
-
Số doanh nghiệp thành lập mới và quay trở lại hoạt động tăng 26,5% sau 6 tháng năm 2025
-
Tầm nhìn chuyển đổi số của một doanh nghiệp tiêu dùng - bán lẻ
-
Sản lượng bán hàng thép Hòa Phát đạt 2,6 triệu tấn trong quý II/2025
-
VIMC đặt mục tiêu doanh thu 2025 đạt 20.793 tỷ đồng, tăng 8% so với thực hiện 2024
-
Công ty THILOGI Lào đi vào hoạt động, tăng cường kết nối logistics khu vực -
Nam Phi không áp thuế tự vệ với thép cuộn chống ăn mòn của Việt Nam
![]() |
Chubb Life Việt Nam khai trương văn phòng Kênh đối tác kinh doanh Infinity ở Nghệ An |
Được chính thức ra mắt từ đầu năm 2024, Kênh đối tác kinh doanh Infinity hướng đến mục tiêu nâng cao trải nghiệm dịch vụ của khách hàng, thông qua việc liên tục mở rộng và chuẩn hóa kênh phân phối. Được đào tạo bài bản dựa trên nhu cầu của khách hàng, các chuyên gia tài chính - bảo hiểm của Kênh đối tác kinh doanh Infinity sẽ lắng nghe, chia sẻ và tư vấn cho khách hàng các giải pháp bảo vệ tài chính phù hợp nhất dựa trên nhu cầu thực tiễn của họ.
Ông Nguyễn Hồng Sơn, Tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam, cho biết: “Việc mở rộng Kênh đối tác kinh doanh Infinity tại Nghệ An khẳng định cam kết của chúng tôi trong việc đáp ứng đa dạng nhu cầu, mang đến cho khách hàng cơ hội tiếp cận với các giải pháp bảo hiểm nhân thọ phù hợp và đáng tin cậy. Thông qua hai Kênh đối tác kinh doanh Infinity mới, Chubb Life Việt Nam tiếp tục nâng cao năng lực đội ngũ thông qua các khóa đào tạo và cố vấn chuyên sâu, hướng đến việc xây dựng đội ngũ chuyên gia tài chính - bảo hiểm chuyên nghiệp nhằm nâng cao khả năng bảo vệ tài chính cho khách hàng”.
![]() |
Chubb Life thông qua Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam trao tặng 40 triệu đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn |
Để đánh dấu cột mốc này, tại lễ khai trương, thông qua Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Chubb Life Việt Nam đã trao tặng 40.000.000 đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. Tiếp nối chương trình “Chubb Life vì tương lai em”, hoạt động này là một trong những nỗ lực không ngừng nghỉ của Chubb Life Việt Nam nhằm nuôi dưỡng thế hệ tương lai tại các địa phương mà tập đoàn đang hiện diện.

-
Số doanh nghiệp thành lập mới và quay trở lại hoạt động tăng 26,5% sau 6 tháng năm 2025
-
Tầm nhìn chuyển đổi số của một doanh nghiệp tiêu dùng - bán lẻ
-
Sản lượng bán hàng thép Hòa Phát đạt 2,6 triệu tấn trong quý II/2025
-
VIMC đặt mục tiêu doanh thu 2025 đạt 20.793 tỷ đồng, tăng 8% so với thực hiện 2024
-
Công ty THILOGI Lào đi vào hoạt động, tăng cường kết nối logistics khu vực -
Nam Phi không áp thuế tự vệ với thép cuộn chống ăn mòn của Việt Nam -
Shark Phú đề xuất giải pháp tăng năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp Việt Nam -
Lãnh đạo Quảng Trị làm việc với Tập đoàn B'Lao về xúc tiến đầu tư -
Từ câu chuyện của Hyundai: Cần cơ chế đột phá để doanh nghiệp Việt không thua trên sân nhà -
Thương mại Việt Nam - EU nửa đầu năm 2025 xấp xỉ 36 tỷ USD -
Điểm tên 7 mặt hàng xuất khẩu trên 8 tỷ USD sau 6 tháng năm 2025
-
Tây Bắc Group nối dài hành trình kiến tạo giá trị mới
-
Vietnam Airlines thông báo phát hành 900 triệu cổ phiếu ra công chúng
-
SeABankers Vì trẻ thơ - Một thập kỷ yêu thương khởi nguồn từ trái tim
-
Năm thứ hai liên tiếp, VPBank nhận giải thưởng “Dịch vụ ngân hàng ưu tiên xuất sắc nhất Việt Nam”
-
Cảng quốc tế Long An tạo ấn tượng mạnh mẽ tại Asean Ports & Logistics 2025
-
Xác lập mô hình tăng trưởng mới giai đoạn 2026 - 2030, định hướng đến 2045