-
Ban hành Kế hoạch thực hiện Quy hoạch khai thác, chế biến, sử dụng khoáng sản -
Chủ tịch Quốc hội: 21/24 nội dung lập pháp trình Quốc hội đã được cho ý kiến -
Hàng hóa chuyển qua Shopee, Lazada, Tiki, TikTok… hàng tỷ USD mỗi tháng, có nên miễn thuế GTGT? -
Thuế giá trị gia tăng sẽ thay đổi thế nào? -
Xây dựng Cộng đồng ASEAN phát triển nhanh, bền vững, lấy người dân làm trung tâm -
Dự kiến trình Quốc hội giám sát tối cao về phát triển và sử dụng nguồn nhân lực
Từ ngày 25/8, Tổng đài Dịch vụ công Đà Nẵng 0511 1022 chính thức triển khai kênh tiếp nhận và giải đáp thông tin bằng tiếng Anh. |
Theo ông Phạm Trường Quốc Vương, Phó Giám đốc Trung tâm Thông tin dịch vụ công Đà Nẵng: “Trong những năm gần đây, Tổng đài Thông tin dịch vụ công Đà Nẵng đã trở thành một kênh giải đáp thông tin hữu hiệu và nhanh chóng, kết nối người dân với chính quyền thành phố Đà Nẵng. Mỗi ngày Tổng đài dịch vụ công tiếp nhận và giải đáp hơn 400 cuộc gọi, trong đó nhu cầu giải đáp thông tin tiếng Anh ngày một tăng”.
Để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm thông tin của du khách, người nước ngoài đang tham quan, sinh sống và làm việc tại thành phố Đà Nẵng, từ ngày 25/8, Tổng đài Dịch vụ công Đà Nẵng 0511.1022 chính thức triển khai kênh tiếp nhận và giải đáp thông tin bằng tiếng Anh.
Trước mắt, Tổng đài mở kênh tiếp nhận và giải đáp các thông tin kinh tế - xã hội như: giới thiệu địa chỉ, địa điểm các dịch vụ ăn uống, lưu trú, tham quan du lịch, thông tin các sự kiện diễn ra trên địa bàn thành phố Đà Nẵng…Sau đó, Tổng đài sẽ “Anh hóa” nội dung thông tin về chính sách, thủ tục hành chính để cung cấp cho người nước ngoài.
“Việc mở thêm kênh tiếp nhận và giải đáp tiếng Anh nhằm mở rộng và nâng cao chất lượng phục vụ của Tổng đài Dịch vụ công Đà Nẵng xứng đáng là “Tổng đài chăm sóc người dân” của Chính quyền thành phố, là cầu nối giữa chính quyền và người dân, doanh nghiệp trong và ngoài nước”, ông Vương nhấn mạnh.
-
Một bộ phận người tham gia giao thông ý thức rất kém, sẵn sàng đối phó khi vi phạm -
Xây dựng Cộng đồng ASEAN phát triển nhanh, bền vững, lấy người dân làm trung tâm -
Dự kiến trình Quốc hội giám sát tối cao về phát triển và sử dụng nguồn nhân lực -
Toàn cảnh phiên khai mạc Diễn đàn Tương lai ASEAN -
Diễn đàn Tương lai ASEAN: Định hình một tương lai mà tất cả có thể tự hào -
Bộ trưởng Giao thông Vận tải gửi công điện thúc gỡ sớm vướng mắc tại 3 mỏ cát tại Vĩnh Long -
Thủ tướng Phạm Minh Chính đề xuất "5 tăng cường" để ASEAN thực hiện mục tiêu 2045
- Vietlott trao giải thưởng xổ số trị giá hơn 314 tỷ đồng
- Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành “thiên đường bò sữa” Việt Nam
- Ứng dụng SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bán lẻ
- TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới”
- BCG thưởng lớn cho cổ đông đi dự đại hội 2024