
-
“Hãm phanh” dòng vốn đầu cơ vào bất động sản
-
VietinBank ra mắt 99 gói thuê bao L/C ưu đãi dành cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu
-
Bảo hiểm tiền gửi tham gia xử lý sự cố ngân hàng thế nào?
-
Hai Concert Em Xinh “Say Hi”, TPBank tạo ra loạt trải nghiệm riêng cho GenZ
-
Chính sách hỗ trợ vốn cho sinh viên khối STEM: Đột phá và ưu việt -
Sacombank tiếp tục được vinh danh tại giải Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2025
![]() |
SHB hiện đang có gần 4 triệu khách hàng |
Đây là năm thứ 2 Brand Finance Plc thực hiện việc đánh giá và công bố, ghi nhận những phát triển và tăng trưởng của tốp đầu 50 thương hiệu Việt Nam.
Theo đó, với giá trị thương hiệu là 38 triệu USD, SHB đứng thứ 34/50 doanh nghiệp. Trong đó, tỷ lệ giá trị thương hiệu trên giá trị doanh nghiệp của SHB là 14%, cao nhất trong 10 ngân hàng được xếp hạng năm nay.
Để định giá thương hiệu, Brand Finance đã tính toán dựa trên các thông số: Chỉ số sức mạnh thương hiệu BSI, tỉ lệ phí bản quyền thương hiệu, dự báo doanh thu và giá trị thương hiệu.
Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của Brand Finace được thực hiện một cách độc lập, không chịu bất kỳ một ảnh hưởng nào và là bảng xếp hạng duy nhất có phương pháp định giá đáp ứng các tiêu chuẩn của ISO 10668 về tiêu chuẩn định giá.
Chính vì vậy, giá trị thương hiệu do Brand Finance công bố rất có uy tín, được phép sử dụng với cơ quan thuế, kiểm toán và sử dụng trong các cuộc mua bán, sáp nhập doanh nghiệp (M&A)...
Brand Finance Plc là công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, thành lập từ năm 1996, có trụ sở tại London (Anh). Hàng năm, Brand Finance tiến hành định giá 70.000 thương hiệu trên thế giới.
Brand Finance là công ty duy nhất sở hữu phương pháp định giá thương hiệu đáp ứng các tiêu chuẩn của ISO 10668 về tiêu chuẩn định giá. Các giá trị do Brand Finance công bố có thể sử dụng với cơ quan thuế, kiểm toán và sử dụng trong các cuộc mua bán, sáp nhập doanh nghiệp.
Đối với SHB, tính đến ngày 30/6/2016, tổng tài sản của ngân hàng này đạt hơn 212.000 tỷ đồng, vốn điều lệ gần 9.500 tỷ đồng.
Ngân hàng này hiện có mạng lưới rộng gần 500 điểm giao dịch ở Việt Nam, Lào và Campuchia, SHB đang phục vụ gần 4 triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
Được biết, ngày 22/9, SHB cũng thực hiện trao giải Chương trình khuyến mại “Đón xế sang - Nhận quà vàng”, trong đó có 1 giải đặc biệt là xe Lexus trị giá hơn 2,2 tỷ đồng.

-
Tỷ giá và lãi suất ổn định sau quyết định của Fed -
Đánh thuế giao dịch vàng góp phần ổn định thị trường, tránh đầu cơ -
Chính sách hỗ trợ vốn cho sinh viên khối STEM: Đột phá và ưu việt -
Sacombank tiếp tục được vinh danh tại giải Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2025 -
Chặn đầu cơ, biến vàng trong dân thành vốn phát triển kinh tế -
Khách hàng có thể vay tối đa 400 triệu đồng/người tại các nền tảng P2P lending -
Sau 4 tháng tăng trưởng âm, tiền gửi tổ chức bất ngờ ào ào chảy lại vào ngân hàng
-
De Heus Việt Nam - Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025 lần thứ 4 liên tiếp
-
DXC Việt Nam: Vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" và kỷ niệm 30 năm đầy tự hào
-
Hồng An Happy House - Đón bình an, đón cơ hội vàng
-
Thư mời chào sơ bộ tàu bay thân rộng của Vietnam Airlines
-
WTO mời thầu gói thầu thi công cọc khoan nhồi, tường vây khu cao tầng HH2 và HH3
-
SeABank thông báo mời thầu