-
Thủ tướng: VNPT xứng đáng là trụ cột của hạ tầng số quốc gia
-
Đo nhiệt huyết kinh doanh của giới doanh nhân qua các kiến nghị
-
Doanh nghiệp trẻ kiến nghị gì qua các vòng đối thoại chính sách
-
FWD triển khai chương trình “Sống đầy - Thưởng chất” đợt 2 với quà tặng lên đến 50% phí bảo hiểm năm đầu
-
EVNGENCO vận hành an toàn trong mùa mưa bão, phát huy tốt thuỷ điện -
Thách thức xuất khẩu cuối năm
Cổ phiếu BVH của Bảo Việt đã tăng tới gần 40% kể từ đầu tháng 10 đến nay |
Trị giá thương hiệu được Brand Finance áp dụng các phương pháp định giá dựa trên các tiêu chí về khả năng làm tăng thêm giá trị sản phẩm của một thương hiệu; mức độ ảnh hưởng của thương hiệu đối với quyết định mua của khách hàng.
Một số tiêu chí khác của Brand Finance còn có chi phí để xây dựng thương hiệu thành công; giá trị mua bán trên thị trường chứng khoán, và khả năng tạo ra lợi nhuận của thương hiệu…
Bảo Việt đang có hơn 120 sản phẩm bảo hiểm trên thị trường cùng các dịch vụ chứng khoán, quản lý quỹ và ngân hàng phục vụ hơn 17 triệu khách hàng trên toàn quốc. Công tác nghiên cứu và phát triển sản phẩm luôn được Bảo Việt chú trọng đầu tư, đặc biệt là công tác nghiên cứu thị trường nhằm nắm bắt và cập nhật các xu hướng tiêu dùng và nhu cầu thị trường.
Theo Tập đoàn Bảo Việt, trong việc công bố thông tin, ngoài việc thực hiện công bố thông tin theo quy định, Bảo Việt còn chủ động công bố kịp thời các thông tin được đánh giá là trọng yếu, có thể ảnh hưởng đến lợi ích của cổ đông, nhà đầu tư.
Cổ phiếu BVH của Bảo Việt có thể coi như một hiện tượng của thị trường chứng khoán trong giai đoạn từ đầu tháng 10 đến nay. Theo đó, những ngày đầu tháng 10, cổ phiếu BVH chỉ khoảng trên 46.000 đồng/cổ phiếu thì nay đã vượt lên mốc 61.500 đồng/cổ phiếu (tại thời điểm 10h55 ngày 16/10), tức tăng tới gần 40%.
Mới đây, công ty con của Tập đoàn Bảo Việt là Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt cũng vừa thực hiện chi trả bồi thường số tiền lên tới 30.000 Đôla Mỹ cho khách hàng tham gia bảo hiểm sức khỏe tại Bảo hiểm Bảo Việt bị tử vong do tai nạn giao thông.
Bảo hiểm y tế - sức khỏe xuất hiện lần đầu trên thị trường bảo hiểm Việt Nam từ năm 2001 do Bảo hiểm Bảo Việt (lúc bấy giờ là Bảo Việt Việt Nam) xây dựng và triển khai. Tới nay, bảo hiểm y tế đã thu hút hàng triệu khách hàng tham gia bảo hiểm, gần 30 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam cùng phát triển kinh doanh loại hình này.

-
EVNGENCO vận hành an toàn trong mùa mưa bão, phát huy tốt thuỷ điện -
Thách thức xuất khẩu cuối năm -
Doanh nghiệp thành lập mới tại Đà Nẵng tăng mạnh -
Doanh thu hàng miễn thuế tăng “khủng” sau Nghị định 100 -
[Longform] VNPT - một thập kỷ tiên phong cùng đất nước vươn mình trong kỷ nguyên số -
Tập đoàn BRG vinh dự nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ -
AirlineRatings vinh danh Vietjet trong Top hãng hàng không bền vững toàn cầu năm 2025
-
Casio ra mắt bộ sưu tập G-SHOCK G-STEEL GBM-2100 trong chiến dịch “Tough Like You”
-
VPBank hợp tác với Tập đoàn Ping An xây dựng hệ thống ngân hàng lõi
-
Japfa đồng hành cùng 500 học sinh đến trường
-
VPBank CommCredit kiến tạo nền tảng vững chắc cho cộng đồng kinh doanh tư nhân
-
LITEON Việt Nam là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm thứ 2 liên tiếp
-
VPBankS: Kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc, chuyên nghiệp và gắn kết