
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10
-
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
-
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới
-
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
![]() |
NCB là một trong những ngân hàng có lãi suất tiền gửi hấp dẫn nhất hiện nay |
Theo giới đầu tư tài chính, gửi tiết kiệm luôn giúp giải quyết được 2 vấn đề cho người có tiền: Đảm bảo giá trị đồng tiền trong thời gian chờ đợi kênh đầu tư mới, đồng thời vẫn đảm bảo khả năng sinh lợi.
Không giống như các kênh đầu tư bất động sản hay chứng khoán rất kén nhà đầu tư, đòi hỏi cả kinh nghiệm, quan hệ và vốn; gửi tiết kiệm luôn được đánh giá là kênh đầu tư “lành nhất" khi vừa sinh lợi lại không rủi ro. Nắm bắt tâm lý này, để giữ chân khách và thu hút thêm lượng tiền gửi mới, nhiều ngân hàng đua nhau tung ra các chương trình khuyến mại hấp dẫn.
Không chỉ dịp cuối năm hay Tết, mùa hè cũng là thời điểm lý tưởng được nhiều ngân hàng triển khai chương trình khuyến mãi. Nhờ vậy, điều khách hàng nhận được không chỉ là mức lãi suất cao mà còn vô số quà tặng hấp dẫn.
Điểm trên thị trường thời điểm này có thể thấy, hàng loạt các tên tuổi lớn trong ngành tài chính ngân hàng từ BIDV, Vietinbank cho tới Sacombank, VIB, SCB... đều tham gia “cuộc đua” với các chương trình hết sức đa dạng về thể lệ tham dự cũng như phần quà mang lại.
![]() |
Các “chiêu” khuyến mãi quen thuộc nhưng hiệu quả vẫn được các nhà băng áp dụng như gửi tiết kiệm có quà tặng, kỳ phiếu, chứng chỉ tiền gửi, tiết kiệm dự thưởng, tiết kiệm bốc thăm trúng thưởng, tiết kiệm trả lãi bậc thang, tiết kiệm trả góp…
Trên thực tế, các chương trình khuyến mãi, ưu đãi không chỉ giúp ngân hàng đạt mục tiêu huy động vốn, ngược lại còn là một hình thức tri ân khách hàng. Đồng thời là cách để quảng bá thương hiệu, uy tín cho ngân hàng.
Dưới góc độ khách hàng, chị Ngọc Lan (Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ: “Với khách hàng nhỏ như tôi thì gửi tiền tiết kiệm vào ngân hàng vẫn là kênh đầu tư an toàn bậc nhất hiện nay. Lãi suất ngân hàng hiện nay theo tôi không phải thấp, bên cạnh đó, khách hàng còn có thể tận dụng được nhiều dịch vụ rất tiện ích từ phía ngân hàng...”
Không nằm ngoài “cuộc đua” này, Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) mới đây cũng đưa ra chương trình "Chọn Ngân hàng Quốc Dân – Chọn điều bạn muốn". Chương trình xuất phát nhu cầu xây dựng lối sống: Sống vui - Sống khỏe - Sống có ích của người dân, đồng thời thể hiện cam kết đồng hành cùng khách hàng trong từng khoảnh khắc cuộc sống.
Theo đó, khách hàng tham gia gửi tiết kiệm từ 1 tháng trở lên, sẽ có cơ hội nhận ngay những phần quà phục vụ cho hoạt động tập luyện, nâng cao sức khỏe như Túi xách thời trang Canvas, bộ đồ thể thao Lock&Lock…
Đồng thời, khách hàng sẽ được trải nhiệm Gói sản phẩm tài chính “Vui sống” của NCB. Ngoài ra, các khách hàng khi đăng ký mở và chi tiêu thẻ tín dụng NCB VISA, hoặc gửi tiết kiệm trong thời gian chương trình, đều được tham dự chương trình quay số trúng thưởng hằng tuần, hằng tháng với nhiều giải thưởng hấp dẫn và giá trị như Voucher nghỉ dưỡng của Tập đoàn FLC, TIVI LG 55 inch, dàn âm thanh LG, vali du lịch, loa Bluetooth…
Thời gian qua, NCB đã không ngừng mở rộng mạng lưới, đào tạo và nâng cao chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên, thiết kế các sản phẩm dịch vụ dành riêng cho từng đối tượng khách hàng, cùng những chương trình khuyến mại liên tục được tổ chức.
Riêng trong tháng 4/2018 vừa qua, NCB đã vinh dự nhận được giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam và danh hiệu 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam.

-
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025 -
Bám sát giá cả, điều hành linh hoạt, giữ lạm phát dưới 4% -
"Bữa tiệc công nghệ" đón đầu kỷ nguyên nhà thông minh bùng nổ -
Bưởi Việt Nam chính thức được “cấp visa” vào Australia -
Xuất nhập khẩu sẽ “cán đích” với kịch bản nào, liệu có vượt 900 tỷ USD
-
NovaGroup tăng tốc tái cấu trúc, mở “đường băng” đón nhân sự tài năng
-
Việt Nam - EU 2025: Khai phá những xung lực mới
-
Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Takao nhận giải thưởng quốc tế - Khẳng định vị thế doanh nhân Việt
-
OPL Logistics được vinh danh tại Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2025
-
Hợp tác với hai đối tác Ý và Áo, Stavian khởi động dự án nhựa tái chế ở Thanh Hóa
-
SeABank thông báo mời thầu