Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Đạm Cà Mau mang hương Xuân đến 4.000 hộ nghèo ĐBSCL
Phú Khởi - 11/02/2015 10:21
 
Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) tặng quà Tết cho gần 4.000 hộ gia đình tại 9 tỉnh, thành phố trong vùng ĐBSCL nhân dịp Tết Ất Mùi 2015.
TIN LIÊN QUAN

 

TIN LIÊN QUAN
Đạm Cà Mau trao học bổng “hạt ngọc mùa vàng” cho sinh viên ĐH Cần Thơ
Đạm Cà Mau và động lực tăng trưởng mới
Đạm Cà Mau chào bán lần đầu gần 130 triệu cổ phiếu

Từ ngày 04/02/2015 đến ngày 14/02/2015, đại diện Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) chủ sở hữu thương hiệu Đạm Cà Mau – Hạt Ngọc Mùa Vàng đã phối hợp cùng 9 tỉnh, thành phố trong vùng ĐBSCL thực hiện chương trình “Ấm áp mùa xuân – nghĩa tình Đạm Cà Mau” thăm hỏi tặng quà Tết cho gần 4.000 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ gia đình chính sách, cựu thanh niên xung phong, người có công với cách mạng với tổng giá trị 2 tỷ đồng, trong đó dành riêng 500 triệu đồng để tặng quà cho hộ nghèo tại tỉnh Cà Mau.

Ông Hoàng Trọng Dũng, Phó tổng Giám đốc PVCFC cho biết: “Với thông điệp “Ấm áp mùa xuân – nghĩa tình Đạm Cà Mau”, chương trình là một trong những hoạt động thiết thực của PVCFC hướng đến cộng đồng góp phần giúp bà con có điều kiện đón Tết đầm ấm, vui tươi hơn cũng như tăng thêm tình cảm và sự yêu mến của bà con - những người đã tin tưởng và ủng hộ cho sản phẩm Đạm Cà Mau – Hạt Ngọc Mùa Vàng”.

Ông Bùi Minh Tiến, Tổng giám đốc PVCFC (bên trái) trao biển tượng trưng Tết cho người nghèo tỉnh Cà Mau với trị giá 500 triệu đồng cho ông Trịnh Minh Thành, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Cà Mau. Ảnh: Phú Khởi

Trong 3 năm qua, PVCFC đã dành tổng kinh phí trên 80 tỷ đồng để xây dựng nhiều ngôi trường, trạm y tế, hàng ngàn căn nhà đại đoàn kết, trao hàng ngàn suất học bổng  và suất quà Tết cho người nghèo thể hiện tốt trách nhiệm doanh nghiệp với cộng đồng, góp phần đáng kể trong công tác an sinh xã hộị.

 

 

 

 

 

 

 

 

Chương trình truyền hình Tết Ất Mùi có gì đặc sắc

() Trong số các chương trình truyền hình Tết Ất Mùi 2015, không thể không nhắc tới một chương trình khác là "Gala cười 2015" cùng sự xuất hiện của các nghệ sĩ Vân Dung, Quang Thắng, Tự Long...

Tết Ất Mùi: Bánh chưng ngũ sắc 'cháy hàng'

Có giá 300.000 đồng/cặp, bánh chưng ngũ sắc với màu vàng, xanh, tím, đỏ, trắng... đang trở thành mặt hàng "hot" trong mùa Tết này.

Tết Ất Mùi: Quất bonsai hút khách

Những cây quất cảnh Tứ Liên có thế đẹp mắt, được trồng trong bình gốm, sứ với giá từ 500.000 – 20 triệu đồng một cây rất được ưa chuộng vào dịp Tết.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư