
-
FIR quay lại đường đua lợi nhuận, mạnh tay giảm dư nợ hơn 200 tỷ đồng
-
Đổi mới quản lý hải quan qua phát triển quan hệ đối tác với doanh nghiệp
-
Cục Hải quan và Hải quan Mỹ hợp tác ngăn chặn gian lận xuất xứ và chuyển tải bất hợp pháp
-
Định vị vị thế mới cho ngành đóng tàu Việt Nam
-
Dệt may tìm cơ hội dưới áp lực chính sách thuế của Mỹ -
Cấp C/O cho doanh nghiệp xuất khẩu: Chỉ còn một cơ quan duy nhất
TIN LIÊN QUAN | |
![]() | Đạm Cà Mau trao học bổng “hạt ngọc mùa vàng” cho sinh viên ĐH Cần Thơ |
![]() | Đạm Cà Mau và động lực tăng trưởng mới |
![]() | Đạm Cà Mau chào bán lần đầu gần 130 triệu cổ phiếu |
Từ ngày 04/02/2015 đến ngày 14/02/2015, đại diện Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) chủ sở hữu thương hiệu Đạm Cà Mau – Hạt Ngọc Mùa Vàng đã phối hợp cùng 9 tỉnh, thành phố trong vùng ĐBSCL thực hiện chương trình “Ấm áp mùa xuân – nghĩa tình Đạm Cà Mau” thăm hỏi tặng quà Tết cho gần 4.000 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ gia đình chính sách, cựu thanh niên xung phong, người có công với cách mạng với tổng giá trị 2 tỷ đồng, trong đó dành riêng 500 triệu đồng để tặng quà cho hộ nghèo tại tỉnh Cà Mau.
Ông Hoàng Trọng Dũng, Phó tổng Giám đốc PVCFC cho biết: “Với thông điệp “Ấm áp mùa xuân – nghĩa tình Đạm Cà Mau”, chương trình là một trong những hoạt động thiết thực của PVCFC hướng đến cộng đồng góp phần giúp bà con có điều kiện đón Tết đầm ấm, vui tươi hơn cũng như tăng thêm tình cảm và sự yêu mến của bà con - những người đã tin tưởng và ủng hộ cho sản phẩm Đạm Cà Mau – Hạt Ngọc Mùa Vàng”.
![]() |
Ông Bùi Minh Tiến, Tổng giám đốc PVCFC (bên trái) trao biển tượng trưng Tết cho người nghèo tỉnh Cà Mau với trị giá 500 triệu đồng cho ông Trịnh Minh Thành, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Cà Mau. Ảnh: Phú Khởi |
Trong 3 năm qua, PVCFC đã dành tổng kinh phí trên 80 tỷ đồng để xây dựng nhiều ngôi trường, trạm y tế, hàng ngàn căn nhà đại đoàn kết, trao hàng ngàn suất học bổng và suất quà Tết cho người nghèo thể hiện tốt trách nhiệm doanh nghiệp với cộng đồng, góp phần đáng kể trong công tác an sinh xã hộị.
Chương trình truyền hình Tết Ất Mùi có gì đặc sắc () Trong số các chương trình truyền hình Tết Ất Mùi 2015, không thể không nhắc tới một chương trình khác là "Gala cười 2015" cùng sự xuất hiện của các nghệ sĩ Vân Dung, Quang Thắng, Tự Long... |
Tết Ất Mùi: Bánh chưng ngũ sắc 'cháy hàng' Có giá 300.000 đồng/cặp, bánh chưng ngũ sắc với màu vàng, xanh, tím, đỏ, trắng... đang trở thành mặt hàng "hot" trong mùa Tết này. |
Tết Ất Mùi: Quất bonsai hút khách Những cây quất cảnh Tứ Liên có thế đẹp mắt, được trồng trong bình gốm, sứ với giá từ 500.000 – 20 triệu đồng một cây rất được ưa chuộng vào dịp Tết. |
Phú Khởi
-
Cục Hải quan và Hải quan Mỹ hợp tác ngăn chặn gian lận xuất xứ và chuyển tải bất hợp pháp -
Định vị vị thế mới cho ngành đóng tàu Việt Nam -
Dệt may tìm cơ hội dưới áp lực chính sách thuế của Mỹ -
Cấp C/O cho doanh nghiệp xuất khẩu: Chỉ còn một cơ quan duy nhất -
TONMAT Group năm thứ 3 liên tiếp giữ vững vị thế Top 5 Công ty vật liệu xây dựng uy tín Việt Nam -
KCP Việt Nam sẽ tăng vốn đầu tư vào Phú Yên -
Chính phủ cho phép Vietnam Airlines phát hành thêm cổ phiếu chào bán cho cổ đông hiện hữu
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 1)
-
Tự hào một Dân tộc: Khúc ca Khải hoàn qua 50 năm Thống nhất
-
SeABank tăng 173 bậc trong bảng xếp hạng FAST500
-
Đất Xanh Miền Tây trong kỷ nguyên mới: Vững bước trở thành nhà phát triển dự án toàn diện hàng đầu Miền Tây
-
Nhựa Tiền Phong khánh thành 3 cây cầu nối yêu thương tại Long An, Kiên Giang, Hậu Giang