Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 04 năm 2024,
Bphone 4 sẽ ra mắt vào tháng 3
Nhã Nam - 18/02/2020 15:51
 
Trên trang cá nhân, CEO Bkav tiết lộ sẽ ra mắt Bphone 4 trong tháng 3 tới, sau khi lấy ý kiến khảo sát từ cộng đồng người dùng Bphone.

.
Bphone 4 sẽ được ra mắt vào tháng 3.

Sáng nay, trên trang Facebook cá nhân, ông Nguyễn Tử Quảng, CEO Bkav đã bất ngờ thông báo Bphone 4 sẽ ra mắt vào tháng 3. Quyết định này được đưa ra sau khi lấy ý kiến khảo sát từ cộng đồng người dùng Bphone.

“Hơn 2/3 Bfans tham gia khảo sát mong muốn Bphone ra mắt theo đúng kế hoạch. Rất nhiều ý kiến góp ý nhiệt tình và hữu ích”, CEO Nguyễn Tử Quảng cho biết. “Mình thực sự cảm nhận được tình cảm và sự mong đợi của các bạn như thế nào. Thực sự cảm động”.

Trước đó, hồi tháng 2, ông Nguyễn Tử Quảng đã lấy ý kiến các thành viên Bfans về thời điểm ra mắt Bphone 4. Theo đó, trước diễn biến phức tạp của dịch cúm Covid-19, thì có thể sẽ phải lùi thời điểm ra mắt. Tuy nhiên, phần lớn ý kiến đều muốn Bphone 4 giữ nguyên kế hoạch ra mắt vào tháng 3/2020.

Rất thẳng thắn, ông Nguyễn Tử Quảng cho biết “thật khó khăn khi quyết định”, tuy nhiên cũng cho rằng, dịch Covid-19 đang trong tầm kiểm soát. Theo dự đoán, sang tháng 3 tình hình sẽ khá hơn.

Cũng theo thông tin từ ông Nguyễn Tử Quảng, sự kiện sẽ được tổ chức với phong cách hiện đại, công nghệ, số lượng khách mời hạn chế, nhưng sẽ được livestream để tất cả người dùng có thể theo dõi. 

Trước đây, các kỳ ra mắt các sản phẩm Bphone đều được tổ chức rất hoành tráng, với đông đảo khách mời. 

Liên quan đến sản phẩm Bphone 4, cuối năm ngoái, CEO Nguyễn Tử Quảng cho biết, cùng với việc nâng cấp về phần cứng, thì Bphone sẽ có khả năng chụp được những khoảnh khắc mà mắt thường không thể nhìn thấy. 

Với công nghệ này, Bphone sẽ là điện thoại đầu tiên trên thế giới có thể chụp được những khoảnh khắc như vậy, việc mà ngay cả máy cơ cũng khó làm được. 

“Đó là sức mạnh của nhiếp ảnh điện toán”, ông Quảng cho biết.

Hiện, ngày ra mắt cụ thể của Bphone 4 vẫn chưa được tiết lộ.

Bphone bắt đầu chinh phục thị trường Myanmar
Ngay sau lễ ra mắt vào chiều 4/7, cả Bphone 3 và Bphone 3 Pro đã sẵn sàng trên kệ tại gần 100 cửa hàng trên toàn quốc tại Myanmar, với giá bán 499.000 MMK...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư