Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 10 tháng 05 năm 2024,
Bridgestone kỷ niệm một thập kỷ cùng Việt Nam vươn xa
Nhã Nam - 27/03/2020 20:34
 
Trong 10 năm hiện diện tại Việt Nam, Bridgestone không chỉ nỗ lực kinh doanh thành công, mà còn triển khai nhiều chương trình cộng đồng để cùng Việt Nam vươn xa.
10 năm qua, Bridgestone đã luôn nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm tốt nhất.
10 năm qua, Bridgestone đã luôn nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm tốt nhất.

Công ty TNHH Kinh doanh Lốp xe Bridgestone Việt Nam (Bridgestone) vừa chính thức đánh dấu cột mốc một thập kỷ mang sản phẩm với tiêu chuẩn chất lượng quốc tế đến phục vụ cho hàng triệu khách hàng Việt, góp phần cùng Việt Nam vươn xa. 

Trong suốt thập kỷ đó, các sản phẩm lốp xe của Bridgestone đã trở thành sự lựa chọn của nhiều thương hiệu xe nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà còn là toàn cầu. 11 năm liên tiếp, Bridgestone đã giữ vị trí dẫn đầu trong Bảng xếp hạng lốp toàn cầu, với doanh thu toàn thế giới đạt 25 tỷ USD.

Tại Việt Nam, không chỉ mang đến cho người tiêu dùng các dòng lốp xe với ưu điểm vượt trội là tạo sự êm ái, thoải mái và đảm bảo sự an toàn trên mọi cung đường, Bridgestone còn quan tâm đến trải nghiệm của người Việt trong suốt quá trình di chuyển. 

Bridgestone đã mở 58 cửa hàng B-shop (Trung tâm Dịch vụ lốp xe du lịch) và B-select (Trung tâm Dịch vụ lốp xe du lịch cao cấp) trên khắp cả nước, để giúp giải quyết các vấn đề về lốp với chi phí tối ưu và tiết kiệm thời gian. 

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam, Brisgestone sẽ tiếp tục khai trương 2 cửa hàng B-select Premium trong nửa đầu năm 2020 và tiếp tục kế hoạch phủ rộng sự có mặt của chuỗi trung tâm dịch vụ lốp xe trên toàn quốc. 

Cùng với các hoạt động kinh doanh, một thập kỷ cùng Việt Nam vươn xa, Bridgestone Việt Nam đã thực hiện nhiều dự án hướng đến lợi ích cộng đồng. Chẳng hạn, “Chiếc cầu nối dài tri thức”, “Lăn bánh an toàn”, “Không còn rác thải, Không hại môi trường”, “Đồng hành cùng sinh viên Việt Nam”… 

Với những nỗ lực đổi mới và đóng góp cho xã hội trong hoạt động kinh doanh lẫn phục vụ cộng đồng, liên tiếp từ năm 2016 đến năm 2019, Bridgestone Việt Nam luôn nằm trong top “100 Doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam”.

“Trong 10 năm qua, chúng tôi đã nỗ lực hết mình để đem đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng, nhưng không dừng lại ở đó vì ‘tốt nhất’ không phải là đích đến của chúng tôi. Với Bridgestone, ‘tốt nhất’ cũng chỉ là điểm khởi đầu để tạo nên những điều tuyệt hảo hơn”, ông Sadaharu Kato, Tổng giám đốc Bridgestone Việt Nam nói.

Theo ông Sadaharu Kato thì trong tương lai, Bridgestone sẽ tiếp tục cải tiến và cung cấp các sản phẩm - dịch vụ tối ưu, luôn giữ vững cam kết “Phục vụ xã hội với chất lượng tuyệt hảo” và đồng hành cùng Việt Nam vươn xa hơn, phát triển mạnh mẽ hơn.

Bridgestone Việt Nam quyên góp 10.000 USD để phát triển trẻ thơ toàn diện
Bridgestone Việt Nam vừa trao tặng 10.000 USD cho Dự án Phát triển trẻ thơ toàn diện (IECD).
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư