Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Bốn doanh nhân Newzealand và “Hành trình Honda67”
Sơn Thắng - 27/07/2013 13:07
 
Ông David Seton, Chủ tịch Tập đoàn Besra, người khởi xướng chương trình chạy xe Honda 67 xuyên Việt gây Quỹ từ thiện Hỗ trợ chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ sơ sinh tỉnh Quảng Nam đã chính thức chuyển giao 219.156 USD cho Tổ chức Đông Tây Hội Ngộ.
TIN LIÊN QUAN

Đây là số tiền được các nhà hảo tâm, các tổ chức doanh nghiệp đóng góp hưởng ứng “Hành trình honda67” xuyên Việt, do 4 anh em doanh nhân người Newzealand họ Seton cùng cán bộ Tập đoàn Besra tổ chức xuất phát từ Hà Nội ngày 10/4 và kết thúc tại TP.HCM hôm 1/5/2013.

Ông David Seton, Chủ tịch Tập đoàn Besra chuyển giao 219.156 USD
cho Tổ chức Đông Tây Hội Ngộ

Ông David Seton tiết lộ, bên cạnh ý nghĩa cao đẹp của hành trình, điều mà những thành viên cảm nhận được chính là nét đẹp về hình ảnh và con người Việt Nam.

Đoàn doanh nhân đã ghé thăm những di tích lịch sử, đặc biệt là Nghĩa trang Trường Sơn,…Những di tích, danh thắng Việt Nam đã để lại những dấu ấn tốt đẹp, giúp các thành viên hiểu hơn về dân tộc, sự hi sinh của người Việt Nam cho tự do và hòa bình.

“Chúng tôi cam kết đây là chương trình thường niên, vì vậy chúng tôi và các tay lái đã thiết lập cách tổ chức cũng như cơ sở hạ tầng cơ bản để tái sử dụng trong chương trình năm tới. Tuy nhiên, mỗi năm, chương trình sẽ có lịch trình khác nhau. Chúng tôi muốn tạo thêm nhiều bất ngờ, vì thế chưa tể tiết lộ cụ thể chương trình năm đến”, ông Seton nói.

Đại diện Tổ chức Đông Tây Hội Ngộ, ông Tom Low, Giám đốc tài chính cam kết sẽ sử dụng tốt khoản tài trợ này để cung cấp nhiều máy móc, thiết bị y tế thiết yếu cũng như đào tạo y tế cho hai huyện Phước Sơn và Phú Ninh (Quảng Nam).

Được biết, Besra là nhà sản xuất vàng hành đầu của Việt Nam, sở hữu 4 mỏ vàng gồm cánh đồng vàng Bau (Malaysia), Bồng Miêu và Phước Sơn (Việt Nam) và Capcapo (Philippine).

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư