-
HDBank dự kiến tăng vốn từ 38.594 tỷ đồng lên 50.053 tỷ đồng -
Vốn điều lệ nhiều ngân hàng sẽ tăng “khủng” -
Cảnh báo sớm - Tuyến phòng thủ quan trọng trước nguy cơ mạo danh và chiếm đoạt tín dụng cá nhân -
Ngân hàng Nhà nước cung cấp 32 dịch vụ công trực tuyến toàn trình -
Dòng vốn chính sách tạo sức bật mới cho Cao Bằng -
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này
Ở tuổi 25, công việc chính của Emir Bahadir là kinh doanh bất động sản. Tuy nhiên, anh cũng là một ngôi sao trên Instagram với 557.000 người theo dõi. Anh là mẫu doanh nhân làm việc chăm chỉ nhưng cũng biết tận hưởng cuộc sống vương giả.
Doanh nhân trẻ này vốn xuất thân trong một gia đình Thổ Nhĩ Kỳ giàu có. Emir từng học tại Thụy Sỹ và New York. Từ nhỏ, anh đã đi lại thường xuyên bằng máy bay. "Tôi đã quen với việc đóng hành lý và đi máy bay, tham dự một bữa ăn tối trong ngày tại châu Âu. Đó là lối sống của gia đình và là cách mà tôi lớn lên", anh cho biết.
Có xuất phát điểm thuận lợi nhưng Emir cũng rất có thực lực trong kinh doanh. Anh hiện điều hành một công ty môi giới bất động sản tại New York, một công ty thiết kế thời trang, một công ty về sản phẩm chăm sóc da và một công ty về giày dép. "Cuối cùng, lý do mà hôm nay tôi được tôn trọng vì tôi là ai chứ không phải nhờ họ của tôi hay những gì gia đình tôi gầy dựng", doanh nhân trẻ nói.
Emir nổi tiếng một phần cũng vì sự nhiệt tình dành cho những người trẻ khác. Anh luôn sẵn sàng tư vấn cho họ cách để khởi nghiệp và kinh doanh. "Tôi luôn cố gắng trả lời nhiều nhất có thể. Tôi trả lời hầu hết tin nhắn gửi đến. Tôi muốn mình thật sự hữu ích. Tôi muốn mọi người hiểu rằng nếu họ tin vào bản thân họ thì họ sẽ thành công", chàng trai cho biết.
Ngoài công việc, chàng doanh nhân 25 tuổi nhận được sự chú ý đặc biệt trên mạng xã hội phần nhiều nhờ cuộc sống giàu có. Một buổi ăn tối thứ Ba đơn giản của anh cũng là ước mơ của không ít người.
Bản thân Emir cũng đặc biệt yêu thích các buổi tiệc siêu sang, chỉ giới hạn người tham gia là những đại gia thực thụ. Đơn cử như tấm ảnh anh đang tham dự một buổi tiệc tại Hôtel de Paris Monte-Carlo (Monaco).
Ngoài tiệc tùng, Emir thường xuyên đi du lịch và đăng ảnh các trải nghiệm của mình lên Instagram. Ví dụ như bức ảnh tắm nắng tại Vouliagméni (Hy Lạp).
Nếu theo dõi trang Instagram của Emir, nhiều người sẽ nghĩ anh có cuộc sống như mơ vì dường như suốt ngày đi du lịch khắp thế giới.
Nhưng anh từng thừa nhận rằng, cuộc sống đời thực của mình không hoàn hảo như trên mạng. Tuy nhiên, anh hy vọng cách làm việc và hưởng thụ của mình sẽ tạo cảm hứng để mọi người dám làm những gì họ thích.
-
Vốn cho tăng trưởng 2 con số: Huy động và phân bổ nguồn lực phải thật hiệu quả -
Ngân hàng Nhà nước cung cấp 32 dịch vụ công trực tuyến toàn trình -
Dòng vốn chính sách tạo sức bật mới cho Cao Bằng -
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này -
Ngân hàng "khát" dữ liệu về dự án xanh -
Phó Thống đốc: Nhu cầu vốn xanh lên tới 700 tỷ USD, ngân hàng cần sự "hợp lực" của thị trường vốn -
Để tài sản số thành kênh huy động vốn mới cho nền kinh tế
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality











