Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Câu lạc bộ Thái Lan muốn mua Công Phượng, Xuân Trường và Văn Toàn
T.Đ (Dân Trí) - 09/09/2019 22:04
 
Sau trận hoà trên sân Thammasat ngày 5/9, ba ngôi sao của đội tuyển Việt Nam đã lọt vào mắt xanh một đội bóng lớn tại giải Thai-League của Thái Lan.
Bangkok United muốn sở hữu cả Xuân Trường, Văn Toàn và Công Phượng
Bangkok United muốn sở hữu cả Xuân Trường, Văn Toàn và Công Phượng

Trận hoà 0-0 của đội tuyển Việt Nam ngay trên sân nhà Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 không chỉ mang về 1 điểm cho thầy trò HLV Park Hang Seo, mà còn giúp hình ảnh của đội bóng áo đỏ trở nên giá trị với báo chí khu vực, đặc biệt là Thái Lan.

Đặc biệt, đã có những đội bóng lớn để ý tới các tuyển thủ Việt Nam, thậm chí còn lên kế hoạch mua họ về chơi ở Thai-League. Theo một thông tin mới nhất của tờ Fox Sports Asia, CLB nổi tiếng của Thái Lan - Bangkok United đang quan tâm đến 3 tuyển thủ Việt Nam. Thông tin này được đích thân trợ lý HLV của họ, Panupong Wongsa xác nhận.

Được biết, 3 cầu thủ này đều thuộc biên chế của HA Gia Lai, là Công Phượng, Xuân Trường và Văn Toàn. Hiện tại, Công Phượng đã chuyển đến Bỉ đầu quân cho Sint Truidense sau nửa mùa giải thất bại với Incheon.

Xuân Trường cũng có trải nghiệm không mấy thú vị ở Thái Lan trong màu áo Buriram United và mới trở lại phố Núi thi đấu. Trong khi đó, Văn Toàn có phong độ cực ấn tượng ở V-League.

Đại diện đội bóng Bangkok nói: “Xuân Trường không thành công ở Buriram vì cậu ấy không phù hợp với họ. Buriram muốn có một tiền vệ mạnh mẽ ở giữa sân, một kẻ hủy diệt hơn là người kiến tạo lối chơi. Tôi tin Bangkok United là điểm đến thích hợp hơn cho cậu ấy.

Chúng tôi cũng muốn có cả Công Phượng và Văn Toàn. Họ là những cầu thủ nhỏ con nhưng rất nhanh nhẹn. Chúng tôi sẽ theo dõi họ cho đến khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại”.

Việc Công Phượng sớm chia tay đội bóng ở Bỉ là hoàn toàn có thể xảy ra, khi cầu thủ này thường xuyên phải ngồi dự bị. Xuân Trường và Văn Toàn dù chơi tốt ở V-League, nhưng với thực tế HA Gia Lai chỉ đặt mục tiêu trụ hạng sẽ khó có thể giúp hai ngôi sao này phát triển sự nghiệp.

Vì thế, nếu có một lời mời hấp dẫn, những cầu thủ này hoàn toàn có thể nghĩ tới chuyện xuất ngoại sang Thái Lan.

Công Phượng sang Thái Lan và tập luyện cùng đội tuyển Việt Nam
Ngay sau khi trở về từ Sint-Truiden, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã vào sân tập luyện cùng các đồng đội ở đội tuyển Việt Nam.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư