-
Hyundai bán 67.168 xe trong năm 2024 tại Việt Nam -
THACO AUTO đứng số 1 toàn cầu về chỉ số hài lòng của khách hàng mua xe KIA -
Ngành ô tô háo hức đón giai đoạn mới -
Thuế tiêu thụ đặc biệt với xe ô tô trong quá trình chuyển đổi xanh - trăn trở về chính sách -
Ưu đãi 100% thuế trước bạ: Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu xe Toyota đón Tết -
Ford Việt Nam bứt tốc, lập những kỷ lục mới
Không chỉ với riêng các em nhỏ trường tiểu học Phù Đổng, toàn bộ 1.987.945 học sinh bước vào lớp Một năm học 2018-2019 tại hàng nghìn điểm trường trên phạm vi toàn quốc cũng được nhận những chiếc mũ bảo hiểm từ Công ty Honda Việt Nam. Đây là một món quà đầy ý nghĩa trong ngày đầu đến trường và cũng trở thành bài học thiết thực về an toàn giao thông đầu tiên của các em trên con đường đi đến tương lai.
Chương trình mang giá trị nhân văn sâu sắc, với quy mô và sức ảnh hưởng rộng lớn nhằm hưởng ứng năm An toàn giao thông 2018 mang chủ đề “An toàn giao thông cho trẻ em”, đồng thời cũng thể hiện cam kết đồng hành của Công ty HVN cùng với Ủy ban ATGT Quốc gia trong việc thực hiện hiệu quả Chỉ thị 04/CT-TTg ngày 19 tháng 01 năm 2018 của Thủ tướng Chính phủ về việc đẩy mạnh triển khai các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả thực hiện Quy định bắt buộc đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông bằng xe mô tô, xe gắn máy và xe đạp điện, trong đó mục tiêu quan trọng là nâng tỷ lệ đội mũ bảo hiểm cho trẻ em tại nước ta ở mức 35-40% như hiện nay lên mức 80% vào năm 2020, chương trình cũng được thực hiện với mục tiêu nâng cao nhận thức phụ huynh học sinh và cộng đồng nói chung về tầm quan trọng của việc đội mũ bảo hiểm cho con em mình khi tham gia giao thông.
Tính đến ngày 5/9/2018, đã có 27 tỉnh nhận được đủ số mũ bảo hiểm cho học sinh tại địa phương. Số lượng mũ của 36 tỉnh còn lại sẽ tiếp tục được vận chuyển đến từng trường trước ngày 15 tháng 10 năm 2018.
Ông Toshio Kuwahara, Tổng giám đốc Honda Việt Nam hy vọng những chiếc mũ bảo hiểm với hình ảnh chú mèo máy Doraemon và những người bạn vốn không còn xa lạ với các bạn nhỏ Việt Nam sẽ không chỉ đơn thuần là vật dụng cần thiết bảo vệ các em, mà đó sẽ trở thành người bạn thân thiết mà các em luôn luôn mang theo cũng như nhắc nhở người lớn về sự an toàn trước mỗi hành trình, giúp các em có cơ hội “giữ trọn ước mơ” của mình.
-
VinFast ra mắt dòng sản phẩm Green dành riêng cho taxi -
Trước 31/3/2025, trình Thủ tướng quy định áp dụng mức khí thải của phương tiện đang lưu hành -
THACO AUTO đứng số 1 toàn cầu về chỉ số hài lòng của khách hàng mua xe KIA -
Hãng ô tô Trung Quốc đầu tiên đạt mốc 30 triệu xe xuất xưởng -
Ford F-Series: 43 năm vững vàng ngôi vua doanh số tại Mỹ -
BYD ghi dấu ấn với doanh số kỷ lục trong năm 2024 -
Hyundai Motor và Kia đạt kỷ lục doanh số tại Mỹ năm 2024
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 10/1 -
2 Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng đề xuất giải pháp giúp Lào đột phá trong thu hút đầu tư -
3 Ngân hàng phải báo công an khi phát hiện ít nhất 5 tờ tiền giả trong một giao dịch -
4 Thông tin cụ thể về hướng tuyến, vị trí 31 ga tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng -
5 Chỉ đạo mới của lãnh đạo Chính phủ về đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam
- Japfa Việt Nam lọt Top 10 công ty thức ăn chăn nuôi uy tín
- Ngân Tín Group tiếp tục vào Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam
- Newtown Diamond tại Đà Nẵng có gì thu hút nhà đầu tư mới?
- Agribank tiếp sức doanh nghiệp với 5 chương trình tín dụng ưu đãi đặc biệt năm 2025
- Cathay Life lọt Top Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam
- ACB năm 2024: Tăng trưởng bứt phá, quản trị rủi ro hiệu quả