
-
Tiền gửi ngân hàng cao kỷ lục, vẫn “hụt” hơn 1 triệu tỷ đồng so với tín dụng
-
Tỷ giá vọt lên 26.120 VND/USD, tăng 2,2% từ đầu năm
-
Tiếp tục duy trì lãi suất thấp để hỗ trợ tăng trưởng, bất chấp áp lực về tỷ giá
-
ĐHĐCĐ ACB: Chia cổ tức 25%, lợi nhuận quý I đạt 20% kế hoạch năm
-
Vàng thế giới giảm thêm, giá vàng SJC mất mốc 100 triệu đồng/lượng -
Room ngoại được nới, nhiều nhà băng tìm cổ đông chiến lược nước ngoài
![]() |
SHB hiện đang có gần 4 triệu khách hàng |
Đây là năm thứ 2 Brand Finance Plc thực hiện việc đánh giá và công bố, ghi nhận những phát triển và tăng trưởng của tốp đầu 50 thương hiệu Việt Nam.
Theo đó, với giá trị thương hiệu là 38 triệu USD, SHB đứng thứ 34/50 doanh nghiệp. Trong đó, tỷ lệ giá trị thương hiệu trên giá trị doanh nghiệp của SHB là 14%, cao nhất trong 10 ngân hàng được xếp hạng năm nay.
Để định giá thương hiệu, Brand Finance đã tính toán dựa trên các thông số: Chỉ số sức mạnh thương hiệu BSI, tỉ lệ phí bản quyền thương hiệu, dự báo doanh thu và giá trị thương hiệu.
Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của Brand Finace được thực hiện một cách độc lập, không chịu bất kỳ một ảnh hưởng nào và là bảng xếp hạng duy nhất có phương pháp định giá đáp ứng các tiêu chuẩn của ISO 10668 về tiêu chuẩn định giá.
Chính vì vậy, giá trị thương hiệu do Brand Finance công bố rất có uy tín, được phép sử dụng với cơ quan thuế, kiểm toán và sử dụng trong các cuộc mua bán, sáp nhập doanh nghiệp (M&A)...
Brand Finance Plc là công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, thành lập từ năm 1996, có trụ sở tại London (Anh). Hàng năm, Brand Finance tiến hành định giá 70.000 thương hiệu trên thế giới.
Brand Finance là công ty duy nhất sở hữu phương pháp định giá thương hiệu đáp ứng các tiêu chuẩn của ISO 10668 về tiêu chuẩn định giá. Các giá trị do Brand Finance công bố có thể sử dụng với cơ quan thuế, kiểm toán và sử dụng trong các cuộc mua bán, sáp nhập doanh nghiệp.
Đối với SHB, tính đến ngày 30/6/2016, tổng tài sản của ngân hàng này đạt hơn 212.000 tỷ đồng, vốn điều lệ gần 9.500 tỷ đồng.
Ngân hàng này hiện có mạng lưới rộng gần 500 điểm giao dịch ở Việt Nam, Lào và Campuchia, SHB đang phục vụ gần 4 triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
Được biết, ngày 22/9, SHB cũng thực hiện trao giải Chương trình khuyến mại “Đón xế sang - Nhận quà vàng”, trong đó có 1 giải đặc biệt là xe Lexus trị giá hơn 2,2 tỷ đồng.

-
Ngân hàng ồ ạt rót vốn vào lĩnh vực hạ tầng -
Vàng thế giới giảm thêm, giá vàng SJC mất mốc 100 triệu đồng/lượng -
Room ngoại được nới, nhiều nhà băng tìm cổ đông chiến lược nước ngoài -
Chuyên gia dự báo diễn biến giá vàng trước thương chiến toàn cầu -
ACB, HDBank, OCB đặt mục tiêu lợi nhuận, tăng vốn lên bao nhiêu trong năm nay? -
Vàng thế giới mất mốc 3.000 USD/ounce, giá SJC vẫn trên 100 triệu đồng/lượng -
Tín dụng tăng dần về cuối quý I/2025
-
“Thưởng Ngoạn Xứ Trung” cùng Nhôm An Lập Phát
-
TĐ Group chính thức trở thành nhà phát triển dự án Yên Bình K-Town Phổ Yên
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025 ngành Nông nghiệp Công nghệ cao - Thực phẩm - Đồ uống
-
Ngày hội việc làm liệu có phù hợp cho người đi làm đã có kinh nghiệm?
-
Cảng quốc tế Long An tạo ấn tượng mạnh mẽ tại Vietnam Expo 2025
-
Agribank tiếp sức người trẻ hiện thực hóa giấc mơ an cư