Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Đàm Vĩnh Hưng hát sai lời, Chiếc vòng cầu hôn vẫn giành chiến thắng
- 06/01/2014 07:39
 
Ca khúc Chiếc vòng cầu hôn của Nhạc sỹ Trần Tiến đã giành giải Bài hát được yêu thích nhất của năm 2013 với phần thưởng 1,3 tỷ đồng. >>>
TIN LIÊN QUAN

Đêm Gala Bài hát yêu thích diễn ra tối 5/1 tại Hà Nội đã trao Giải Bài hát yêu thích năm 2013 choi ca khúc Chiếc vòng cầu hôn của Nhạc sỹ Trần Tiến.  

Đàm Vĩnh Hưng giành chiến thắng với “Chiếc vòng cầu hôn” của Trần Tiến
Nhạc sỹ Trần Tiến và Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng và ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng lên nhận giải
Bài hát yêu thích của năm 2013 
tại liveshow tháng 1 diễn ra tối 5/1/2014

Trong 1,3 tỷ đồng tiền thưởng, được biết 1 tỷ thuộc về ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, 300 triệu thuộc về tác giả Trần Tiến.

Như vậy, Trần Tiến và Đàm Vĩnh Hưng đã vượt qua hai đối thủ nặng ký là Thu Minh với Yêu mình anh (tác giả Dada), Bùi Anh Tuấn với Nơi tình yêu bắt đầu (tác giả Tiến Minh) và nhiều lùm xùm xung quanh việc hát sai lời-  Đàm Vĩnh Hưng vẫn giành chiến thắng với Chiếc vòng cầu hôn (tác giả Trần Tiến).

Ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu 2 lần giành giải Bài hát yêu thích của tháng và 10 lần dẫn đầu bảng xếp hạng tuần. Yêu mình anh của Thu Minh, dù không giành được giải Bài hát yêu thích của năm thì vẫn là bài hát có số lần đứng đầu bảng xếp hạng tuần nhiều nhất.

Cùng Đàm Vĩnh Hưng lên sân khấu nhận giải Bài hát yêu thích của năm, nhạc sỹ Trần Tiếc xúc động chia sẻ niềm vui của người nhạc sỹ khi sáng tác được bài hát được nhiều người yêu thích. Ông cũng cảm ơn nam ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng đã góp phần không nhỏ để giành được giải thưởng ý nghĩa này. Thậm chí, vị nhạc sỹ nhận mình đã “ăn theo” nam ca sỹ có lượng fan khổng lồ này.

Về phía ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng,  trước khi cùng Trần Tiến trình diễn lạiChiếc vòng cầu hôn ngay tại sân khấu, anh cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới tác giả, khán giả, ban tổ chức chương trình.  

Đàm Vĩnh Hưng ẵm một tỷ với “Chiếc vòng cầu hôn”
"Chiếc vòng cầu hôn" do Đàm Vĩnh Hưng thể hiện đã nhận được lượng bình chọn
và ủng hộ lớn dù vấp phải sự cố hát sai lời

Trước đó, 3 ca sỹ cùng 3 ca khúc trên đã bước vào cuộc đua tranh quyết liệt về lượng tin nhắn bình chọn và lượt nghe. Trên các diễn đàn mạng, fan hâm mộ của 3 ca sỹ trên cũng nỗ lực hô hào ủng hộ cho “thần tượng”.

Sự cố hát sai lời ca khúc Chiếc vòng cầu hôn của Đàm Vĩnh Hưng cũng bị mang ra mổ xẻ, tuy nhiên đại diện BTC cũng như nhiều nghệ sỹ cho rằng đó chỉ là “tai nạn nghề nghiệp” đáng tiếc trên sân khấu. Theo Trưởng BTC chương trình, nhạc sỹ Tuấn Phương thì sự cố đó khó tránh khỏi đối với bất kỳ nghệ sỹ nào. Và ngay sau khi xảy ra sự cố, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng đã xin lỗi nhạc sỹ Trần Tiến và được chấp nhận. Theo nhà thơ Hồng Thanh Quang thì sự cố này hãy để khán giả đánh giá, và sự phản đối hay ủng hộ sẽ được thể hiện bằng tin nhắn bình chọn…

Ngoài sự kiện vinh danh Bài hát được yêu thích nhất năm 2013, Gala Bài hát yêu thích và cũng là liveshow đầu tiên của năm 2014 cũng đánh dấu sự trở lại của Tùng Dương với Độc đạo của nhạc sỹ Lưu Hà An. Đây là ca khúc dẫn đầu danh sách đề cử tháng và cũng là ca khúc được trình diễn mở đầu liveshow tháng 1/2014. Điều thú vị hơn nữa, Tùng Dương chính là nam ca sỹ từng đoạt giải Bài hát yêu thích của năm 2012 với bài hát Chiếc khăn piêu của nhạc sỹ Doãn Nho.

Liveshow tối 5/1 cũng lần đầu tiên có sự góp mặt của ca sỹ hải ngoại Phi Nhung, người từng nổi danh với những ca khúc mang âm hưởng dân ca Nam Bộ trong suốt một thập kỷ qua. Sự trở lại của bà mẹ một con - ca sỹ xinh đẹp Mỹ Dung.

Ngoài Tùng Dương, Mỹ Dung, Phi Nhung, liveshow này còn có phần thể hiện của Vũ Thắng Lợi với Tình ca; Lê Hiếu với Mình từng bên nhau; Cát Tường với Vết mưa; Tuấn Hưng với Đam mê, Huyền Hương với Tháng giêng mùa xuân còn sót lại; Đăng Khôi với Yes I do; Bảo Trâm với Chỉ còn những mùa nhớ; Phạm Hồng Phước với Khi người lớn cô đơn; Nhật Thu với Như vậy đi.

Mr Đàm làm chủ scandal, giới truyền thông biến thành con rối?

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư