-
SeABank “xanh hóa” vận hành, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường vì mục tiêu net-zero
-
SeAPremium Lounge - Dấu ấn khác biệt dành cho giới tinh hoa tại SeABank -
Bảo hiểm BIDV (BIC) tiếp nhận hơn 120 vụ tổn thất sau bão số 13 -
Cuộc đua gom vàng của các “tay to” chưa dừng lại -
HDBank triển vọng hoàn thành vượt mức kế hoạch kinh doanh năm 2025 -
Trúng VÀNG mỗi ngày cùng Vikki Bank - Ngân hàng Tiết kiệm Tốt nhất
![]() |
| SHB hiện đang có gần 4 triệu khách hàng |
Đây là năm thứ 2 Brand Finance Plc thực hiện việc đánh giá và công bố, ghi nhận những phát triển và tăng trưởng của tốp đầu 50 thương hiệu Việt Nam.
Theo đó, với giá trị thương hiệu là 38 triệu USD, SHB đứng thứ 34/50 doanh nghiệp. Trong đó, tỷ lệ giá trị thương hiệu trên giá trị doanh nghiệp của SHB là 14%, cao nhất trong 10 ngân hàng được xếp hạng năm nay.
Để định giá thương hiệu, Brand Finance đã tính toán dựa trên các thông số: Chỉ số sức mạnh thương hiệu BSI, tỉ lệ phí bản quyền thương hiệu, dự báo doanh thu và giá trị thương hiệu.
Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của Brand Finace được thực hiện một cách độc lập, không chịu bất kỳ một ảnh hưởng nào và là bảng xếp hạng duy nhất có phương pháp định giá đáp ứng các tiêu chuẩn của ISO 10668 về tiêu chuẩn định giá.
Chính vì vậy, giá trị thương hiệu do Brand Finance công bố rất có uy tín, được phép sử dụng với cơ quan thuế, kiểm toán và sử dụng trong các cuộc mua bán, sáp nhập doanh nghiệp (M&A)...
Brand Finance Plc là công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, thành lập từ năm 1996, có trụ sở tại London (Anh). Hàng năm, Brand Finance tiến hành định giá 70.000 thương hiệu trên thế giới.
Brand Finance là công ty duy nhất sở hữu phương pháp định giá thương hiệu đáp ứng các tiêu chuẩn của ISO 10668 về tiêu chuẩn định giá. Các giá trị do Brand Finance công bố có thể sử dụng với cơ quan thuế, kiểm toán và sử dụng trong các cuộc mua bán, sáp nhập doanh nghiệp.
Đối với SHB, tính đến ngày 30/6/2016, tổng tài sản của ngân hàng này đạt hơn 212.000 tỷ đồng, vốn điều lệ gần 9.500 tỷ đồng.
Ngân hàng này hiện có mạng lưới rộng gần 500 điểm giao dịch ở Việt Nam, Lào và Campuchia, SHB đang phục vụ gần 4 triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
Được biết, ngày 22/9, SHB cũng thực hiện trao giải Chương trình khuyến mại “Đón xế sang - Nhận quà vàng”, trong đó có 1 giải đặc biệt là xe Lexus trị giá hơn 2,2 tỷ đồng.
-
SeABank “xanh hóa” vận hành, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường vì mục tiêu net-zero
-
Vàng có thể lên 5.000 USD/ounce năm 2026, nhưng vị thế USD vẫn không thể thay thế -
SeAPremium Lounge - Dấu ấn khác biệt dành cho giới tinh hoa tại SeABank -
Bảo hiểm BIDV (BIC) tiếp nhận hơn 120 vụ tổn thất sau bão số 13
-
Cuộc đua gom vàng của các “tay to” chưa dừng lại -
HDBank triển vọng hoàn thành vượt mức kế hoạch kinh doanh năm 2025 -
Trúng VÀNG mỗi ngày cùng Vikki Bank - Ngân hàng Tiết kiệm Tốt nhất -
Tiền gửi không kỳ hạn giảm, vẫn kỳ vọng biên lãi thuần cải thiện -
Ngân hàng Cathay United Bank kỷ niệm 20 năm thành lập tại Việt Nam -
Có rất ít dư địa để nới lỏng chính sách tiền tệ -
Nâng hạn mức giao dịch qua ví điện tử lên 300 triệu đồng
-
Đặc quyền SeABank tại Live concert Mỹ Tâm: Chủ thẻ nhận ưu đãi vượt trội, mở rộng phương thức thanh toán -
Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục triển khai Chương trình Hiến máu nhân đạo 2025 tại TP. Hà Nội
-
Jollibee Việt Nam tổ chức sự kiện The Jolly Day, đánh dấu cột mốc 20 năm lan tỏa niềm vui ẩm thực -
Tập đoàn TH “tô cam” thúc đẩy bình đẳng giới và an toàn cho phụ nữ, trẻ em gái trong kỷ nguyên số -
MBAMC thông báo chuyển nhượng cổ phần tại Công ty cổ phần Tân Cảng - Cái Mép -
Quỹ Đầu tư Cơ hội PVI: 10 năm kiến tạo giá trị, dẫn vốn cho nền kinh tế

