Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Bước chuyển mình vươn tầm cao mới của thương hiệu Hải Phát Land
N.L - 17/06/2020 13:32
 
Hải Phát Land (Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản Hải Phát) – đơn vị kinh doanh và phân phối bất động sản chuyên nghiệp vừa công bố thay đổi logo thương hiệu.
TIN LIÊN QUAN

Đây sẽ là một bước chuyển mình của doanh nghiệp với kỳ vọng tạo ra những đột phá trong tương lai. 

Việc xây dựng và phát triển hình ảnh của doanh nghiệp luôn là một trong những việc được Hải Phát Land chú trọng nhằm khẳng định chiến lược phát triển và tầm nhìn dài hạn trong tương lai đối với khách hàng, đối tác và đặc biệt là tập thể cán bộ nhân viên. Và kể từ tháng 06/2020, Hải Phát Land chính thức thay đổi logo nhận diện thương hiệu trong toàn bộ hệ thống Hải Phát Land. Đây được xem là một trong những cột mốc quan trọng trong suốt bề dày hoạt động và phát triển của Hải Phát Land.

Theo đó, logo mới của của Hải Phát Land vẫn giữ tông màu chủ đạo, nhận diện thương hiệu là màu cam thể hiện ý chí khát vọng của Ban lãnh đạo và toàn thể công ty. Phần hình ảnh biểu trưng được thiết kế bao gồm: 06 hình vuông màu cam tượng trưng cho các khối nhà cao tầng được sắp xếp từ thấp lên cao thể hiện sự tăng trưởng bền vững. Đây cũng là thế mạnh của Hải Phát Land trong lĩnh vực đầu tư, thi công. 

Nhận diện thương hiệu mới của Hải Phát Land hiện đại, tinh tế hơn.
Nhận diện thương hiệu mới của Hải Phát Land hiện đại, tinh tế hơn.

Trong đó, 03 hình vuông có thêm đường chỉ màu vàng giáp cạnh bên trên và bên phải tượng trưng cho những mũi tên luôn hướng về phía trước, thể hiện khát vọng vươn tới những tầm cao mới. Nhìn từ trái qua phải, các hình vuông được bố trí tăng dần thể hiện những bước tiến không ngừng mở rộng về quy mô của Hải Phát trong hơn 10 năm qua. 

Đồng thời, những phát triển này luôn có sự kế thừa, tích lũy và lan tỏa những giá trị cốt lõi. Ngoài ra, 06 ô vuông còn tượng trưng cho các đơn vị thành viên trong toàn hệ thống Hải Phát. Những ô vuông này được sắp xếp vững chắc tạo nên một khối thống nhất, thể hiện sức mạnh tập thể và tinh thần đoàn kết cùng slogan “vươn tầm cao mới” của Hải Phát.

Với hình ảnh mới này, Hải Phát Land khẳng định sự kết nối và phát triển không ngừng, từ đó mong muốn đồng hành với khách hàng, trở thành cầu nối đáng tin cậy mang lại những giá trị cao nhất cho khách hàng.

Ông Vũ Kim Giang, Tổng Giám đốc Hải Phát Land, (hàng 1, thứ 3 từ trái sang) nhận Giải thưởng Sao Đỏ – Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2019.

Được thành lập năm 2009, Hải Phát Land là một doanh nghiệp chuyên đầu tư, kinh doanh phát triển, phân phối, cho thuê các sản phẩm Bất động sản trong nước, quốc tế; quản lý vận hành, khai thác tòa nhà và tổng hòa các dịch vụ liên quan đến Bất Động Sản. Hải Phát Land được biết tới với việc triển khai thành công nhiều dự án lớn trên cả nước như Roman Plaza, The Phoenix Garden, The Pride, Hanoi Homeland, Riversilk City (Hà Nam), Sunny Garden City, TNR Goldmark City…

Trong hơn 1 thập kỷ hình thành và phát triển, Hải Phát Land đã nhận được sự tin yêu, đồng hành của nhiều đối tác, khách hàng. Minh chứng không chỉ thể hiện bằng lượng giao dịch tăng cao, Hải Phát Land còn luôn nằm trong top những doanh nghiệp phân phối BĐS hàng đầu cả nước được cộng đồng và các tổ chức uy tín công nhận qua những giải thưởng danh giá như Top 10 Sàn giao dịch Bất động sản tiêu biểu (2017), 1 trong 3 đơn vị phân phối bất động sản xuất sắc nhất Việt Nam (2018) và Giải thưởng Đơn vị Bất động sản xuất sắc nhất Việt Nam năm 2019 tại Lễ trao giải Dot Property Vietnam Awards 2019… cùng hàng loạt giải thưởng khác được trao tặng bởi Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam.

Hải Phát Land liên tiếp nhận các giải thưởng danh giá về bất động sản trong hơn 10 năm hoạt động.
Hải Phát Land liên tiếp nhận các giải thưởng danh giá về bất động sản trong hơn 10 năm hoạt động.

Với mục tiêu trở thành đơn vị kinh doanh và phân phối bất động sản tốt nhất Việt Nam, Hải Phát Land đang tiếp tục phát huy thế mạnh của mình. Đồng thời, đơn vị uy tín này còn tiên phong xây dựng hệ sinh thái bất động sản đồng bộ, khép kín tại Việt Nam từ đầu tư, tư vấn phát triển dự án, phân phối, quản lý, vận hành, khai thác đến cung cấp những giải pháp công nghệ bất động sản, marketing và truyền thông dự án, đào tạo nhân sự chất lượng cao cho chủ đầu tư cũng như các đơn vị bất động sản trên cả nước.

Bằng tầm nhìn dài hạn và chiến lược kinh doanh bền vững, Hải Phát Land đang nỗ lực mang đến cho các chủ đầu tư, đối tác, khách hàng và cộng đồng những giải pháp ưu việt, sản phẩm dịch vụ tốt, chất lượng cao, tối ưu hóa lợi ích, hướng tới một thị trường bất động sản, minh bạch và chuyên nghiệp, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế của đất nước.

Môi trường làm việc tại Hải Phát Land chú trọng nhân tố con người.
Môi trường làm việc tại Hải Phát Land chú trọng nhân tố con người.

Song song với đó, chú trọng phát triển từ bên trong, coi trọng nhân tố con người, Hải Phát Land đã kiến tạo một môi trường làm việc thân thiện, giàu cơ hội trải nghiệm, đồng thời thường xuyên tổ chức đào tạo, nâng cao chất lượng nhân sự, cải tiến phương thức tiếp cận khách hàng. 

Với 35 chi nhánh trên toàn quốc; 16 công ty thành viên, liên kết ở nhiều lĩnh vực khác nhau; hơn 2.000 nhân sự chuyên nghiệp; phân phối hàng trăm dự án BĐS lớn nhỏ trên khắp các tỉnh thành Việt Nam; … Hải Phát Land đang không ngừng tăng trưởng qua từng năm và ngày càng vươn xa khẳng định vị thế, tên tuổi của mình trên thị trường. 

Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản Hải Phát – Hải Phát Land

Địa chỉ: Tầng 2, Tổ hợp TMDV và nhà ở The Pride - KĐT mới An Hưng Q. Hà Đông - TP. Hà Nội

Hotline: (024)32 080 599
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư