Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
CEO Thuyền Lucky (Hahawave) Nguyễn Đức Thoan: Đường dài vạn dặm bắt đầu bằng một bước chân
Như Loan - 18/01/2019 09:00
 
Từ bỏ công việc có mức lương nhiều người mơ ước, Nguyễn Đức Thoan, CEO thuyền Lucky, một trong những sản phẩm chủ đạo của Hahawave đã làm gì để công ty non trẻ vào guồng quay và hái được những trái ngọt đầu tiên?.

Mục tiêu đầu tiên

Mỗi khi có thành viên mới khi gia nhập vào đại gia đình Hahawave, CEO Nguyễn Đức Thoan đều dành nhiều thời gian để trao đổi với người đó về tầm nhìn và sứ mệnh của công ty. Buổi trao đổi ấy xoay quanh các vấn đề “Tại sao chúng ta ngồi đây? Chúng ta làm cái gì?”, “Lý do thành lập Hahawave?” “Mọi người được gì khi làm việc trong Hahawave?”, “Chúng ta cần làm gì để Hahawave tồn tại và phát triển?”.

Với Nguyễn Đức Thoan mấu chốt của việc làm nhân sự chính việc mọi người đồng lòng với nhau vì mục tiêu chung
Với Nguyễn Đức Thoan mấu chốt của việc làm nhân sự chính việc mọi người đồng lòng với nhau vì mục tiêu chung

Nguyễn Đức Thoan quan niệm rằng “Công ty hay doanh nghiệp sẽ thành công và mọi thành viên sẽ hạnh phúc khi tìm được điểm giao thoa giữa điều khách hàng mong muốn, nhân viên mong muốn và cổ đông mong muốn.” Và để Hahawave trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp và sản xuất thiết bị du lịch thể thao, cano dưới nước tại Việt Nam thì mục tiêu chung đầu tiên là: Tồn tại, tồn tại và tồn tại.

Thật đúng khi nói rằng: “Đường dài vạn dặm bắt đầu bằng một bước chân”. Chính việc gắn kết được những con người xa lại với nhau bằng những mục tiêu ngắn hạn và dài hạn đã giúp Hahawave vào guồng quay công việc và hái được những trái ngọt sau gần 3 năm đặt chân vào thương trường.

Những thành quả đầu tiên

Quyết định sản xuất những chiếc mô hình tàu thuyền mang ý nghĩa phong thủy để làm sản phẩm chủ đạo xâm nhập vào thị trường và làm đòn bẩy cho Hahawave phát triển đã mang lại công ty những trái ngọt đầu tiên. Đây được xem là một trong những quyết định táo bạo nhất của Nguyễn Đức Thoan khi bắt tay khởi nghiệp.

3 yếu tố may mắn trong mỗi thuyền Lucky là: con thuyền, chữ Lucky và thông điệp được in trên cánh buồm
3 yếu tố may mắn trong mỗi thuyền Lucky là: con thuyền, chữ Lucky và thông điệp được in trên cánh buồm

Trong văn hóa phương Đông, hình ảnh con thuyền được xem là biểu tượng những khát khao, hoài bão, lý tưởng đi tìm và chinh phục đỉnh cao và là biểu tượng của sự may mắn, của “thuận buồm xuôi gió”, thành công trong kinh doanh và cuộc sống. Đó cũng chính là nguồn gốc của cái tên “Lucky”.

“Thuyền phong thủy Lucky cao cấp không chỉ là vật phẩm phong thủy ý nghĩa mà còn có thể truyền cảm hứng cho doanh nhân, thương gia và những người trẻ qua những câu nói in trên cánh buồm”, Nguyễn Đức Thoan chia sẻ.

Hahawave được Nguyễn Đức Thoan (1984) thành lập sau 8 năm làm việc trong lĩnh vực tàu thuyền. Cái tên Hahawave là sự kết hợp của từ “wave” – sóng nước, chính là những ngành nghề liên quan sông nước mà anh sẽ theo đuổi, từ “Haha” - chính là quan điểm cuộc sống luôn vui cười tích cực dù khó khăn thế nào đi nữa mà anh luôn hướng tới. Hahawave chính là con đường Nguyễn Đức Thoan cùng những người khác đi tìm hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.
Một trong những mẫu thiết kế cánh buồm độc quyền tích hợp đẻ dụng cụ VPP như bút, name card… mà thuyền Lucky đã thực hiện gần đây
Một trong những mẫu thiết kế cánh buồm tích hợp để dụng cụ văn phòng phẩm như bút, name card… mà Thuyền Lucky đã thực hiện gần đây

Đến nay, Thuyền Lucky đã được nhiều cá nhân hay doanh nghiệp chọn làm quà tặng cho đối tác hoặc khách hàng, quà tặng tết, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà tặng sinh nhật...

Thuyền phong thủy Lucky là sản phẩm đẹp, độc, mang nhiều ý nghĩa lại có tính tùy biến cao. Nhiều đơn vị và cá nhân đã thiết kế và in ấn cánh buồm mang dấu ấn đặc trưng của riêng mình để làm quà tặng, quà biếu.

Khi nói về các cộng sự của mình, Nguyễn Đức Thoan không giấu nổi sự tự hào và lòng biết ơn những người đã đồng cam cộng khổ với anh trong những ngày khó khăn gian khổ đó. Đến nay Hahawave đã thực sự trở thành cầu nối, là động lực để những thành viên Hahawave thực hiện được ước mơ của mình. Nguyễn Đức Thoan cũng hy vọng rằng trong thời gian tới, hình ảnh của thuyền phong thủy Lucky “made in Vietnam” của Hahawave sẽ được nhiều doanh nghiệp trong nước - quốc tế đón nhận.

Thuyền phong thủy Lucky cao cấp là hiện là 1 trong 4 dòng sản phẩm chủ đạo của Hahawave với mẫu mã đẹp, sang trọng, chất lượng, phong phú.

Xem thông tin chi tiết sản phẩm và đặt mua thuyền tại:
Website: https://hahawave.com/thuyen-phong-thuy/
Fanpage: https://www.facebook.com/thuyenphongthuyLucky/
Hotline: 0919 613 528      Email: [email protected]

Trương Công Thành, nhà sáng lập Ecomobi: Lấp khoảng trống bán hàng trực tuyến
Nhà sáng lập Ecomobi đang ấp ủ dự định phủ sóng nền tảng kết nối nhãn hàng và các nhà sáng tạo nội dung này để bán hàng trực tuyến trên toàn...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư