
-
Coteccons và Unicons là 2 trong 10 nhà thầu hàng đầu Việt Nam nhờ hệ giá trị thống nhất được khách hàng tin tưởng
-
SABECO đồng hành cùng PRO Việt Nam thúc đẩy kinh tế tuần hoàn: Chuyển mình vì một Việt Nam thịnh vượng
-
Care For Việt Nam mở rộng kết nối với các nhà máy tại New Zealand
-
Sau 4 năm áp thuế, Việt Nam rà soát biện pháp phòng vệ với đường Thái Lan
-
Vietnam Airlines sẽ mở đường bay thẳng TP.HCM - Copenhagen (Đan Mạch) từ 15/12/2025 -
Doanh nghiệp trẻ đề xuất dự án Nhà máy sản xuất vật liệu thạch anh tại Quảng Trị
Đây là lần thứ 2 liên tiếp Dai-ichi Life Việt Nam nhận được giải thưởng uy tín này. Giải thưởng đã ghi nhận những nỗ lực của Dai-ichi Life Việt Nam trong việc xây dựng và áp dụng các quy trình quản lý chất lượng nhằm phát triển giá trị thương hiệu theo các chuẩn mực tiên tiến mang tầm quốc tế.
![]() |
Bà Lưu Thị Thu Hằng - Giám đốc Cấp Cao Marketing (hàng 1, bên trái) nhận cúp 'Thương hiệu Uy tín - Trusted brand 2014' |
“Trusted brand” là chỉ số tín nhiệm được chứng nhận cho các doanh nghiệp đáp ứng các giá trị thương hiệu theo tiêu chí của Hội đồng Viện Doanh nghiệp Việt Nam dưới dự giám sát chất lượng của các tổ chức quốc tế như NQA của Vương quốc Anh, Tổ chức đánh giá và chứng nhận toàn cầu InterConformity của Cộng hòa Liên bang Đức tiến hành khảo sát, đánh giá, báo cáo và công bố theo luật Sở hữu Trí tuệ số 750/2008, 13082/2009.
Hiện nay, Dai-ichi Life Việt Nam đã phát triển mạng lưới rộng lớn với 131 văn phòng và tổng đại lý tại các tỉnh thành, và đã vượt cột mốc phục vụ hơn 1 triệu khách hàng trong tháng 7/2014.
Trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục đạt kết quả kinh doanh ấn tượng trong 10 tháng đầu năm 2014 với doanh thu khai thác mới đạt gần 735 tỉ đồng, tăng 34% so với cùng kỳ năm 2013, tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt hơn 1.900 tỉ đồng, tăng 36% so với cùng kỳ năm 2013, giữ vững vị thế là một trong 4 công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam .
Với kết quả kinh doanh đầu tư vượt trội trong năm 2014, trong tháng 11/2014, Dai-ichi Life Việt Nam đã công bố chia khoản lãi đặc biệt trị giá 21,6 tỷ đồng dành cho tất cả khách hàng tham gia các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ liên kết chung An Tâm Hưng Thịnh và An Thịnh Chu Toàn.
Như Loan
-
Coteccons và Unicons là 2 trong 10 nhà thầu hàng đầu Việt Nam nhờ hệ giá trị thống nhất được khách hàng tin tưởng
-
SABECO đồng hành cùng PRO Việt Nam thúc đẩy kinh tế tuần hoàn: Chuyển mình vì một Việt Nam thịnh vượng
-
Care For Việt Nam mở rộng kết nối với các nhà máy tại New Zealand
-
Sau 4 năm áp thuế, Việt Nam rà soát biện pháp phòng vệ với đường Thái Lan
-
Vietnam Airlines sẽ mở đường bay thẳng TP.HCM - Copenhagen (Đan Mạch) từ 15/12/2025 -
Doanh nghiệp trẻ đề xuất dự án Nhà máy sản xuất vật liệu thạch anh tại Quảng Trị -
Sau thép, nhôm, đến lượt kính xây dựng vào “tầm ngắm” chống bán phá giá -
Hubexo Asia Awards 2025: Dấu ấn 20 năm tôn vinh tinh hoa ngành xây dựng - kiến trúc Việt Nam -
Quảng Ngãi tháo gỡ các vướng mắc của Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn -
Doanh nhân Vũ Hồng Anh, Giám đốc Suntex AK: Theo đuổi sứ mệnh “thời trang vì cộng đồng” -
Sun PhuQuoc Airways được phép bay; VNG muốn đổi tên; Vosco chuẩn bị mua thêm 2 tàu dầu
-
VIC đồng hành cùng giải thưởng Hubexo Asia Awards 2025
-
Sunhouse vươn tầm quốc tế từ chất Việt tiên phong
-
Coteccons và Unicons: Hai năm liên tiếp nằm trong top 10 nhà thầu hàng đầu Việt Nam
-
Nhà phố thương mại trong lòng khu công nghiệp - xu hướng tất yếu của tương lai
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Vina Aus Labels - 20 năm tiên phong và sáng tạo trong giải pháp bao bì thân thiện môi trường