
-
Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI): Chìa khóa mở ra cánh cửa mới cho ngành xuất bản
-
Bộ Công an ra mắt hai đơn vị chiến lược thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia
-
Cơ chế PPP trong hợp tác khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số
-
Đòn bẩy thể chế cho doanh nghiệp chuyển đổi số
-
Hà Nội công bố hệ thống Điểm phục vụ hành chính công từ hôm nay -
Trước giờ sáp nhập, phiên chợ OCOP online của Bình Thuận thu hút hơn 6 triệu lượt khách
Khi mà tình hình dịch bệnh COVID-19 tại nước ta đã trong tầm kiểm soát thì yêu cầu đẩy mạnh, phát triển kinh tế càng trở nên cấp bách hơn bao giờ hết. Các doanh nghiệp nội địa cần có tính sáng tạo, thích ứng nhanh cũng như có các giải pháp hợp tác nếu không muốn bị thời đại “bỏ rơi”.
Kinh tế toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng vẫn đang “lao đao” dưới ảnh hưởng của dịch COVID-19. Đến thời điểm hiện tại, khi niềm vui, lòng tự hào vì đã kiểm soát và ngăn chặn dịch bệnh còn chưa kịp “nguội” thì Nhà nước đã nhanh chóng triển khai các kịch bản mới nhằm “vực dậy” nền kinh tế nói chung, giúp nền kinh tế chuyển sang trạng thái bình thường mới, song song góp phần đẩy mạnh giai đoạn hồi phục và phát triển bền vững sau dịch.
Báo cáo của Chính phủ tại phiên họp thứ 45 của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội nhận định tầm quan trọng của quá trình chuyển đổi số. Đây là quá trình đang được ưu tiên phát triển trên toàn cầu, bao gồm cả Việt Nam, nhằm đưa những ứng dụng của cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 đi vào đời sống thực tiễn nhanh chóng và hiệu quả. Bên cạnh đó, kinh tế số cũng tạo ra những luật chơi mới đòi hỏi doanh nghiệp nội địa phải sáng tạo, linh hoạt, đặc biệt, cần có sự liên kết, hợp tác chặt chẽ để thích ứng nhanh với mọi tình huống, mọi thay đổi bất ngờ nếu không muốn bị bỏ lại phía sau.
![]() |
Trong bối cảnh dịch bệnh vẫn còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ và nền kinh tế nước nhà đang trong giai đoạn biến chuyển, cần hơn hết sự chung sức, đồng lòng của Chính phủ, doanh nghiệp và người dân để chia sẻ và gánh vác trách nhiệm, cùng hướng đến mục tiêu chung. Hiểu rõ được chủ trương đó cũng như cần phải có sự sáng tạo, đổi mới trong cách thức để không thụt lùi so với thời đại, hai doanh nghiệp nội địa MobiFone và BKAV tiếp tục bắt tay triển khai chiến dịch mở bán Bphone.
Là một đối tác tin cậy của BKAV, cũng như là nhà phân phối uy tín cho các dòng điện thoại của hãng, chiến dịch mở bán Bphone lần này không tiếp tục là một hành động thể hiện sự chia sẻ, kết nối khối doanh nghiệp – người dân, mang đến cho người dân những trải nghiệm sản phẩm công nghệ thông tin tốt nhất với mức giá siêu ưu đãi.
Khách hàng tham gia chương trình sẽ được mua điện thoại thông minh Bphone B86 với giá 8.990.000 đồng và Bphone B86s với giá 9.990.000 đồng (đã bao gồm VAT), được miễn phí sử dụng gói cước M12 trong 12 tháng, mỗi tháng có 1GB data tốc độ cao và 200 phút gọi thoại nội mạng miễn phí. Nếu mua một chiếc điện thoại mới đồng nghĩa với chi phí phát sinh để “nuôi” điện thoại khiến không ít người tiêu dùng ngần ngại, thì với chương trình này, khách hàng sẽ có một năm gần như không phát sinh tiền cho “dế yêu” mới, giúp giảm đau tài chính đáng kể.
Đặc biệt, khách hàng mua máy Bphone B86, B86s tại cửa hàng MobiFone từ 17/5/2020 đến ngày 31/7/2020 sẽ được tặng bộ quà tặng tai nghe cao cấp JBL trị giá 1.090.000 đồng. Đây là thông điệp sẻ chia mà MobiFone tri ân các khách hàng: sẻ chia từ vật phẩm công nghệ – smartphone, tai nghe đến phi vật phẩm công nghệ - thoại và data. Tất cả đều là những “vũ khí” mạnh mẽ mà mỗi người đều cần trang bị để hoà nhập và phát triển cùng thời đại số hoá.
Thông tin chi tiết về chương trình mua Bphone kèm gói cước, quý khách tham khảo TẠI ĐÂY
Bphone B86 và B86s là điện thoại thông minh “hàng Việt Nam chất lượng cao”, đời mới nhất do BKAV sản xuất và phân phối. B86 là chiếc smartphone đầu tiên không có bất cứ phím bấm vật lý nào ở cạnh bên mà người dùng có thể sử dụng thao tác vuốt ngang, chéo, dọc cạnh bên điện thoại để mở cửa sổ đa nhiệm, chỉnh độ sáng, tăng giảm âm lượng… còn B86s được gọi là phiên bản B86 với gấp đôi bộ nhớ. Cả hai đều mới ra mắt trong tháng 5/2020.
MobiFone và BKAV đều là những doanh nghiệp nội địa đang trong trên đà phát triển, là nền tảng của kinh tế nước nhà. Việc hai doanh nghiệp lớn bắt tay nhau thực hiện các chiến dịch phản ánh nền kinh tế thị trường cần vừa cạnh tranh, vừa hợp tác cùng phát triển, cũng như tạo ra những “tấm gương” doanh nghiệp đang ngày một thay đổi để thích ứng với thời kỳ chuyển đổi số.
-
Chính sách ưu đãi phát triển hoạt động khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo và sản phẩm, dịch vụ về dữ liệu -
Hà Nội công bố hệ thống Điểm phục vụ hành chính công từ hôm nay -
Trước giờ sáp nhập, phiên chợ OCOP online của Bình Thuận thu hút hơn 6 triệu lượt khách -
Vai trò quyết định của người đứng đầu trong đảm bảo an ninh mạng -
Thành lập Quỹ phát triển dữ liệu quốc gia, ngân sách nhà nước cấp vốn 1.000 tỷ đồng -
Hạ tầng tài sản số tại Việt Nam: “Tay chơi lớn” bắt đầu hành động -
Người Việt chi 16 tỷ USD mua hàng online từ Shopee, Lazada,TikTok Shop
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower