-
Hàng xuất khẩu Việt Nam bị khởi xướng điều tra nhiều tại Mỹ, Ấn Độ, Indonesia -
ĐHĐCĐ thường niên năm 2024 Mộc Châu Milk (MCM): Đặt mục tiêu tăng trưởng và mức cổ tức cao -
Dofico đặt mục tiêu doanh thu 1.600 tỷ đồng trong năm 2024 -
Liên chi hội tài chính Khu công nghiệp Việt Nam khai trương văn phòng phía Nam -
Nâng cao nhận thức cộng đồng về chuyển dịch năng lượng -
WB: Xuất khẩu hàng công nghiệp chế tạo hồi phục tốt
Bà Trịnh Thị Bích Thảo - CEO Anni Coffee và ông Lê Thanh Tùng – Giám đốc Công ty Tiến Thịnh International Import – Export ký kết hợp tác đưa sản phẩm cà phê thuần Việt vào thị trường Úc. |
Được thành lập từ năm 2015, Anni Coffee hiện nay đã có mặt tại Mỹ và một số nước tại Châu Âu. Để đảm bảo chất lượng từng hạt cà phê đủ tiêu chuẩn xuất khẩu, các sản phẩm của Anni Coffee phải qua một quy trình chế biến với hơn 20 công đoạn khác nhau để chọn lọc, phân loại và tách tạp chất, các hạt lỗi, kém chất lượng.
Đồng thời, nguồn nước và hệ thống lọc, xử lý nước thải của nhà máy cũng hiện đại và khép kín nhằm đảm bảo chất lượng "nhân" nguyên liệu đầu vào luôn đồng nhất. Nhận thấy với một sản phẩm chất lượng tốt như vậy, Anni Coffee hoàn toàn có khả năng chinh phục thị trường Úc.
Do đó, vừa qua, tại TP.HCM đã diễn ra buổi ký kết hợp tác Công ty Tiến Thịnh International Import – Export và Anni Coffee nhằm đưa thương hiệu cà phê thuần Việt chinh phục thị trường Úc. Ngày sau buổi lễ ký kết, Công ty Tiến Thịnh International Import – Export đã lên kế hoạch phân phối sản phẩm này thông qua kênh siêu thị SHL tại số 49 The Crescent, Fairfield, NSW 2165, Úc. Song song đó là những hoạt động khảo sát thị trường, thu thập đánh giá của khách hàng đối với dòng sản phẩm này để có những cải tiến phù hợp, đáp ứng yêu cầu người dùng tại Úc
Trước “cà phê thuần Việt” Anni Coffee, ngay đầu năm 2019, Công ty Tiến Thịnh International Import – Export đã ký kết và đưa sản phẩm chất lượng của Việt Nam vào thị trường Úc đó là dòng sản phẩm “gia vị Việt” Dh Foods .
Ông Lê Thanh Tùng – Giám đốc Công ty Tiến Thịnh International Import – Export cho biết, trong thời gian tới, Tiến Thịnh hy vọng sẽ được hợp tác với các thương hiệu Việt Nam nhiều hơn nữa để cùng chinh phục thị trường Úc đầy tiềm năng.
-
Giảm rủi ro cho doanh nghiệp mới thúc được đầu tư tư nhân -
Liên chi hội tài chính Khu công nghiệp Việt Nam khai trương văn phòng phía Nam -
Nâng cao nhận thức cộng đồng về chuyển dịch năng lượng -
Masan High-Tech Materials: Phát triển bền vững, thích ứng tương lai -
WB: Xuất khẩu hàng công nghiệp chế tạo hồi phục tốt -
NVIDIA và FPT hợp tác mở nhà máy AI 200 triệu USD ở Việt Nam -
Kịp thời điều tra, xử lý phòng vệ thương mại với hàng hóa nhập khẩu
- Vietlott trao giải thưởng xổ số trị giá hơn 314 tỷ đồng
- Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành “thiên đường bò sữa” Việt Nam
- Ứng dụng SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bán lẻ
- TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới”
- BCG thưởng lớn cho cổ đông đi dự đại hội 2024