-
Tháo gỡ điểm nghẽn về thể chế, chính sách để Hà Nội chuyển đổi số hiệu quả -
Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình làm Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương -
Người có công được hỗ trợ 30 triệu đồng/hộ để cải tạo, sửa chữa nhà ở, 60 triệu đồng/hộ để xây mới -
Ưu đãi thuế, lo doanh nghiệp nhỏ “không chịu lớn” -
Bộ Kế hoạch Đầu tư tập huấn nghiệp vụ công tác thi đua khen thưởng năm 2024 -
Sửa Luật thuế thu nhập doanh nghiệp: Giảm sâu hơn hoặc miễn thuế cho báo chí
Cụ thể, Chương trình chuyên đề “Điểm đến: Hà Nội” gồm phim ngắn 3-5 phút và chương trình đặc biệt 30 phút, được phát sóng trên các kênh CNN tại tất cả khu vực Châu Á, Châu Âu và Trung Đông, Bắc Mỹ và Nam Á.
Trong đó, phim ngắn được phát sóng từ ngày 11 đến 15-6 trong tại chương trình CNN Today và News Stream, với tổng cộng 40 lượt. Chương trình đặc biệt 30 phút được phát vào ngày 16-6, 18-6 và 20-6, với tổng cộng 12 lượt.
Mỗi năm TP. Hà Nội sẽ bỏ 1 triệu USD để thông qua kênh truyền hình CNN để quảng bá hình ảnh của thủ đô |
Theo báo cáo của Sở Du lịch Hà Nội, 62% số người xem Mạng tin tức truyền hình cáp CNN được phỏng vấn nói rằng, họ biết về chiến dịch quảng bá du lịch Hà Nội, 43% số người nhớ được quảng cáo trên truyền hình và 43% số người nhớ được quảng cáo trên mạng xã hội.
Những người xem CNN được phỏng vấn đa phần đều đồng ý rằng, các quảng cáo cho họ thấy Hà Nội có những gì. 93% số người xem CNN được phỏng vấn đều đồng ý rằng các quảng cáo cho họ biết “Hà Nội có rất nhiều di tích, di sản và các điểm tham quan thú vị”. 92% số người xem đồng ý rằng, các quảng cáo cho thấy có nhiều hoạt động du lịch ở Hà Nội, khơi gợi hứng thú và thúc đẩy mong muốn tới thăm Hà Nội và coi Hà Nội như một điểm du lịch đáng đến.
Chủ tịch UBND TP.Hà Nội Nguyễn Đức Chung cho biết, việc xúc tiến quảng bá hình ảnh trên CNN được thành phố Hà Nội triển khai từ tháng 8/2016.
"Mỗi năm thành phố sẽ bỏ ra 1 triệu USD để thông qua kênh truyền hình CNN quảng bá hình ảnh của thủ đô, quảng bá cho các doanh nghiệp. Thành phố sẽ thực hiện quảng bá trên CNN trong hai năm 2017 - 2018 và được CNN giảm 50% giá. Thành phố đã ký kết với CNN bắt đầu từ ngày 1/1/2017 đến 31/12/2018 sẽ đưa hình ảnh của Hà Nội lên CNN" ,Chủ tịch Hà Nội cho hay.
Cũng theo vị Chủ tịch này, đây là một trong những chương trình xúc tiến đầu tư, quảng bá hình ảnh của thành phố với mục tiêu đưa du khách quốc tế đến với Hà Nội, đến với Việt Nam.
-
Tháo gỡ điểm nghẽn về thể chế, chính sách để Hà Nội chuyển đổi số hiệu quả -
Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình làm Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương -
Người có công được hỗ trợ 30 triệu đồng/hộ để cải tạo, sửa chữa nhà ở, 60 triệu đồng/hộ để xây mới -
Công bố 6 thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực văn hóa
-
Ưu đãi thuế, lo doanh nghiệp nhỏ “không chịu lớn” -
Đại biểu tranh luận gay gắt về tăng thuế với rượu bia, nước uống có đường -
Bộ Kế hoạch Đầu tư tập huấn nghiệp vụ công tác thi đua khen thưởng năm 2024 -
Sửa Luật thuế thu nhập doanh nghiệp: Giảm sâu hơn hoặc miễn thuế cho báo chí -
Nông nghiệp là trụ cột gia tăng xuất khẩu -
Hút mỗi điếu xì gà sẽ phải trả thêm 50.000 - 100.000 đồng thuế tiêu thụ đặc biệt -
Sửa Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp: Cần làm rõ hiệu quả ưu đãi thuế với "đại bàng"
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025