-
Chứng khoán ngày 5/11: Cổ phiếu họ P "tỏa sáng" -
Thanh tra Chứng khoán Nhà nước xử phạt Công ty Cơ khí Xây dựng AMECC -
Cổ phiếu PMG tăng nóng, giảm sốc và rủi ro mô hình “cây thông” -
Từ thị trường cận biên lên mới nổi: Việt Nam nâng tầm hiện diện trong dòng vốn toàn cầu -
Công ty Chứng khoán Công thương - VietinBank Securities ra mắt Logo VBSE và Nhận diện thương hiệu mới -
Chứng khoán phiên 4/11: Tiền ào vào bắt đáy, VN-Index tăng mạnh nhất châu Á
| Nhu cầu mua ô tô thường tăng cao vào dịp cuối năm |
Lý do đưa ra các chương trình tín dụng này, SHB cho biết, càng gần cuối năm, nhu cầu mua xe của người Việt càng tăng cao, đặc biệt là các doanh nghiệp đang có nhu cầu đẩy mạnh sản xuất kinh doanh.
Theo Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), trong 6 tháng đầu năm 2016, doanh số bán ô tô trên toàn thị trường đạt trên 135.000 chiếc, tăng trưởng mạnh 31% so với cùng kỳ năm ngoái.
Theo đó, từ nay đến hết ngày 31/12/2016, SHB dành 1.000 tỷ đồng để triển khai gói tín dụng “Cho vay Doanh nghiệp mua xe ô tô” và “Cho vay khách hàng Doanh nghiệp vừa và nhỏ mua ôtô kinh doanh vận tải” với hạn mức cho vay lên đến 100% giá trị xe.
Thời gian vay tối đa có thể lên đến 96 tháng, lãi suất cho vay từ 8,5%/năm áp dụng tối đa trong 12 tháng kể từ ngày giải ngân; khách hàng được phép trả nợ trước hạn; có thể dùng chính xe mua làm tài sản bảo đảm cho khoản vay.
Ngoài ra, tùy từng đối tượng khách hàng, SHB còn đưa ra chính sách ưu tiên về tinh giảm tối đa thủ tục, thời gian cho vay giúp các Doanh nghiệp chủ động hơn trước kế hoạch mua xe. Đặc biệt, đối với nhóm khách hàng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs), ngoài những chính sách ưu đãi trên còn được tham gia vay mua ô tô để kinh doanh vận tải.
Tính đến ngày 30/6/2016, tổng tài sản của SHB đạt hơn 212.000 tỷ đồng, vốn điều lệ gần 9.500 tỷ đồng. Ngân hàng này hiện có mạng lưới rộng gần 500 điểm giao dịch ở Việt Nam, Lào và Campuchia và đang phục vụ gần 4 triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
-
Công ty Chứng khoán Công thương - VietinBank Securities ra mắt Logo VBSE và Nhận diện thương hiệu mới -
Chứng khoán phiên 4/11: Tiền ào vào bắt đáy, VN-Index tăng mạnh nhất châu Á -
Cấp tốc hỗ trợ thiết bị dự trữ cho Huế ứng phó khẩn cấp với mưa lũ -
Hoạt động tài chính tiếp tục là “phao cứu sinh” cho Hapaco -
Tổng giám đốc Nagakawa đăng ký mua 1,5 triệu cổ phiếu NAG -
Tự doanh đã tung ra 2.000 tỷ gom ròng cổ phiếu -
Cổ phiếu VIX giảm 34% trong nửa tháng, vốn hóa mất hơn 20.000 tỷ đồng
-
Vincom Retail - Biểu tượng bất động sản bán lẻ Việt chinh phục giải thưởng “Thương hiệu Truyền cảm hứng châu Á 2025” -
Tổng giám đốc Amway Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Doanh nhân xuất sắc châu Á 2025 -
SABECO đóng góp 1 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục thiệt hại sau bão lũ cho người dân tại Nghệ An và Hà Tĩnh
-
KPMG Việt Nam và ACCA ký kết hợp tác chiến lược hỗ trợ phát triển Trung tâm Tài chính Quốc tế tại Việt Nam -
Petrovietnam kịp thời hỗ trợ các tỉnh miền Trung bị thiên tai
-
Ba giải thưởng quốc tế danh giá APEA 2025 khẳng định uy tín Filmore Development
