Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Cà phê thuần Việt chính thức vào thị trường Úc
Phương Anh - 12/03/2019 16:07
 
Vừa qua, tại TP.HCM đã diễn ra buổi ký kết hợp tác giữa Công ty Tiến Thịnh International Import – Export và Anni Coffee nhằm đưa thương hiệu cà phê thuần Việt chinh phục thị trường Úc.
.

Bà Trịnh Thị Bích Thảo - CEO Anni Coffee và ông Lê Thanh Tùng – Giám đốc Công ty Tiến Thịnh International Import – Export ký kết hợp tác đưa sản phẩm cà phê thuần Việt vào thị trường Úc.

Được thành lập từ năm 2015, Anni Coffee hiện nay đã có mặt tại Mỹ và một số nước tại Châu Âu. Để đảm bảo chất lượng từng hạt cà phê đủ tiêu chuẩn xuất khẩu, các sản phẩm của Anni Coffee phải qua một quy trình chế biến với hơn 20 công đoạn khác nhau để chọn lọc, phân loại và tách tạp chất, các hạt lỗi, kém chất lượng.

Đồng thời, nguồn nước và hệ thống lọc, xử lý nước thải của nhà máy cũng hiện đại và khép kín nhằm đảm bảo chất lượng "nhân" nguyên liệu đầu vào luôn đồng nhất. Nhận thấy với một sản phẩm chất lượng tốt như vậy, Anni Coffee hoàn toàn có khả năng chinh phục thị trường Úc.

Do đó, vừa qua, tại TP.HCM đã diễn ra buổi ký kết hợp tác Công ty Tiến Thịnh International Import – Export và Anni Coffee nhằm đưa thương hiệu cà phê thuần Việt chinh phục thị trường Úc. Ngày sau buổi lễ ký kết, Công ty Tiến Thịnh International Import – Export đã lên kế hoạch phân phối sản phẩm này thông qua kênh siêu thị SHL tại số 49 The Crescent, Fairfield, NSW 2165, Úc. Song song đó là những hoạt động khảo sát thị trường, thu thập đánh giá của khách hàng đối với dòng sản phẩm này để có những cải tiến phù hợp, đáp ứng yêu cầu người dùng tại Úc

Trước “cà phê thuần Việt” Anni Coffee, ngay đầu năm 2019, Công ty Tiến Thịnh International Import – Export đã ký kết và đưa sản phẩm chất lượng của Việt Nam vào thị trường Úc đó là dòng sản phẩm “gia vị Việt” Dh Foods . 

Ông Lê Thanh Tùng – Giám đốc Công ty Tiến Thịnh International Import – Export cho biết, trong thời gian tới, Tiến Thịnh hy vọng sẽ được hợp tác với các thương hiệu Việt Nam nhiều hơn nữa để cùng chinh phục thị trường Úc đầy tiềm năng. 

Doanh nhân Lê Thanh Tùng, CEO Công ty Tiến Thịnh International: “Người có tâm thì mới có tầm”
Ông Lê Thanh Tùng, CEO Tiến Thịnh International luôn tâm niệm điều này, dù làm công việc phục vụ khách hàng, kết nối toàn diện doanh nghiệp Việt...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư