-
EVN triển khai tháng tri ân khách hàng năm 2025 -
Biên lợi nhuận ròng HPA đạt 21%, cam kết minh bạch trong mọi hoạt động -
Thành lập Hiệp hội Logistics Đồng Nai -
Gamuda Land - Tư duy của nhà đầu tư quốc tế tại một thị trường đang bứt phá -
GGI và Goldwind hợp tác sản xuất pin lưu trữ năng lượng -
Sản xuất tháng 11 tăng trưởng mạnh bất chấp mưa bão
| Cổ phiếu BVH của Bảo Việt đã tăng tới gần 40% kể từ đầu tháng 10 đến nay |
Trị giá thương hiệu được Brand Finance áp dụng các phương pháp định giá dựa trên các tiêu chí về khả năng làm tăng thêm giá trị sản phẩm của một thương hiệu; mức độ ảnh hưởng của thương hiệu đối với quyết định mua của khách hàng.
Một số tiêu chí khác của Brand Finance còn có chi phí để xây dựng thương hiệu thành công; giá trị mua bán trên thị trường chứng khoán, và khả năng tạo ra lợi nhuận của thương hiệu…
Bảo Việt đang có hơn 120 sản phẩm bảo hiểm trên thị trường cùng các dịch vụ chứng khoán, quản lý quỹ và ngân hàng phục vụ hơn 17 triệu khách hàng trên toàn quốc. Công tác nghiên cứu và phát triển sản phẩm luôn được Bảo Việt chú trọng đầu tư, đặc biệt là công tác nghiên cứu thị trường nhằm nắm bắt và cập nhật các xu hướng tiêu dùng và nhu cầu thị trường.
Theo Tập đoàn Bảo Việt, trong việc công bố thông tin, ngoài việc thực hiện công bố thông tin theo quy định, Bảo Việt còn chủ động công bố kịp thời các thông tin được đánh giá là trọng yếu, có thể ảnh hưởng đến lợi ích của cổ đông, nhà đầu tư.
Cổ phiếu BVH của Bảo Việt có thể coi như một hiện tượng của thị trường chứng khoán trong giai đoạn từ đầu tháng 10 đến nay. Theo đó, những ngày đầu tháng 10, cổ phiếu BVH chỉ khoảng trên 46.000 đồng/cổ phiếu thì nay đã vượt lên mốc 61.500 đồng/cổ phiếu (tại thời điểm 10h55 ngày 16/10), tức tăng tới gần 40%.
Mới đây, công ty con của Tập đoàn Bảo Việt là Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt cũng vừa thực hiện chi trả bồi thường số tiền lên tới 30.000 Đôla Mỹ cho khách hàng tham gia bảo hiểm sức khỏe tại Bảo hiểm Bảo Việt bị tử vong do tai nạn giao thông.
Bảo hiểm y tế - sức khỏe xuất hiện lần đầu trên thị trường bảo hiểm Việt Nam từ năm 2001 do Bảo hiểm Bảo Việt (lúc bấy giờ là Bảo Việt Việt Nam) xây dựng và triển khai. Tới nay, bảo hiểm y tế đã thu hút hàng triệu khách hàng tham gia bảo hiểm, gần 30 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam cùng phát triển kinh doanh loại hình này.
-
Biên lợi nhuận ròng HPA đạt 21%, cam kết minh bạch trong mọi hoạt động -
Thành lập Hiệp hội Logistics Đồng Nai -
Gamuda Land - Tư duy của nhà đầu tư quốc tế tại một thị trường đang bứt phá -
GGI và Goldwind hợp tác sản xuất pin lưu trữ năng lượng -
Sản xuất tháng 11 tăng trưởng mạnh bất chấp mưa bão -
Asahi Life chi 190 triệu USD mua lại MVI Life Việt Nam -
Samsung Việt Nam bổ nhiệm lãnh đạo cấp cao đầu tiên là người Việt Nam
-
SeABank kích hoạt “đại lộ” ưu đãi cho đa dạng dịch vụ doanh nghiệp -
Hệ thống bán lẻ Viettel khai trương chuỗi kinh doanh pháo hoa dân dụng -
FE CREDIT tỏa sáng với cú đúp giải thưởng tại MMA SMARTIES Vietnam 2025 -
Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu An Giang thông báo Đại hội đồng cổ đông thường niên (Kỳ 3) -
Công ty cổ phần Hạ tầng GELEX thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng (lần 3) -
Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu An Giang thông báo Đại hội đồng cổ đông thường niên (Kỳ 2)

