
-
Gần 43% ngân hàng trung ương có kế hoạch “ôm” thêm vàng dự trữ năm tới
-
FE CREDIT chinh phục gen Z với ứng dụng tài chính đa nhiệm FE ONLINE 2.0
-
Tỷ giá được kỳ vọng giảm dần về cuối năm
-
Vàng quốc tế quanh ngưỡng 3.400 USD/ounce, giá vàng SJC niêm yết 119,6 triệu đồng/lượng
-
HDBank ký kết hạn mức tín dụng 2.000 tỷ đồng với PV Power -
Thêm 262.000 tỷ đồng tiền gửi chảy vào ngân hàng trong một tháng
![]() |
SHB hiện đang có gần 4 triệu khách hàng |
Đây là năm thứ 2 Brand Finance Plc thực hiện việc đánh giá và công bố, ghi nhận những phát triển và tăng trưởng của tốp đầu 50 thương hiệu Việt Nam.
Theo đó, với giá trị thương hiệu là 38 triệu USD, SHB đứng thứ 34/50 doanh nghiệp. Trong đó, tỷ lệ giá trị thương hiệu trên giá trị doanh nghiệp của SHB là 14%, cao nhất trong 10 ngân hàng được xếp hạng năm nay.
Để định giá thương hiệu, Brand Finance đã tính toán dựa trên các thông số: Chỉ số sức mạnh thương hiệu BSI, tỉ lệ phí bản quyền thương hiệu, dự báo doanh thu và giá trị thương hiệu.
Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của Brand Finace được thực hiện một cách độc lập, không chịu bất kỳ một ảnh hưởng nào và là bảng xếp hạng duy nhất có phương pháp định giá đáp ứng các tiêu chuẩn của ISO 10668 về tiêu chuẩn định giá.
Chính vì vậy, giá trị thương hiệu do Brand Finance công bố rất có uy tín, được phép sử dụng với cơ quan thuế, kiểm toán và sử dụng trong các cuộc mua bán, sáp nhập doanh nghiệp (M&A)...
Brand Finance Plc là công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, thành lập từ năm 1996, có trụ sở tại London (Anh). Hàng năm, Brand Finance tiến hành định giá 70.000 thương hiệu trên thế giới.
Brand Finance là công ty duy nhất sở hữu phương pháp định giá thương hiệu đáp ứng các tiêu chuẩn của ISO 10668 về tiêu chuẩn định giá. Các giá trị do Brand Finance công bố có thể sử dụng với cơ quan thuế, kiểm toán và sử dụng trong các cuộc mua bán, sáp nhập doanh nghiệp.
Đối với SHB, tính đến ngày 30/6/2016, tổng tài sản của ngân hàng này đạt hơn 212.000 tỷ đồng, vốn điều lệ gần 9.500 tỷ đồng.
Ngân hàng này hiện có mạng lưới rộng gần 500 điểm giao dịch ở Việt Nam, Lào và Campuchia, SHB đang phục vụ gần 4 triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
Được biết, ngày 22/9, SHB cũng thực hiện trao giải Chương trình khuyến mại “Đón xế sang - Nhận quà vàng”, trong đó có 1 giải đặc biệt là xe Lexus trị giá hơn 2,2 tỷ đồng.

-
Thêm 262.000 tỷ đồng tiền gửi chảy vào ngân hàng trong một tháng -
Tỷ giá chạm trần, vọt lên 26.242 VND/USD -
Cảnh báo đỏ với chây ỳ nợ xấu; Doanh nghiệp sắp được phép nhập khẩu vàng trở lại -
Căng thẳng địa chính trị leo thang, vàng tiến gần đỉnh cũ -
Nhiều thay đổi tại Luật Các tổ chức tín dụng (sửa đổi): Cảnh báo “đỏ” với con nợ chây ỳ -
Người Việt thực hiện 5,5 tỷ giao dịch không dùng tiền mặt trong quý I/2025 -
Đẩy mạnh thanh toán phi tiền mặt: Minh bạch hóa dòng tiền, thúc đẩy kinh tế số
-
BSH hợp tác với Daehan Motors triển khai bảo hiểm xe Teraco
-
VNFITE: Áp dụng minh bạch mô hình cho vay ngang hàng theo Nghị định 94/2025
-
Stavian Hóa chất lọt top 15 trong 100 nhà phân phối hóa chất lớn nhất toàn cầu
-
ITL khẳng định vị thế quốc tế tại Triển lãm Transport Logistic & Air Cargo Europe 2025
-
VIC đồng hành cùng giải thưởng Hubexo Asia Awards 2025
-
Sunhouse vươn tầm quốc tế từ chất Việt tiên phong