Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Chủ tịch Tập đoàn KinderWorld vinh dự nhận danh hiệu "Vì sự nghiệp phát triển của Thủ đô"
Minh Hải - 26/06/2017 21:13
 
Ông Ricky Tan, Chủ tịch Tập đoàn Giáo dục KinderWorld vừa vinh dự được nhận Huy chương “Vì Sự nghiệp Xây dựng Thủ đô” do Chủ tịch TP.Hà Nội Nguyễn Đức Chung trực tiếp trao tặng.
Lễ trao Biên bản Ghi nhớ giữa UBND Thành phố Hà Nội và Tập đoàn Giáo dục KinderWorld
Lễ trao Biên bản Ghi nhớ giữa UBND Thành phố Hà Nội và Tập đoàn Giáo dục KinderWorld

Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ về đầu tư các dự án giáo dục quốc tế giữa Tập đoàn Giáo dục KinderWorld và UBND TP.Hà Nội đã được diễn ra trong khuôn khổ hội nghị “Hà Nội 2017: Hợp tác Đầu tư và Phát triển”.

Theo đó, Biên bản ghi nhớ đã được ký kết giữa ông Ricky Tan – Chủ tịch Tập đoàn Giáo dục KinderWorld và ông Ngô Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND TP.Hà Nội.

Biên bản ghi nhớ này không chỉ tăng cường sự hợp tác đầu tư giữa Tập đoàn Giáo dục KinderWorld và TP.Hà Nội mà còn đóng góp vào sự đổi mới giáo dục phổ thông, đào tạo nghề, đào tạo kỹ năng sống và tiếng Anh cho cán bộ, giáo viên, học sinh tại các trường trên địa bàn thành phố.

Bên cạnh đó, Biên bản ghi nhớ còn hướng đến việc quảng bá môi trường đầu tư tại Singapore và Việt nam, nhằm mục đích kêu gọi thêm nhiều dự án từ những nhà đầu tư Singapore vào Hà Nội.

Một trong những thỏa thuận của Biên bản ghi nhớ nêu rõ, UBND TP.Hà Nội sẽ hỗ trợ Tập đoàn Giáo dục KinderWorld trong việc giới thiệu các khu đất dự án cũng như hướng dẫn quy trình đầu tư liên quan. KinderWorld đã chủ động tìm kiếm những vị trí phù hợp để phát triển 3 mô hình dự án trọng điểm, bao gồm Trường liên cấp Quốc tế Singapore, Thành phố Đại học Thông minh Pegasus và Trường Giáo dục Kỹ năng sống Outward Bound Việt Nam & Khu du lịch sinh thái với tổng vốn đầu tư ước tính lên đến 100 triệu USD.

KinderWorld tự tin rằng với những chỉ đạo kịp thời của lãnh đạo thành phố, tập đoàn sẽ tiếp tục hợp tác hiệu quả với cơ quan chức năng, đồng thời tiếp nối chặng đường đầu tư thành công tại Hà Nội.

Biên bản ký kết cũng nằm trong chiến lược mở rộng của Tập đoàn KinderWorld với việc phát triển các dự án Trường Quốc tế Singapore, Khu Phức hợp Giáo dục Quốc tế Singapore, Thành phố Đại học Thông minh Pegasus, Trường Đại học Quốc tế Pegasus và Khu Phức hợp du lịch sinh thái Pegasus tại Hà Nội, Lào Cai, Quảng Ninh, Quảng Trị, Đà Nẵng, Bình Định, Nha Trang, Cần Thơ và Kiên Giang.

Bên cạnh đó, Tập đoàn KinderWorld cam kết trao học bổng với giá trị lên đến gần 5 tỷ đồng. Phần lớn khoản hỗ trợ này sẽ đóng góp cho sự phát triền nguồn nhân lực bền vững của TP.Hà Nội, với gần 300 khóa đào tạo về Kỹ năng tiếng Anh, đào tạo nâng cao về Quản lý Du lịch và các khóa học theo tiêu chuẩn nghề Du lịch Việt Nam (VTOS) như: Phục vụ Nhà hàng và Nghệ thuật Ẩm thực, dành cho các cán bộ tại UBND TP.Hà Nội, Sở Du lịch, đại diện từ các khách sạn, cũng như học sinh có hoàn cảnh khó khăn với hoài bão thành công.

Ngoài ra, 100 cán bộ Thành đoàn TP.Hà Nội sẽ được trải nghiệm khóa đào tạo thám hiểm ngoài trời của Trường Giáo dục Kỹ năng sống Outward Bound Việt Nam với tổng giá trị lên đến hơn 1,3 tỷ đồng.

Cũng nhằm đóng góp cho sự phát triển giáo dục của thành phố, Tập đoàn Giáo dục KinderWorld cam kết hỗ trợ Sở Giáo dục và Đào tạo TP.Hà Nội trong việc tổ chức những Hội thảo Giáo dục Quốc tế về giáo dục trẻ em cũng như các hội nghị chuyên đề nhằm trao đổi chuyên môn về các phương pháp giáo dục tiên tiến trên địa bàn các quận Ba Đình, Tây Hồ, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai.

Ông Ricky Tan, Chủ tịch Tập đoàn Giáo dục KinderWorld (thứ nhất bên phải) vinh dự nhận Huy chương “Vì Sự nghiệp Xây dựng Thủ đô”
Ông Ricky Tan, Chủ tịch Tập đoàn Giáo dục KinderWorld (thứ nhất bên phải) vinh dự nhận Huy chương “Vì Sự nghiệp Xây dựng Thủ đô”

Đồng thời tại sự kiện này, Chủ tịch Tập đoàn Giáo dục KinderWorld - ông Ricky Tan đã vinh dự được nhận huy chương “Vì sự nghiệp xây dựng Thủ đô” do Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội trao tặng, thể hiện sự ghi nhận của thành phố đối với những đóng góp không ngừng nghỉ của Tập đoàn Giáo dục KinderWord trong suốt thời gian qua.

Kể từ khi trường mẫu giáo quốc tế đầu tiên được thành lập, Tập đoàn Giáo dục KinderWorld đã đầu tư gần 25 triệu USD vào các dự án giáo dục tại thủ đô. Bên cạnh đó, với tinh thần trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, toàn thể lãnh đạo, nhân viên và học sinh trong hệ thống KinderWorld đã đóng góp tổng cộng gần 10 tỷ đồng cho Hà Nội và các tỉnh thành khác thông qua những hoạt động từ thiện và học bổng đào tạo.

KinderWorld: Góp phần thúc đẩy quan hệ hợp tác Việt Nam – Singapore
Với uy tín được xây dựng bền vững tại Việt Nam trong suốt 15 năm qua, Tập đoàn Giáo dục KinderWorld đến từ Singapore tiếp tục thực hiện cam...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư