Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
BVSC nhận “Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – 2019”
Chí Tín - 16/12/2019 11:33
 
Công ty cổ phần chứng khoán Bảo Việt (BVSC) được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2019.
Đại diện BVSC nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2019
Đại diện BVSC nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2019

“Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands – Lần VI 2019” là chương trình đánh giá và khảo sát do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam, Viện khảo sát đánh giá.

Việc đánh giá dựa trên chỉ số cạnh tranh tổ chức nhằm chọn lọc ra những doanh nghiệp xuất sắc, thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực, ngành nghề được người tiêu dùng cả nước tín nhiệm, qua đó nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp ngay tại thị trường nội địa cũng như quốc tế.

Lần đầu tiên tham gia chương trình bình chọn, BVSC đã lọt vào Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2019 ở hạng mục Dịch vụ Ngân hàng đầu tư (IB).

Chia sẻ tại buổi lễ trao giải, ông Nguyễn Văn Khánh, Phó giám đốc công ty tại Chi nhánh TP.HCM cho biết, Công ty đã phải vượt qua các tiêu chí kiểm định và đánh giá gắt gao từ Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh và Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam để có tên trong danh sách Top 10 Thương hiệu dẫn đầu cho dịch vụ Ngân hàng đầu tư.

Thành công này có được từ những thành công của BVSC thông qua các thương vụ tiêu biểu, trong đó có các hoạt động tư vấn thoái vốn cho Sabeco, Vinaconex.

Trong năm 2019 BVSC tiếp tục thực hiện thành công các thương vụ như dự án sáp nhập Công ty cổ phần Sứ Thiên Thanh & Công ty Tập đoàn Gỗ Trường Thành, tư vấn phát hành riêng lẻ cho Công ty cổ phần Tập đoàn Công nghệ CMC, tư vấn phát hành riêng lẻ cho Tập đoàn Bảo Việt vào Quý IV/2019...

Năm nay, chương trình đánh giá & khảo sát “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands” đã bước sang năm thứ VI với nhiều thương hiệu mới xuất hiện trong danh sách bình chọn.

BVSC là nhà tạo lập thị trường cho Quỹ ETF VFMVN30
Công ty quản lý quỹ đầu tư chứng khoán Việt Nam (VFM) vừa cho biết đã chấp thuận cho Công ty chứng khoán Bảo Việt (BVSC) là nhà tạo lập thị...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư