Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Chương trình “Hát cho bệnh nhân tôi nghe” sẽ lần đầu tiên diễn ra tại Hà Nội
Ngọc Tân - 07/07/2016 21:45
 
Ông Nguyễn Hồng Sơn, Phó chủ tịch thường trực Hội Doanh nghiệp quận Hải Châu (Đà Nẵng) cho biết, vào ngày 10/7 tới, Chương trình “Hát cho bệnh nhân tôi nghe” lần thứ nhất sẽ được chính thức diễn ra tại Bệnh viện K- cơ sở 3 Hà Nội.

Chương trình do Hội doanh nghiệp quận Hải Châu (Đà Nẵng) phối hợp với Hội doanh nhân trẻ Hà Nội tổ chức.

Theo ông Nguyễn Hồng Sơn, sau TP Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế, Hà Tĩnh, Hà Nội là địa phương thứ 4 trên cả nước tổ chức chương trình này.

Chương trình hát cho bệnh nhân tôi nghe được tổ chức tại Bệnh viện Phụ sản Đà Nẵng vào tháng 6 vừa qua.
Chương trình hát cho bệnh nhân tôi nghe được tổ chức tại Bệnh viện Phụ sản Đà Nẵng vào tháng 6 vừa qua.

Chương trình “Hát cho bệnh nhân tôi nghe” nằm trong Dự án“Một bức tranh – Nhiều hy vọng” do Hội Doanh nghiệp quận Hải Châu phối hợp với Khoa Quản lý dự án – Trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng phát động thực hiện.

Dự án lần đầu tiên được triển khai vào tháng 3/2014, qua hơn 2 năm triển khai, dự án đã thu hút sự tham gia của đông đảo các doanh nghiệp, tổ chức xã hội, cơ quan ban ngành chức năng cùng hàng ngàn học sinh sinh viên trên địa bàn TP Đà Nẵng. Với ý nghĩa nhân văn tích cực, chương trình hiện nay đã không chỉ dừng lại ở phạm vi ở Đà Nẵng mà đã lan rộng ra các địa phương khác.

Ông Nguyễn Hồng Sơn cho biết: “Với Dự án này, chúng tôi mong muốn mang lời ca tiếng hát đến trực tiếp các bệnh viện giúp các bệnh nhân có thêm động lực tin thần để lạc quan yêu đời, đấu tranh chóng chọi với bệnh tật. Xuất phát Dự án tại Đà Nẵng, nhưng chúng tôi không muốn giữ lại cho riêng Đà Nẵng mà muốn nhân rộng mô hình này ra khắp các địa phương khác, để biến “tôi” trở thành cái của “chúng ta”, giúp lan toả những giá trị nhân văn rộng khắp hơn cho cộng đồng, xã hội”.

Nhiều đại gia y tế tư nhân nhảy vào cuộc cổ phần hóa các bệnh viện giao thông
Đang có thêm nhiều tên tuổi lớn trong lĩnh vực y tế tư nhân tham gia cuộc đua giành quyền kiểm soát hệ thống bệnh viện công lập ngành giao thông -...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư