Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Chuyển đổi số hậu Covid-19: MobiFone bắt tay Bkav phân phối Bphone
Hữu Tuấn - 04/06/2020 14:53
 
Sự kết hợp giữa các doanh nghiệp nội địa như MobiFone và Bkav trong phân phối Bphone B86 mở ra một hướng đi mới thoát khỏi khó khăn hậu Covid-19

Khi mà tình hình dịch bệnh COVID-19 tại nước ta đã trong tầm kiểm soát thì yêu cầu đẩy mạnh, phát triển kinh tế càng trở nên cấp bách hơn bao giờ hết. Các doanh nghiệp nội địa cần có tính sáng tạo, thích ứng nhanh cũng như có các giải pháp hợp tác nếu không muốn bị thời đại “bỏ rơi”.

 Kinh tế toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng vẫn đang “lao đao” dưới ảnh hưởng của dịch COVID-19. Đến thời điểm hiện tại, khi niềm vui, lòng tự hào vì đã kiểm soát và ngăn chặn dịch bệnh còn chưa kịp “nguội” thì Nhà nước đã nhanh chóng triển khai các kịch bản mới nhằm “vực dậy” nền kinh tế nói chung, giúp nền kinh tế chuyển sang trạng thái bình thường mới, song song góp phần đẩy mạnh giai đoạn hồi phục và phát triển bền vững sau dịch.

 Báo cáo của Chính phủ tại phiên họp thứ 45 của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội nhận định tầm quan trọng của quá trình chuyển đổi số. Đây là quá trình đang được ưu tiên phát triển trên toàn cầu, bao gồm cả Việt Nam, nhằm đưa những ứng dụng của cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 đi vào đời sống thực tiễn nhanh chóng và hiệu quả. Bên cạnh đó, kinh tế số cũng tạo ra những luật chơi mới đòi hỏi doanh nghiệp nội địa phải sáng tạo, linh hoạt, đặc biệt, cần có sự liên kết, hợp tác chặt chẽ để thích ứng nhanh với mọi tình huống, mọi thay đổi bất ngờ nếu không muốn bị bỏ lại phía sau.

 Trong bối cảnh dịch bệnh vẫn còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ và nền kinh tế nước nhà đang trong giai đoạn biến chuyển, cần hơn hết sự chung sức, đồng lòng của Chính phủ, doanh nghiệp và người dân để chia sẻ và gánh vác trách nhiệm, cùng hướng đến mục tiêu chung. Hiểu rõ được chủ trương đó cũng như cần phải có sự sáng tạo, đổi mới trong cách thức để không thụt lùi so với thời đại, hai doanh nghiệp nội địa MobiFone và BKAV tiếp tục bắt tay triển khai chiến dịch mở bán Bphone.

Là một đối tác tin cậy của BKAV, cũng như là nhà phân phối uy tín cho các dòng điện thoại của hãng, chiến dịch mở bán Bphone lần này không tiếp tục là một hành động thể hiện sự chia sẻ, kết nối khối doanh nghiệp – người dân, mang đến cho người dân những trải nghiệm sản phẩm công nghệ thông tin tốt nhất với mức giá siêu ưu đãi.

 Khách hàng tham gia chương trình sẽ được mua điện thoại thông minh Bphone B86 với giá 8.990.000 đồng và Bphone B86s với giá 9.990.000 đồng (đã bao gồm VAT), được miễn phí sử dụng gói cước M12 trong 12 tháng, mỗi tháng có 1GB data tốc độ cao và 200 phút gọi thoại nội mạng miễn phí. Nếu mua một chiếc điện thoại mới đồng nghĩa với chi phí phát sinh để “nuôi” điện thoại khiến không ít người tiêu dùng ngần ngại, thì với chương trình này, khách hàng sẽ có một năm gần như không phát sinh tiền cho “dế yêu” mới, giúp giảm đau tài chính đáng kể.

Đặc biệt, khách hàng mua máy Bphone B86, B86s tại cửa hàng MobiFone từ 17/5/2020 đến ngày 31/7/2020 sẽ được tặng bộ quà tặng tai nghe cao cấp JBL trị giá 1.090.000 đồng. Đây là thông điệp sẻ chia mà MobiFone tri ân các khách hàng: sẻ chia từ vật phẩm công nghệ – smartphone, tai nghe đến phi vật phẩm công nghệ - thoại và data. Tất cả đều là những “vũ khí” mạnh mẽ mà mỗi người đều cần trang bị để hoà nhập và phát triển cùng thời đại số hoá.

Thông tin chi tiết về chương trình mua Bphone kèm gói cước, quý khách tham khảo TẠI ĐÂY 

 Bphone B86 và B86s là điện thoại thông minh “hàng Việt Nam chất lượng cao”, đời mới nhất do BKAV sản xuất và phân phối. B86 là chiếc smartphone đầu tiên không có bất cứ phím bấm vật lý nào ở cạnh bên mà người dùng có thể sử dụng thao tác vuốt ngang, chéo, dọc cạnh bên điện thoại để mở cửa sổ đa nhiệm, chỉnh độ sáng, tăng giảm âm lượng… còn B86s được gọi là phiên bản B86 với gấp đôi bộ nhớ. Cả hai đều mới ra mắt trong tháng 5/2020.

MobiFone và BKAV đều là những doanh nghiệp nội địa đang trong trên đà phát triển, là nền tảng của kinh tế nước nhà. Việc hai doanh nghiệp lớn bắt tay nhau thực hiện các chiến dịch phản ánh nền kinh tế thị trường cần vừa cạnh tranh, vừa hợp tác cùng phát triển, cũng như tạo ra những “tấm gương” doanh nghiệp đang ngày một thay đổi để thích ứng với thời kỳ chuyển đổi số.

Chật kín người xếp hàng mua và trải nghiệm Bphone B86
Bảy ngày sau sự kiện ra mắt Bphone B86, hôm nay, tại Bphone Store số 88 Dương Đình Nghệ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã chính thức mở...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư