-
Xuất khẩu tôm sang Hàn Quốc hẹp đường vì cơ chế hạn ngạch -
Giới khởi nghiệp Việt có thêm bệ đỡ -
BCG Land kỳ vọng lợi nhuận tăng trưởng 67% mỗi năm, mở rộng thêm 5.080 ha quỹ đất -
Khai mạc 2 triển lãm quốc tế về xây dựng và năng lượng điện -
Quý I/2024: Petrovietnam tăng trưởng doanh thu 19% -
Diễn biến mới nhất vụ việc Canada kiện phòng vệ ghế bọc đệm của Việt Nam
Cổ phiếu BVH của Bảo Việt đã tăng tới gần 40% kể từ đầu tháng 10 đến nay |
Trị giá thương hiệu được Brand Finance áp dụng các phương pháp định giá dựa trên các tiêu chí về khả năng làm tăng thêm giá trị sản phẩm của một thương hiệu; mức độ ảnh hưởng của thương hiệu đối với quyết định mua của khách hàng.
Một số tiêu chí khác của Brand Finance còn có chi phí để xây dựng thương hiệu thành công; giá trị mua bán trên thị trường chứng khoán, và khả năng tạo ra lợi nhuận của thương hiệu…
Bảo Việt đang có hơn 120 sản phẩm bảo hiểm trên thị trường cùng các dịch vụ chứng khoán, quản lý quỹ và ngân hàng phục vụ hơn 17 triệu khách hàng trên toàn quốc. Công tác nghiên cứu và phát triển sản phẩm luôn được Bảo Việt chú trọng đầu tư, đặc biệt là công tác nghiên cứu thị trường nhằm nắm bắt và cập nhật các xu hướng tiêu dùng và nhu cầu thị trường.
Theo Tập đoàn Bảo Việt, trong việc công bố thông tin, ngoài việc thực hiện công bố thông tin theo quy định, Bảo Việt còn chủ động công bố kịp thời các thông tin được đánh giá là trọng yếu, có thể ảnh hưởng đến lợi ích của cổ đông, nhà đầu tư.
Cổ phiếu BVH của Bảo Việt có thể coi như một hiện tượng của thị trường chứng khoán trong giai đoạn từ đầu tháng 10 đến nay. Theo đó, những ngày đầu tháng 10, cổ phiếu BVH chỉ khoảng trên 46.000 đồng/cổ phiếu thì nay đã vượt lên mốc 61.500 đồng/cổ phiếu (tại thời điểm 10h55 ngày 16/10), tức tăng tới gần 40%.
Mới đây, công ty con của Tập đoàn Bảo Việt là Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt cũng vừa thực hiện chi trả bồi thường số tiền lên tới 30.000 Đôla Mỹ cho khách hàng tham gia bảo hiểm sức khỏe tại Bảo hiểm Bảo Việt bị tử vong do tai nạn giao thông.
Bảo hiểm y tế - sức khỏe xuất hiện lần đầu trên thị trường bảo hiểm Việt Nam từ năm 2001 do Bảo hiểm Bảo Việt (lúc bấy giờ là Bảo Việt Việt Nam) xây dựng và triển khai. Tới nay, bảo hiểm y tế đã thu hút hàng triệu khách hàng tham gia bảo hiểm, gần 30 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam cùng phát triển kinh doanh loại hình này.
-
Coteccons và Kusto Group ký kết hợp tác chiến lược đồng đầu tư tại Việt Nam -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 17/4/2024 -
Quý I/2024: Petrovietnam tăng trưởng doanh thu 19% -
Diễn biến mới nhất vụ việc Canada kiện phòng vệ ghế bọc đệm của Việt Nam -
Doanh nghiệp đầu tư vào Khu công nghệ cao TP.HCM không còn phải đi “nhiều cửa” -
Doanh nhân trẻ liên kết hành động, nắm bắt cơ hội số -
Doanh nghiệp vẫn mòn mỏi chờ hoàn thuế
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP
- Lộ diện những tài năng dự Vòng chung kết khu vực cuộc thi "Chiến lược kinh doanh 2024"
- Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2024
- Triển lãm Vinexpo Asia khẳng định vị thế tại Hồng Kông