
-
80,8% doanh nghiệp chọn tin tưởng và kỳ vọng vào quý III/2025
-
Vicem đặt nhiều kỳ vọng tiêu thụ xi măng trong quý III/2025
-
Doanh nghiệp ngành dầu khí: Thận trọng khi xây dựng kịch bản cho giai đoạn mới
-
Phòng vệ thương mại với hàng xuất khẩu phức tạp hơn
-
Vietravel Airlines có máy bay "của mình"; GELEX lập công ty con; Dabaco vượt kế hoạch lãi cả năm -
Đã giảm thuế gần 50.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp trong nửa đầu năm 2025
![]() |
Bà Trịnh Thị Bích Thảo - CEO Anni Coffee và ông Lê Thanh Tùng – Giám đốc Công ty Tiến Thịnh International Import – Export ký kết hợp tác đưa sản phẩm cà phê thuần Việt vào thị trường Úc. |
Được thành lập từ năm 2015, Anni Coffee hiện nay đã có mặt tại Mỹ và một số nước tại Châu Âu. Để đảm bảo chất lượng từng hạt cà phê đủ tiêu chuẩn xuất khẩu, các sản phẩm của Anni Coffee phải qua một quy trình chế biến với hơn 20 công đoạn khác nhau để chọn lọc, phân loại và tách tạp chất, các hạt lỗi, kém chất lượng.
Đồng thời, nguồn nước và hệ thống lọc, xử lý nước thải của nhà máy cũng hiện đại và khép kín nhằm đảm bảo chất lượng "nhân" nguyên liệu đầu vào luôn đồng nhất. Nhận thấy với một sản phẩm chất lượng tốt như vậy, Anni Coffee hoàn toàn có khả năng chinh phục thị trường Úc.
Do đó, vừa qua, tại TP.HCM đã diễn ra buổi ký kết hợp tác Công ty Tiến Thịnh International Import – Export và Anni Coffee nhằm đưa thương hiệu cà phê thuần Việt chinh phục thị trường Úc. Ngày sau buổi lễ ký kết, Công ty Tiến Thịnh International Import – Export đã lên kế hoạch phân phối sản phẩm này thông qua kênh siêu thị SHL tại số 49 The Crescent, Fairfield, NSW 2165, Úc. Song song đó là những hoạt động khảo sát thị trường, thu thập đánh giá của khách hàng đối với dòng sản phẩm này để có những cải tiến phù hợp, đáp ứng yêu cầu người dùng tại Úc
Trước “cà phê thuần Việt” Anni Coffee, ngay đầu năm 2019, Công ty Tiến Thịnh International Import – Export đã ký kết và đưa sản phẩm chất lượng của Việt Nam vào thị trường Úc đó là dòng sản phẩm “gia vị Việt” Dh Foods .
Ông Lê Thanh Tùng – Giám đốc Công ty Tiến Thịnh International Import – Export cho biết, trong thời gian tới, Tiến Thịnh hy vọng sẽ được hợp tác với các thương hiệu Việt Nam nhiều hơn nữa để cùng chinh phục thị trường Úc đầy tiềm năng.

-
Vietravel Airlines có máy bay "của mình"; GELEX lập công ty con; Dabaco vượt kế hoạch lãi cả năm -
Đã giảm thuế gần 50.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp trong nửa đầu năm 2025 -
Chủ tịch UBND TP.HCM: Tỷ lệ "sinh và tử" của doanh nghiệp vẫn rất đáng quan tâm -
Việt Nam áp thuế bột ngọt nhập khẩu thêm 5 năm -
Cuộc chơi lớn giữa các doanh nghiệp ngành vật liệu chịu lửa -
“Con dao hai lưỡi” khi gọi vốn sớm và quá nhiều -
Nhìn nhận cơ hội phát triển kinh tế của các địa phương trong không gian mới
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower