Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Công ty cổ phần đua ngựa Thiên Mã - Mađagui thi công “lụi” 16 công trình
P.V - 09/08/2023 14:05
 
Công ty cổ phần đua ngựa Thiên Mã - Mađagui tổ chức thi công 16 công trình, hạng mục trên đất chưa được cơ quan có thẩm quyền cho phép chuyển mục đích sử dụng đất.

Ngày 9/8, UBND tỉnh Lâm Đồng yêu cầu UBND huyện Đạ Huoai tổ chức kiểm tra, rà soát, lập hồ sơ xử lý vi phạm về lĩnh vực đất và xây dựng theo thẩm quyền đối với Công ty cổ phần đua ngựa Thiên Mã - Mađagui trong việc tổ chức thi công 16 công trình, hạng mục trên đất chưa được cơ quan có thẩm quyền cho phép chuyển mục đích sử dụng đất tại Dự án Trường đua ngựa Thiên Mã Mađagui - Câu lạc bộ Polo và ngựa biểu diễn tại xã Đạ Oai, huyện Đại Huoai theo đúng quy định.

UBND huyện Đạ Huoai hướng dẫn chủ đầu tư liên hệ với các cơ quan có thẩm quyền để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, đất đai, quy hoạch, xây dựng…; yêu cầu chủ đầu tư chỉ được phép tiếp tục thi công xây dựng sau khi hoàn thiện các thủ tục và cấp giấy phép xây dựng.

Công ty cổ phần đua ngựa Thiên Mã - Mađagui chấp hành nghiêm các quyết định xử lý của cơ quan có thẩm quyền liên quan đến việc triển khai đầu tư thực hiện Dự án Trường đua ngựa Thiên Mã Mađagui - Câu lạc bộ Polo và ngựa biểu diễn tại xã Đạ Oai, huyện Đại Huoai.

UBND tỉnh cũng yêu cầu Công ty này liên hệ với các cơ quan có thẩm quyền để được hướng dẫn hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, đất đai, xây dựng và chỉ được phép tiếp tục thi công xây dựng công trình tại dự án khi đã hoàn thành các thủ tục có liên quan về đầu tư, đất đai, xây dựng và được cơ quan có thẩm quyền cấp phép theo quy định; sử dụng đúng mục tiêu đầu tư và công năng sử dụng của các công trình, hạng mục công trình theo dự án được cơ quan có thẩm quyền cấp và theo đúng quy định của pháp luật.

Lâm Đồng yêu cầu rà soát tất cả các dự án đang thi công
Sau liên tiếp nhiều vụ sạt lở, Thường trực Tỉnh ủy Lâm Đồng yêu cầu Ban cán sự Đảng UBND tỉnh, Bí thư Thành ủy, Huyện ủy chỉ đạo kiểm...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư