-
Quý I/2024, xuất khẩu máy tính, linh kiện điện tử tiếp tục dẫn đầu -
Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh -
Xử lý doanh nghiệp không xuất hóa đơn điện tử khi bán lẻ xăng dầu -
Xuất khẩu qua Canada "thất thoát" 4 tỷ USD vì chưa tận dụng tốt CPTPP -
Từ câu chuyện bao bì đến những lưu ý khi xuất khẩu vào thị trường Canada -
Vietnam Airlines đưa dâu tây Mộc Châu vào thực đơn trên không
TIN LIÊN QUAN | |
Đạm Cà Mau trao học bổng “hạt ngọc mùa vàng” cho sinh viên ĐH Cần Thơ | |
Đạm Cà Mau và động lực tăng trưởng mới | |
Đạm Cà Mau chào bán lần đầu gần 130 triệu cổ phiếu |
Từ ngày 04/02/2015 đến ngày 14/02/2015, đại diện Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) chủ sở hữu thương hiệu Đạm Cà Mau – Hạt Ngọc Mùa Vàng đã phối hợp cùng 9 tỉnh, thành phố trong vùng ĐBSCL thực hiện chương trình “Ấm áp mùa xuân – nghĩa tình Đạm Cà Mau” thăm hỏi tặng quà Tết cho gần 4.000 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ gia đình chính sách, cựu thanh niên xung phong, người có công với cách mạng với tổng giá trị 2 tỷ đồng, trong đó dành riêng 500 triệu đồng để tặng quà cho hộ nghèo tại tỉnh Cà Mau.
Ông Hoàng Trọng Dũng, Phó tổng Giám đốc PVCFC cho biết: “Với thông điệp “Ấm áp mùa xuân – nghĩa tình Đạm Cà Mau”, chương trình là một trong những hoạt động thiết thực của PVCFC hướng đến cộng đồng góp phần giúp bà con có điều kiện đón Tết đầm ấm, vui tươi hơn cũng như tăng thêm tình cảm và sự yêu mến của bà con - những người đã tin tưởng và ủng hộ cho sản phẩm Đạm Cà Mau – Hạt Ngọc Mùa Vàng”.
Ông Bùi Minh Tiến, Tổng giám đốc PVCFC (bên trái) trao biển tượng trưng Tết cho người nghèo tỉnh Cà Mau với trị giá 500 triệu đồng cho ông Trịnh Minh Thành, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Cà Mau. Ảnh: Phú Khởi |
Trong 3 năm qua, PVCFC đã dành tổng kinh phí trên 80 tỷ đồng để xây dựng nhiều ngôi trường, trạm y tế, hàng ngàn căn nhà đại đoàn kết, trao hàng ngàn suất học bổng và suất quà Tết cho người nghèo thể hiện tốt trách nhiệm doanh nghiệp với cộng đồng, góp phần đáng kể trong công tác an sinh xã hộị.
Chương trình truyền hình Tết Ất Mùi có gì đặc sắc () Trong số các chương trình truyền hình Tết Ất Mùi 2015, không thể không nhắc tới một chương trình khác là "Gala cười 2015" cùng sự xuất hiện của các nghệ sĩ Vân Dung, Quang Thắng, Tự Long... |
Tết Ất Mùi: Bánh chưng ngũ sắc 'cháy hàng' Có giá 300.000 đồng/cặp, bánh chưng ngũ sắc với màu vàng, xanh, tím, đỏ, trắng... đang trở thành mặt hàng "hot" trong mùa Tết này. |
Tết Ất Mùi: Quất bonsai hút khách Những cây quất cảnh Tứ Liên có thế đẹp mắt, được trồng trong bình gốm, sứ với giá từ 500.000 – 20 triệu đồng một cây rất được ưa chuộng vào dịp Tết. |
Phú Khởi
-
Từ câu chuyện bao bì đến những lưu ý khi xuất khẩu vào thị trường Canada -
Vietnam Airlines đưa dâu tây Mộc Châu vào thực đơn trên không -
Canada - cửa ngõ cho doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường Bắc Mỹ, tăng thị phần -
“Cửa sáng” nào cho các “tay chơi” thương mại điện tử trước biến động? -
Canada tìm kiếm các nhà cung ứng hàng hoá tại Việt Nam -
Quý I/2024 trôi qua, doanh nghiệp vẫn khó nhất là dòng tiền -
Chỉ còn 7,8% cửa hàng bán lẻ xăng dầu chưa phát hành hóa đơn điện tử
-
1 Lãi vay chỉ mới giảm sâu ở giai đoạn đầu giải ngân vốn -
2 Khẩn trương triển khai ngay các biện pháp cần thiết để nâng hạng thị trường chứng khoán -
3 Giữ kịch bản đầu tư dự án cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu -
4 Hé lộ kế hoạch đầu tư hoàn thiện khu bến cảng Lạch Huyện - Hải Phòng -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 28/3
- Hơn 300 đại lý tham gia Hội nghị Khách hàng Japfa Việt Nam
- Ngành dược: Cách tân để thắng
- Hơn 400 doanh nghiệp quy tụ tại Triển lãm ProPak Vietnam 2024 từ ngày 3 đến 5/4 tại SECC
- Năm mới tiến bước cùng AseanWWindow và xưởng sản xuất
- Giá trị của truyền thông hiệu quả
- Giải pháp bảo hiểm kết hợp vận chuyển cho doanh nghiệp an tâm toàn diện