Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Chân dung nữ doanh nhân trẻ Việt Nam song hành nhân ái cùng các sao thế giới
Như Loan - 12/04/2017 08:28
 
“Một doanh nghiệp không chỉ tập trung phát triển bền vững về lợi nhuận mà còn quan tâm tới hoạt động vì cộng đồng, đóng góp cho sự phát triển chung của xã hội, đó là mục tiêu mà chúng tôi muốn tạo dựng” - Đó là chia sẻ của nữ doanh nhân trẻ Coco Trần – Phó tổng giám đốc Tập đoàn Empire khi đồng hành cùng chương trình nhân ái The Global Gift Gala lần thứ 25.

Vừa qua, tại nhà hát Hoàng Gia Real, thủ đô Madrid đã diễn ra sự kiện The Global Gift Gala – chương trình vinh danh những cá nhân và tổ chức có đóng góp to lớn cho các hoạt động thiện nguyện.

Bên cạnh những gương mặt quen thuộc là các diễn viên nổi tiếng thế giới, Coco Trần - Phó Tổng giám đốc Empire Group, nữ doanh nhân trẻ Việt Nam đã có mặt đồng hành với nhiều hoạt động tích cực, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp Việt Nam cũng như sức trẻ của những doanh nhân Việt thời nay.

Nữ doanh nhân trẻ bày tỏ sự trân trọng sâu sắc với những hoạt động mà Global Gift Foundation đang thực hiện.
Nữ doanh nhân trẻ bày tỏ sự trân trọng sâu sắc với những hoạt động mà Global Gift Foundation đang thực hiện.

Sau khi tốt nghiệp ngành Luật tại đại học Buckingham, Coco Trần quay trở về Việt Nam làm việc trong các công ty đa quốc gia và đồng sáng lập nên Naman Retreat - Resort 5 sao nổi tiếng trên thế giới. Sau 18 tháng vận hành, hiện Naman Retreat luôn nằm trong top 3 trên bảng xếp Tripadvisor (website du lịch hàng đầu thế giới) và có mức thu trung bình hằng ngày tính theo phòng cao hơn 30% so với khu nghỉ dưỡng 5 sao gần nhất trong bảng xếp hạng. Naman Retreat cũng đồng thời giành được nhiều giải thưởng quốc tế danh giá. Sự thành công bước đầu này tạo nền tảng vững chắc cho những bước đi tiếp theo của nữ doanh nhân Coco Trần trên con đường tạo lập một thiên đường du lịch giải trí mới cho Việt Nam, mang tầm vóc khu vực châu Á và thế giới ngay tại thành phổ biển xinh đẹp Đà Nẵng.

Trên cương vị một quản lý trẻ, Coco Trần thể hiện là doanh nhân trẻ tài năng, sự nhiệt huyết, óc sáng tạo, luôn nỗ lực và tự tin thể hiện mình với thế giới. Trong vai trò là một người phụ nữ thời hiện đại, Coco Trần chính là hình ảnh mà một nửa thế giới luôn muốn hướng đến: xinh đẹp, năng động, tự tin và giàu lòng trắc ẩn. Cùng với những người phụ nữ nhân ái, có tầm ảnh hưởng toàn cầu, Coco Trần đang và sẽ cố gắng hết sức để giúp đỡ những hoàn cảnh thiếu may mắn trên toàn thế giới, đặc biệt là phụ nữ và trẻ em.

Coco Trần và 2 nhà đồng sáng lập Quỹ The Global Gift – bà Maria Bravo và nữ diễn viên Eva Longoria.
Coco Trần và 2 nhà đồng sáng lập Quỹ The Global Gift – bà Maria Bravo và nữ diễn viên Eva Longoria.

Với những phẩm chất ấy, nữ doanh nhân Coco Trần đã tham gia sự kiện với tư cách là đơn vị tiếp nhận tổ chức The Global Gift Gala lần thứ 26 tại Việt Nam.  

Coco Trần cho biết: “Tôi tới đây đại diện cho Tập đoàn Empire, một Tập đoàn tiên phong tại Việt Nam. Dự án Cocobay là vô vàn tâm huyết và khát khao của người Việt trẻ. Chúng tôi đang xây dựng 18 khách sạn, trung tâm mua sắm, khu tổ hợp giải trí, nhà hát, tuyến phố đi bộ và rất nhiều nhà hàng, hoạt động vui chơi... Nhưng chúng tôi không chỉ xây Tổ hợp. Tổ hợp là công cụ giúp chúng tôi kết nối, phát triển và hỗ trợ Cộng đồng. Mục tiêu quan trọng của chúng tôi là tới năm 2020 tạo ra tối thiểu thêm 10.000 việc làm, hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ; xây dựng thêm hệ thống giao thông công cộng, phát triển trường học và nhiều chương trình giáo dục du lịch cải tiến cho miền Trung Việt Nam xinh đẹp.”

Trong đêm tôn vinh những tấm lòng nhân ái, đại diện Empire Group đã cam kết tài trợ các công tác thiện nguyện của Global Gift và đặc biệt, tổ chức bán đấu giá tại chỗ một căn hộ tại Cocobay và kì nghỉ siêu sang tại Naman Retreat để quyên góp từ thiện cho Quỹ. Các hoạt động này nhằm hỗ trợ các dự án giúp đỡ phụ nữ, trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo, sống tại những vùng khó khăn.

Nữ diễn viên nổi tiếng Eva Longoria – một trong những ngôi sao tích cực “tiếp lửa” cho sự kiện cũng đã gửi lời cảm ơn đến doanh nhân trẻ Coco Trần: “Tôi muốn thay mặt Global Gift bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Coco Tran. Cám ơn bạn đã ở đây và là một phần không thể thiếu để tạo nên buổi tối ngày hôm nay. Chỉ nghĩ đến việc có ai đó ở Việt Nam đang cùng chung tay giúp đỡ trẻ em Tây Ban Nha nói riêng và trẻ em trên toàn thế giới nói chung, tôi thật sự rất xúc động. Đó cũng chính là mục đích lớn nhất của Global Gift, kết nối lòng nhân ái khắp thế giới không phân biệt màu da, khác biệt văn hóa hay bất đồng ngôn ngữ. Chúng tôi muốn tìm hiểu những khó khăn, muốn nhân rộng các dự án, và muốn cùng sát cánh với các bạn trên con đường đi tới điều tốt đẹp.”

Cocobay Đà Nẵng: Mô hình tiềm năng mới tại Việt Nam
Nếu trước kia, đầu tư vào BĐS nghỉ dưỡng được xem là “sân chơi” của giới thượng lưu thì nay đã trở thành xu hướng thịnh hành, phủ sóng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư