
-
Nhiệt điện Quảng Trạch 1 sẽ đốt dầu lần đầu vào ngày 30/8/2025
-
Điều kiện kinh doanh cải thiện, đơn hàng mới tăng trở lại
-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 2/4/2025
-
Việt Nam áp thuế chống bán phá giá tạm thời thép mạ từ Hàn Quốc, Trung Quốc
-
PMI vượt trên 50 điểm, ngành sản xuất Việt Nam tăng trưởng trở lại trong tháng 3/2025 -
Mỹ, Anh, Singapore tuyển nhiều nhân sự công nghệ, game, tài chính từ Việt Nam
![]() |
Bà Trịnh Thị Bích Thảo - CEO Anni Coffee và ông Lê Thanh Tùng – Giám đốc Công ty Tiến Thịnh International Import – Export ký kết hợp tác đưa sản phẩm cà phê thuần Việt vào thị trường Úc. |
Được thành lập từ năm 2015, Anni Coffee hiện nay đã có mặt tại Mỹ và một số nước tại Châu Âu. Để đảm bảo chất lượng từng hạt cà phê đủ tiêu chuẩn xuất khẩu, các sản phẩm của Anni Coffee phải qua một quy trình chế biến với hơn 20 công đoạn khác nhau để chọn lọc, phân loại và tách tạp chất, các hạt lỗi, kém chất lượng.
Đồng thời, nguồn nước và hệ thống lọc, xử lý nước thải của nhà máy cũng hiện đại và khép kín nhằm đảm bảo chất lượng "nhân" nguyên liệu đầu vào luôn đồng nhất. Nhận thấy với một sản phẩm chất lượng tốt như vậy, Anni Coffee hoàn toàn có khả năng chinh phục thị trường Úc.
Do đó, vừa qua, tại TP.HCM đã diễn ra buổi ký kết hợp tác Công ty Tiến Thịnh International Import – Export và Anni Coffee nhằm đưa thương hiệu cà phê thuần Việt chinh phục thị trường Úc. Ngày sau buổi lễ ký kết, Công ty Tiến Thịnh International Import – Export đã lên kế hoạch phân phối sản phẩm này thông qua kênh siêu thị SHL tại số 49 The Crescent, Fairfield, NSW 2165, Úc. Song song đó là những hoạt động khảo sát thị trường, thu thập đánh giá của khách hàng đối với dòng sản phẩm này để có những cải tiến phù hợp, đáp ứng yêu cầu người dùng tại Úc
Trước “cà phê thuần Việt” Anni Coffee, ngay đầu năm 2019, Công ty Tiến Thịnh International Import – Export đã ký kết và đưa sản phẩm chất lượng của Việt Nam vào thị trường Úc đó là dòng sản phẩm “gia vị Việt” Dh Foods .
Ông Lê Thanh Tùng – Giám đốc Công ty Tiến Thịnh International Import – Export cho biết, trong thời gian tới, Tiến Thịnh hy vọng sẽ được hợp tác với các thương hiệu Việt Nam nhiều hơn nữa để cùng chinh phục thị trường Úc đầy tiềm năng.

-
Việt Nam áp thuế chống bán phá giá tạm thời thép mạ từ Hàn Quốc, Trung Quốc -
PMI vượt trên 50 điểm, ngành sản xuất Việt Nam tăng trưởng trở lại trong tháng 3/2025 -
Mặt hàng sợi của Việt Nam bị khởi xướng điều tra tại Ấn Độ -
Mỹ, Anh, Singapore tuyển nhiều nhân sự công nghệ, game, tài chính từ Việt Nam -
Tập đoàn Everland khởi công tổ hợp thương mại, du lịch hơn 700 tỷ đồng -
Tư duy cần nhất là mở rộng tối đa quyền tự do kinh doanh -
Philippines muốn nhập vắc-xin dịch tả lợn từ doanh nghiệp lớn của Việt Nam
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 2/4
-
2 Thị trường ghi nhận thêm 77 lô trái phiếu có vấn đề, trị giá 5.540 tỷ đồng
-
3 [Ảnh] Thiên đường du lịch Hồ Tràm hoang vắng sau cơn sốt bất động sản
-
4 TP.HCM chuẩn bị thực hiện thêm 2 dự án TOD dọc tuyến metro số 2
-
5 Tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng: Cơ hội để Hải Phòng bứt phá
-
SeABank đón sinh nhật 31: Mưa quà tặng trị giá hơn 5 tỷ đồng tri ân khách hàng
-
Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam lần thứ 3: Chuyển đổi số - Phát triển xanh ngành logistics
-
Shop thương mại dịch vụ The Senique Hanoi - Tâm điểm kinh doanh giữa đại đô thị phía Đông sầm uất
-
Hé lộ nhà tư vấn chiến lược đằng sau nhiều thương vụ IPO thành công tại Mỹ
-
Đánh thức giác quan, chạm tới đỉnh cao sống sang tại Kepler Tower
-
Herbalife Việt Nam tham gia tài trợ Giải vô địch quốc gia marathon Tiền Phong năm thứ năm liên tiếp