
-
Khai mạc Giải Marathon quốc tế chào mừng thành lập TP. Cần Thơ (mới)
-
Hà Nội điều chỉnh giá vé 2 tuyến đường sắt đô thị từ ngày 1/8
-
Khai mạc Lễ hội Việt Nam - Nhật Bản lần thứ 10 tại Đà Nẵng
-
Ninh Bình xây dựng Khu nhà ở công vụ, đảm bảo ổn định cho cán bộ sau hợp nhất tỉnh
-
Tuyển sinh lớp 10 tại Hà Nội năm học 2025 - 2026: 15 trường có điểm chuẩn từ 23 điểm trở lên -
Vinh danh 20 gương thanh niên sống đẹp tiêu biểu năm 2025
![]() |
Nhân viên y tế Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2 thể hiện sự lạc quan và tinh thần quyết tâm chiến thắng đại dịch COVID-19. (Ảnh: TTXVN) |
Cục Quản lý Môi trường Y tế (Bộ Y tế) và Quỹ Unilever Việt Nam phát động chương trình truyền thông mang tên “Cám ơn Việt Nam,” nhằm tri ân đến các y bác sỹ, nhân viên y tế, chiến sỹ và tình nguyện viên - những người tham gia tuyến đầu chống dịch COVID-19.
Đây là một phần của chiến dịch “Vững vàng Việt Nam” đã được phát động từ nửa cuối 4/2020.
Mục tiêu của chương trình nhằm kêu gọi người dân chú ý các biện pháp phòng dịch hàng ngày, góp phần bảo vệ các thành quả mà tuyến đầu đã đạt được trong suốt hơn 3 tháng qua đồng thời nâng cao tinh thần đoàn kết, niềm tin của toàn xã hội trong giai đoạn mới của công cuộc phòng chống đại dịch toàn cầu.
Chương trình được triển khai từ ngày 29/4/2020 trên các kênh truyền thông đại chúng như báo chí, truyền hình, fanpage chính thức của chiến dịch Vững vàng Việt Nam…
Chương trình với nhiều hình thức đa dạng: video clip với sự tham gia của những chứng nhân trực tiếp tham gia vào mỗi giai đoạn của cuộc chiến chống đại dịch, những phóng sự ngắn, chùm ảnh, các tọa đàm trực tuyến… khai thác đa chiều câu chuyện của đội ngũ tuyến đầu, đồng thời nâng cao tương tác với người dân Việt Nam, dù ở bất kỳ đâu trên mọi miền Tổ quốc.
Tham gia chương trình, có sự đồng hành của nhiều người có ảnh hưởng trong các tầng lớp xã hội như: Hoa hậu H’hen Niê; nhạc sỹ Huy Tuấn, Khắc Hưng; các diễn viên nghệ sỹ như Lan Hương, Quyền Linh, Hồng Đăng, Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Việt Anh… các ca sỹ Trọng Tấn, Đức Tuấn, Ngọc Anh, đạo diễn/MC Diệp Chi; MC/ Diễn viên Vân Hugo, Nhà báo Nguyễn Quỳnh Hương, Hoàng Nguyên Vũ… hay một số du học sinh đã tham gia cách ly tập trung trong những ngày vừa qua.
Thông qua các nội dung và hoạt động trong chương trình, Ban Tổ chức muốn chuyển tải thông điệp tri ân đội ngũ đứng đầu chiến tuyến chống dịch, trao đi cánh thư truyền cảm hứng tự hào, biết ơn từ những người dân gửi về những người hùng thầm lặng trong cuộc chiến chống COVID-19.
Chiến dịch “Vững vàng Việt Nam” đã bước đầu gửi đến công chúng với các thông điệp bổ ích về các biện pháp phòng tránh dịch COVID-19 trong các nhóm dân cư như khu chung cư, công sở, ký túc xá công nhân, khu công nghiệp, cũng như các thông điệp của Chính phủ về những điểm cần chú ý khi bước vào giai đoạn chung sống an toàn với dịch bệnh.
Cùng với đó là hoạt động đưa các sản phẩm khử trùng, vệ sinh đến hơn 3.000 điểm trường học, bệnh viện dã chiến, điểm y tế tuyến đầu cũng đã được triển khai, hỗ trợ công tác phòng chống dịch.
Theo sau chương trình “Cám ơn Việt Nam”, chiến dịch “Vững vàng Việt Nam” sẽ tiếp tục với các khuyến nghị từ chuyên gia, kiến thức khoa học để giữ vệ sinh phòng chống dịch, hướng đến việc duy trì thói quen vệ sinh như rửa tay với xà phòng, vệ sinh bề mặt bằng các dung dịch vệ sinh khử khuẩn sau dịch bệnh.../.

-
Tuyển sinh lớp 10 tại Hà Nội năm học 2025 - 2026: 15 trường có điểm chuẩn từ 23 điểm trở lên -
Vinh danh 20 gương thanh niên sống đẹp tiêu biểu năm 2025 -
Rủi ro khi chia sẻ thông tin từ VNeID lên mạng xã hội -
Trường học Song ngữ tại Hà Nội được công nhận kiểm định Quốc tế toàn diện WASC -
Hà Nội yêu cầu xử lý dứt điểm tình trạng xây dựng trái phép trên đất lâm nghiệp -
Ngành văn hóa - thể thao TP.HCM định hướng chiến lược sau sáp nhập -
Hà Nội đăng cai tổ chức Festival Làng nghề quốc tế năm 2025
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower