
-
Nikkei Asia: Dịch vụ taxi điện của GSM dẫn đầu Việt Nam, mở rộng sang Philippines
-
Ford Everest Sport phiên bản Đặc biệt: Bẻ hướng kỳ vọng thông thường
-
O&J Bà Rịa với quy mô lớn nhất khu vực miền Nam đi vào hoạt động
-
Chuyên gia: VinFast đang tiên phong đặt nền móng cho hệ sinh thái sản xuất quốc gia
-
Xuyên suốt một thế kỷ , Suzuki tập trung vào những chiếc xe mang giá trị thực cho người dùng Việt -
Ra mắt dịch vụ giao đồ ăn - Xanh SM Ngon
Không chỉ với riêng các em nhỏ trường tiểu học Phù Đổng, toàn bộ 1.987.945 học sinh bước vào lớp Một năm học 2018-2019 tại hàng nghìn điểm trường trên phạm vi toàn quốc cũng được nhận những chiếc mũ bảo hiểm từ Công ty Honda Việt Nam. Đây là một món quà đầy ý nghĩa trong ngày đầu đến trường và cũng trở thành bài học thiết thực về an toàn giao thông đầu tiên của các em trên con đường đi đến tương lai.
Chương trình mang giá trị nhân văn sâu sắc, với quy mô và sức ảnh hưởng rộng lớn nhằm hưởng ứng năm An toàn giao thông 2018 mang chủ đề “An toàn giao thông cho trẻ em”, đồng thời cũng thể hiện cam kết đồng hành của Công ty HVN cùng với Ủy ban ATGT Quốc gia trong việc thực hiện hiệu quả Chỉ thị 04/CT-TTg ngày 19 tháng 01 năm 2018 của Thủ tướng Chính phủ về việc đẩy mạnh triển khai các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả thực hiện Quy định bắt buộc đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông bằng xe mô tô, xe gắn máy và xe đạp điện, trong đó mục tiêu quan trọng là nâng tỷ lệ đội mũ bảo hiểm cho trẻ em tại nước ta ở mức 35-40% như hiện nay lên mức 80% vào năm 2020, chương trình cũng được thực hiện với mục tiêu nâng cao nhận thức phụ huynh học sinh và cộng đồng nói chung về tầm quan trọng của việc đội mũ bảo hiểm cho con em mình khi tham gia giao thông.
Tính đến ngày 5/9/2018, đã có 27 tỉnh nhận được đủ số mũ bảo hiểm cho học sinh tại địa phương. Số lượng mũ của 36 tỉnh còn lại sẽ tiếp tục được vận chuyển đến từng trường trước ngày 15 tháng 10 năm 2018.
Ông Toshio Kuwahara, Tổng giám đốc Honda Việt Nam hy vọng những chiếc mũ bảo hiểm với hình ảnh chú mèo máy Doraemon và những người bạn vốn không còn xa lạ với các bạn nhỏ Việt Nam sẽ không chỉ đơn thuần là vật dụng cần thiết bảo vệ các em, mà đó sẽ trở thành người bạn thân thiết mà các em luôn luôn mang theo cũng như nhắc nhở người lớn về sự an toàn trước mỗi hành trình, giúp các em có cơ hội “giữ trọn ước mơ” của mình.

-
Xuyên suốt một thế kỷ , Suzuki tập trung vào những chiếc xe mang giá trị thực cho người dùng Việt -
Ra mắt dịch vụ giao đồ ăn - Xanh SM Ngon -
Danh sách biển số xe của 34 tỉnh, thành sau hợp nhất -
Trải nghiệm thực tế từ chủ xe VF 7: Thiết kế sang chảnh, vận hành như “báo săn” và chi phí 0 đồng -
Khai mạc Vietnam AutoExpo 2025: Mở ra cơ hội giao thương mới -
“Yên tâm” - Trải nghiệm đắt giá khiến nhiều chủ xe quyết định chọn VF 9 -
“Đổi xăng lấy điện” gây sốt tại Hải Phòng, Đà Nẵng: Nhiều người lái thử chốt đơn ngay tại chỗ
-
Vietbank tạo sức hút tại Ngày hội Việc làm và Đào tạo VCTF Vietnam 2025
-
Vĩnh Phúc tăng tốc hội nhập quốc tế: Xúc tiến đầu tư chiến lược tại châu Âu
-
Ngày hội việc làm và đào tạo Việt Nam 2025: Kết nối tương lai nghề nghiệp
-
Cán bộ nhân viên SeABank chung tay làm sạch 11 bãi biển vì môi trường xanh
-
Thương hiệu sữa tỷ đô dẫn đầu danh sách “Được chọn mua nhiều nhất” với 13 năm liên tục
-
Tháo gỡ nút thắt tài chính cho doanh nghiệp thuê, mua bất động sản khu công nghiệp