-
Năng lực tài chính - Yếu tố then chốt của các định chế tài chính trong năm 2025 -
Oky Sài Gòn khởi công dự án nhà ở xã hội quy mô 282 căn tại Đồng Nai -
Ký kết hợp đồng tín dụng 265 tỷ đồng cho Dự án Bệnh viện Medic Hải Tiến giai đoạn 2 -
Trải nghiệm dịch vụ ô tô “chuẩn Nhật Bản” ngay tại Hà Nội -
Ngân hàng Hong Leong đồng hành cùng giấc mơ khởi nghiệp của hàng triệu hộ kinh doanh Việt -
Dấu ấn See The Light: Kết nối 40.000 tri âm bằng xúc cảm
![]() |
| 10 năm qua, Bridgestone đã luôn nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm tốt nhất. |
Công ty TNHH Kinh doanh Lốp xe Bridgestone Việt Nam (Bridgestone) vừa chính thức đánh dấu cột mốc một thập kỷ mang sản phẩm với tiêu chuẩn chất lượng quốc tế đến phục vụ cho hàng triệu khách hàng Việt, góp phần cùng Việt Nam vươn xa.
Trong suốt thập kỷ đó, các sản phẩm lốp xe của Bridgestone đã trở thành sự lựa chọn của nhiều thương hiệu xe nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà còn là toàn cầu. 11 năm liên tiếp, Bridgestone đã giữ vị trí dẫn đầu trong Bảng xếp hạng lốp toàn cầu, với doanh thu toàn thế giới đạt 25 tỷ USD.
Tại Việt Nam, không chỉ mang đến cho người tiêu dùng các dòng lốp xe với ưu điểm vượt trội là tạo sự êm ái, thoải mái và đảm bảo sự an toàn trên mọi cung đường, Bridgestone còn quan tâm đến trải nghiệm của người Việt trong suốt quá trình di chuyển.
Bridgestone đã mở 58 cửa hàng B-shop (Trung tâm Dịch vụ lốp xe du lịch) và B-select (Trung tâm Dịch vụ lốp xe du lịch cao cấp) trên khắp cả nước, để giúp giải quyết các vấn đề về lốp với chi phí tối ưu và tiết kiệm thời gian.
Nhân dịp kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam, Brisgestone sẽ tiếp tục khai trương 2 cửa hàng B-select Premium trong nửa đầu năm 2020 và tiếp tục kế hoạch phủ rộng sự có mặt của chuỗi trung tâm dịch vụ lốp xe trên toàn quốc.
Cùng với các hoạt động kinh doanh, một thập kỷ cùng Việt Nam vươn xa, Bridgestone Việt Nam đã thực hiện nhiều dự án hướng đến lợi ích cộng đồng. Chẳng hạn, “Chiếc cầu nối dài tri thức”, “Lăn bánh an toàn”, “Không còn rác thải, Không hại môi trường”, “Đồng hành cùng sinh viên Việt Nam”…
Với những nỗ lực đổi mới và đóng góp cho xã hội trong hoạt động kinh doanh lẫn phục vụ cộng đồng, liên tiếp từ năm 2016 đến năm 2019, Bridgestone Việt Nam luôn nằm trong top “100 Doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam”.
“Trong 10 năm qua, chúng tôi đã nỗ lực hết mình để đem đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng, nhưng không dừng lại ở đó vì ‘tốt nhất’ không phải là đích đến của chúng tôi. Với Bridgestone, ‘tốt nhất’ cũng chỉ là điểm khởi đầu để tạo nên những điều tuyệt hảo hơn”, ông Sadaharu Kato, Tổng giám đốc Bridgestone Việt Nam nói.
Theo ông Sadaharu Kato thì trong tương lai, Bridgestone sẽ tiếp tục cải tiến và cung cấp các sản phẩm - dịch vụ tối ưu, luôn giữ vững cam kết “Phục vụ xã hội với chất lượng tuyệt hảo” và đồng hành cùng Việt Nam vươn xa hơn, phát triển mạnh mẽ hơn.
-
Ngân hàng Hong Leong đồng hành cùng giấc mơ khởi nghiệp của hàng triệu hộ kinh doanh Việt -
Dấu ấn See The Light: Kết nối 40.000 tri âm bằng xúc cảm -
Cổ phiếu chứng khoán đang ở định giá hấp dẫn -
Schneider Electric khai trương Phòng Thí nghiệm Hệ thống Năng lượng -
TH tiên phong ứng dụng công nghệ blockchain truy xuất nguồn gốc -
Số hóa: Động lực cho chuyển đổi bền vững -
Cargill Việt Nam: 30 năm bền bỉ phụng sự cộng đồng
-
Năng lực tài chính - Yếu tố then chốt của các định chế tài chính trong năm 2025 -
Oky Sài Gòn khởi công dự án nhà ở xã hội quy mô 282 căn tại Đồng Nai -
Ký kết hợp đồng tín dụng 265 tỷ đồng cho Dự án Bệnh viện Medic Hải Tiến giai đoạn 2 -
Trải nghiệm dịch vụ ô tô “chuẩn Nhật Bản” ngay tại Hà Nội -
Ngân hàng Hong Leong đồng hành cùng giấc mơ khởi nghiệp của hàng triệu hộ kinh doanh Việt -
Dấu ấn See The Light: Kết nối 40.000 tri âm bằng xúc cảm

