Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
CEO-Chìa khóa thành công ra mắt format mới "chạm đến trái tim"
Thanh Huyền - 13/10/2018 13:01
 
Chia sẻ về format mới 2019 chương trình CEO - Chìa khóa thành công với nội dung là những câu chuyện có thật của doanh nghiệp, bà Vũ Thị Kim Oanh, Phó trưởng Ban Thư ký Biên tập Đài truyền hình Việt Nam khẳng định, "chương trình đã chạm đến trái tim của tôi và tôi nghĩ chắc chắn sẽ chạm tới trái tim của tất cả các khán giả".

Ngày 12/10, tại Hà Nội Club đã diễn ra “Sự kiện tháng 10” do Câu lạc bộ CEO - Chìa khóa thành công (CEO-CKTC) phối hợp với Tổ hợp Truyền thông Hoàng Gia và thương hiệu Thời trang OWEN tổ chức dưới sự chủ trì của chương trình CEO - Chìa khóa thành công VTV1-Đài truyền hình Việt Nam.

Tại sự kiện, ông Hoàng Hải Âu, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Hoàng Gia Media Group; Tổng đạo diễn chương trình CEO-CKTC đã công bố chính thức ra mắt Câu lạc bộ CEO-CKTC và giới thiệu Ban điều hành hai miền Nam - Bắc.

Trong thư bảo trợ của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Chủ tịch VCCI Vũ Tiến Lộc tin tưởng, “Câu lạc bộ ra đời cũng là lúc mở đầu format CEO - Những câu chuyện thật, tôi nghĩ rằng một ngàn thông điệp, ý tưởng không ý nghĩa bằng câu chuyện thật. Và tôi tin rằng khi nói về những câu chuyện thật trong đời sống kinh doanh sẽ dẫn dắt và truyền cảm hứng rất lớn cho các thế hệ doanh nhân”.

Thay mặt cho chương trình CEO-CKTC, các thành viên trong câu lạc bộ, Ông Hoàng Hải Âu cảm ơn và khẳng định, "sự bảo trợ của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam đã giúp Câu lạc bộ CEO-CKTC được phát triển, nâng tầm và mang lại giá trị thiết thực nhất cho cộng đồng. Trước sự có mặt của các vị khách mời, chính khách, chuyên gia, báo chí và các doanh nhân tôi xin nhận trách nhiệm, cam kết không ngừng nỗ lực để hoàn thành nhiệm vụ, sứ mệnh được giao phó”.

Các chuyên gia, doanh nhân tham gia chương trình
Các chuyên gia, doanh nhân tham gia chương trình

Đồng thời, ông Hoàng Hải Âu cũng giới thiệu format CEO 2019: “Những câu chuyện thật” bằng video tóm tắt chương trình. Phiên bản mới được đánh giá như một sự đột phá, mang giá trị to lớn cho cộng đồng của một chương trình truyền hình chính luận, kinh tế chuyên biệt.

Chứng kiến những sự thay đổi của chương trình trong nhiều năm qua, bà Vũ Thị Kim Oanh, Phó trưởng Ban Thư ký Biên tập Đài truyền hình Việt Nam chia sẻ, “Chương trình đã chạm đến trái tim của tôi và tôi nghĩ chắc chắn sẽ chạm tới trái tim của tất cả các khán giả, đây là một thành công to lớn của một chương trình truyền hình. Đối với format mới này tôi nhìn thấy sự vất vả của đơn vị sản xuất chương trình rất nhiều lần. Đài Truyền hình Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành cùng CEO-CKTC để chương trình đến với khán giả một cách hiệu quả nhất”.

.
.

Phần ba của sự kiện diễn ra sôi nổi với chủ đề “CEO - Phong cách Việt” lần thứ nhất được bắt đầu với sự tham gia của các diễn giả gồm: Nhà sử học Dương Trung Quốc, Chủ tịch Tập đoàn Phú Thái Phạm Đình Đoàn và Phó Chủ tịch phụ trách Đối ngoại Tập đoàn Unilever Việt Nam Trần Vũ Hoài với các chia sẻ về tư chất, văn hóa, tri thức tạo nên phong cách của một Doanh nhân trong xã hội hiện đại.

Trong phần này, các diễn giả phân tích kỹ về phong cách lãnh đạo theo 5 hướng: trung thực, khiêm tốn, cầu thị, hợp tác, cam kết và kiên trì. Ngoài trí tuệ thì việc quản lý cảm xúc để tăng hiệu quả lãnh đạo, tính quảng giao, thần thái để tạo thành yếu tố cốt lõi. Những người thành công là những người tạo ra may mắn cho chính họ, tính cách sẽ quyết định số phận, đối với mỗi doanh nhân cần có thái độ sống tích cực, cởi mở để có sự cân bằng. Chính những chia sẻ bổ ích này đã khiến các CEO nhiệt tình đưa ra những câu hỏi sâu sắc, thú vị và hài hước cho diễn giả.

Các diễn giả trao đổi nhiều thông tin thú vị về doanh nghiệp, doanh nghiệp trong workshop CEO - Phong cách Việt
Các diễn giả trao đổi nhiều thông tin thú vị về doanh nghiệp, doanh nghiệp trong workshop CEO - Phong cách Việt

Kết thúc chương trình, ông Hoàng Hải Âu cam kết câu lạc bộ sẽ luôn mở cửa chào đón các doanh nhân tham gia trên tinh thần chia sẻ kiến thức, đóng góp công sức xây dựng câu lạc bộ. Với format mới, chương trình luôn sẵn sàng đón nhận các doanh nhân mạnh dạn chia sẻ những câu chuyện thật của chính bản thân mình để tạo nên vị thế, giá trị to lớn cho CEO-CKTC bùng nổ trong năm thứ 14. Với tư cách Chủ tịch câu lạc bộ, Ông cũng cho biết thời gian tới các hoạt động thường kỳ như Café CEO tham gia giải quyết câu chuyện trên sóng truyền hình, mạn đàm CEO giải quyết các vấn đề của chính doanh nghiệp trong câu lạc bộ và hội thảo “CEO-Phong cách Việt” được chia thành các chủ đề khác nhau.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư