
-
Cơ chế, chính sách đặc biệt đầu tư xây dựng Dự án điện hạt nhân Ninh Thuận
-
Hải Phòng: Nêu cao trách nhiệm người đứng đầu trong công tác giải ngân vốn đầu tư công
-
Khai thác tuyến chính cao tốc Bắc - Nam, đoạn Vũng Áng - Bùng từ ngày 28/8
-
Ninh Bình mở rộng hợp tác với doanh nghiệp Hàn Quốc, hướng tới phát triển bền vững
-
Bộ Xây dựng nêu quan điểm về việc đầu tư tuyến đường sắt Trì Bình - Dung Quất vốn 1.000 tỷ đồng -
Mạng lưới metro hơn 1.000 km tại TP.HCM: Thách thức lớn về vốn đầu tư
Sáng 28/1, TP. Cần Thơ tổ chức lễ thông xe kỹ thuật công trình Đường tỉnh 922 (xây dựng và nâng cấp giai đoạn 1 từ quốc lộ 91B đến Cờ Ðỏ), gói thầu số 1 (tuyến chính).
![]() |
Bí thư Thành ủy Cần Thơ Lê Quang Mạnh (thứ 4 từ phải sang) cùng các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng thông xe kỹ thuật Đường tỉnh 922. Ảnh: Anh Khoa |
Dự án Đường tỉnh 922 (xây dựng và nâng cấp giai đoạn 1 từ quốc lộ 91B đến Cờ Ðỏ) có chiều dài tuyến hơn 29,5 km, gồm 2 gói thầu: gói thầu số 1 thi công phần tuyến chính và gói thầu số 2 thi công cầu và đường dẫn vào cầu của 4 cầu (cầu số 8, số 7, số 6, số 5). Tổng mức đầu tư của dự án trên 1.494 tỷ đồng, từ nguồn vốn Trung ương hỗ trợ.
Dự án đi qua địa bàn 4 quận, huyện: Bình Thủy, Ô Môn, Thới Lai và Cờ Ðỏ. Ðường tỉnh 922 hoàn thành tạo điều kiện cho các địa phương có dự án đi qua phát triển kinh tế - xã hội, từng bước hoàn thiện cơ sở hạ tầng giao thông của TP. Cần Thơ.
Phát biểu tại Lễ khởi công, ông Nguyễn Ngọc Hè, Phó Chủ tịch UBND TP. Cần Thơ cho rằng, Đường tỉnh 922 có ý nghĩa rất quan trọng, là tuyến giao thông kết nối giữa các quận, huyện: Bình Thủy, Ô Môn, Thới Lai, Cờ Ðỏ và khu vực trung tâm TP. Cần Thơ. Công trình sẽ thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội các địa phương có Đường tỉnh 922 đi qua và của TP. Cần Thơ nói chung, cùng với hệ thống giao thông kết nối cả khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Dự án đã cơ bản hoàn thành, đưa vào sử dụng, khai thác phát huy hiệu quả.
Sau lễ thông xe kỹ thuật, chủ đầu tư tiếp tục chỉ đạo nhà thầu thi công hoàn thiện các công việc còn lại của gói thầu.

-
Cơ chế, chính sách đặc biệt đầu tư xây dựng Dự án điện hạt nhân Ninh Thuận
-
Hải Phòng: Nêu cao trách nhiệm người đứng đầu trong công tác giải ngân vốn đầu tư công
-
Khai thác tuyến chính cao tốc Bắc - Nam, đoạn Vũng Áng - Bùng từ ngày 28/8
-
Ninh Bình mở rộng hợp tác với doanh nghiệp Hàn Quốc, hướng tới phát triển bền vững
-
Bộ Xây dựng nêu quan điểm về việc đầu tư tuyến đường sắt Trì Bình - Dung Quất vốn 1.000 tỷ đồng -
Mạng lưới metro hơn 1.000 km tại TP.HCM: Thách thức lớn về vốn đầu tư -
Nút giao An Phú chậm trễ, UBND TP.HCM yêu cầu chấm dứt hợp đồng nhà thầu yếu kém -
Dự án cầu Nhật Lệ 3 và đường hai đầu cầu còn vướng hơn 5 ha mặt bằng -
Đà Nẵng gia hạn tiến độ "lần cuối" cho dự án hơn 151 tỷ đồng -
Ninh Bình khởi công KCN Trung Thành, điểm đến mới cho công nghiệp xanh -
Đề xuất lập Hội đồng thẩm định điều chỉnh quy hoạch tổng thể cảng hàng không
-
1 Khai thác tuyến chính cao tốc Bắc - Nam, đoạn Vũng Áng - Bùng từ ngày 28/8
-
2 Phó thủ tướng Bùi Thanh Sơn chia sẻ tầm nhìn ngoại giao Việt Nam trong kỷ nguyên mới
-
3 Bộ Xây dựng nêu quan điểm về việc đầu tư tuyến đường sắt Trì Bình - Dung Quất vốn 1.000 tỷ đồng
-
4 Mạng lưới metro hơn 1.000 km tại TP.HCM: Thách thức lớn về vốn đầu tư
-
FPT hợp tác với đại học tư thục hàng đầu tại Đài Loan phát triển nhân lực bán dẫn
-
Grobest Việt Nam được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025”
-
SABECO: Biến khát vọng phát triển bền vững thành hành động cụ thể từ di sản 150 năm
-
Gói tài chính tối ưu cho doanh nghiệp tư vấn du học và xuất khẩu lao động
-
Khẳng định bản lĩnh phân phối, Megan Holdings vươn lên Top 2 đại lý dẫn đầu Centro Town - Sun Elite City
-
SeABank thông báo mời thầu