
-
Chính phủ ban hành Nghị định quy định về thanh toán kinh phí chi trả chi phí tố tụng
-
Hà Nội thúc tiến độ giải phóng mặt bằng cho 2 dự án đường sắt quốc gia
-
Quảng Ngãi bàn giải pháp thúc phát triển kinh tế 6 tháng cuối năm
-
Cần Thơ bổ nhiệm Trưởng ban Quản lý các khu chế xuất và công nghiệp
-
Hưng Yên: Phường Trà Lý phấn đấu trở thành trung tâm kinh tế - xã hội ven sông Trà Lý -
Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng dâng hương cố Thủ tướng Phan Văn Khải, cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt
Cụ thể, Chương trình chuyên đề “Điểm đến: Hà Nội” gồm phim ngắn 3-5 phút và chương trình đặc biệt 30 phút, được phát sóng trên các kênh CNN tại tất cả khu vực Châu Á, Châu Âu và Trung Đông, Bắc Mỹ và Nam Á.
Trong đó, phim ngắn được phát sóng từ ngày 11 đến 15-6 trong tại chương trình CNN Today và News Stream, với tổng cộng 40 lượt. Chương trình đặc biệt 30 phút được phát vào ngày 16-6, 18-6 và 20-6, với tổng cộng 12 lượt.
![]() |
Mỗi năm TP. Hà Nội sẽ bỏ 1 triệu USD để thông qua kênh truyền hình CNN để quảng bá hình ảnh của thủ đô |
Theo báo cáo của Sở Du lịch Hà Nội, 62% số người xem Mạng tin tức truyền hình cáp CNN được phỏng vấn nói rằng, họ biết về chiến dịch quảng bá du lịch Hà Nội, 43% số người nhớ được quảng cáo trên truyền hình và 43% số người nhớ được quảng cáo trên mạng xã hội.
Những người xem CNN được phỏng vấn đa phần đều đồng ý rằng, các quảng cáo cho họ thấy Hà Nội có những gì. 93% số người xem CNN được phỏng vấn đều đồng ý rằng các quảng cáo cho họ biết “Hà Nội có rất nhiều di tích, di sản và các điểm tham quan thú vị”. 92% số người xem đồng ý rằng, các quảng cáo cho thấy có nhiều hoạt động du lịch ở Hà Nội, khơi gợi hứng thú và thúc đẩy mong muốn tới thăm Hà Nội và coi Hà Nội như một điểm du lịch đáng đến.
Chủ tịch UBND TP.Hà Nội Nguyễn Đức Chung cho biết, việc xúc tiến quảng bá hình ảnh trên CNN được thành phố Hà Nội triển khai từ tháng 8/2016.
"Mỗi năm thành phố sẽ bỏ ra 1 triệu USD để thông qua kênh truyền hình CNN quảng bá hình ảnh của thủ đô, quảng bá cho các doanh nghiệp. Thành phố sẽ thực hiện quảng bá trên CNN trong hai năm 2017 - 2018 và được CNN giảm 50% giá. Thành phố đã ký kết với CNN bắt đầu từ ngày 1/1/2017 đến 31/12/2018 sẽ đưa hình ảnh của Hà Nội lên CNN" ,Chủ tịch Hà Nội cho hay.
Cũng theo vị Chủ tịch này, đây là một trong những chương trình xúc tiến đầu tư, quảng bá hình ảnh của thành phố với mục tiêu đưa du khách quốc tế đến với Hà Nội, đến với Việt Nam.

-
Bộ trưởng Bộ Ngoại giao quyết định thành lập Hội đồng tư vấn về hàm, cấp ngoại giao
-
Chính phủ ban hành Nghị định quy định về thanh toán kinh phí chi trả chi phí tố tụng
-
Hà Nội thúc tiến độ giải phóng mặt bằng cho 2 dự án đường sắt quốc gia
-
Quảng Ngãi bàn giải pháp thúc phát triển kinh tế 6 tháng cuối năm
-
Cần Thơ bổ nhiệm Trưởng ban Quản lý các khu chế xuất và công nghiệp -
Hưng Yên: Phường Trà Lý phấn đấu trở thành trung tâm kinh tế - xã hội ven sông Trà Lý -
Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng dâng hương cố Thủ tướng Phan Văn Khải, cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt -
Hải Phòng sẵn sàng cho kỳ họp ABAC 3 và Hội nghị xúc tiến đầu tư -
Niềm tin của nhà đầu tư là nhân tố hỗ trợ tăng trưởng -
Bế mạc Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2025 -
Quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: 30 năm phát triển mạnh mẽ và sâu rộng
-
Mở thẻ VPBiz - Nhận eVoucher LynkiD đến 2 triệu đồng
-
Xuất hiện căn hộ 4 mặt view sông ngay mặt tiền Quốc lộ 13, giá chỉ từ 36,8 triệu đồng/m2
-
StockGuru - AI Advisor đầu tiên được thiết kế riêng cho thị trường chứng khoán Việt Nam
-
Bảo hiểm Liberty tiếp tục ghi dấu ấn tại Giải thưởng Bảo hiểm châu Á 2025
-
Trang trại chăn nuôi an toàn sinh học của chủ đại lý cám tại Phú Thọ
-
Thẻ SeABiz Ultra Cash của SeABank: Lợi ích kép cho doanh nghiệp