Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Danh Nam Corporation - đối tác của Best Western Premier có tiềm lực lớn cỡ nào?
Như Loan - 13/09/2018 08:20
 
Nhờ việc kinh doanh đa ngành nghề cùng tầm nhìn chiến lược đúng đắn, Danh Nam Corporation đã xây dựng thành công thương hiệu trên thị trường và trong lòng khách hàng.
TIN LIÊN QUAN

Với phương châm 3Q - “Quyết tâm, Quyết liệt, Quyết đoán”, tập thể Danh Nam Corporation luôn kiên định với mục tiêu, quyết đoán trong mọi hoàn cảnh để vững vàng vượt qua khó khăn và từng bước tiếp tục kiện toàn mọi hoạt động.

Hiện nay, Danh Nam Corporation chủ yếu hoạt động trong ba lĩnh vực chính: Lữ hành (cung cấp dịch vụ du lịch và vận tải qua thương hiệu Danh Nam Travel); Truyền thông (cung cấp dịch vụ truyền thông qua thương hiệu VK Media) và Bất động sản.

Chủ đầu tư mang đến những “giá trị mới cho cuộc đời”

Bước chân vào lĩnh vực bất động sản cạnh tranh cao và đầy biến động, Tập đoàn Danh Nam vẫn chinh phục thị trường bằng những dự án mang dấu ấn riêng.

Danh Nam Corporation luôn kiên định với mục tiêu, quyết đoán trong mọi hoàn cảnh.
Danh Nam Corporation luôn kiên định với mục tiêu, quyết đoán trong mọi hoàn cảnh.

Đằng sau mỗi bước đi của mình, Danh Nam đều thể hiện sự mới mẻ, độc đáo qua tuyên ngôn “Kiến tạo ra những giá trị mới” cho cuộc đời.  Các dự án bất động sản của Tập đoàn Danh Nam đều được giới đầu tư quan tâm vì sở hữu vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích đẳng cấp, dịch vụ chuyên nghiệp cũng như phong cách phục vụ tận tình.

Là dự án trọng điểm của Danh Nam Corporation, Best Western Premier Seahorse Cam Ranh có thiết kế hiện đại, sang trọng bậc nhất. Nó mang đậm dấu ấn sinh thái biển nhiệt đới với mật độ phủ xanh cao. Đặc biệt, dự án này còn có sự tham gia quản lý của thương hiệu Best Western Premier (thuộc tập đoàn quản lý, vận hành khách sạn hàng đầu thế giới Best Western).

Phối cảnh Dự án Best Western Premier Seahorse Cam Ranh.
Phối cảnh dự án Best Western Premier Seahorse Cam Ranh.

Danh Nam Travel - Thương hiệu du lịch tự hào của Danh Nam Corporation

Bên cạnh bất động sản, Danh Nam còn xây dựng thành công chỗ đứng của mình trong lĩnh vực du lịch với thương hiệu Danh Nam Travel.

Danh Nam Travel ra đời với sứ mệnh mang đến cho du khách Việt những trải nghiệm ý nghĩa trong mỗi hành trình. Danh Nam Travel hướng đến mục tiêu trở thành đơn vị dẫn đầu tại Hà Nội trong việc chuyên tuyến du lịch trong nước đến Mũi Né, Nha Trang và Đông - Tây Bắc vào năm 2018. Mục tiêu vào năm 2020 sẽ trở thành 1 trong 10 đơn vị chuyên tuyến du lịch nước ngoài đi Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga, Châu Âu và trở thành 1 trong 20 công ty du lịch hàng đầu Việt Nam.

Phát triển vì lợi ích của cộng đồng.
Phát triển vì lợi ích của cộng đồng.

Tập đoàn Danh Nam hiểu rằng trách nhiệm cộng đồng cũng là yếu tố khiến doanh nghiệp tồn tại bền vững bên cạnh uy tín, chất lượng sản phẩm và phong cách phục vụ. Chính vì vậy, song song với việc triển khai các dự án bất động sản, du lịch lớn, Danh Nam cũng tích cực thực hiện công tác từ thiện. Điển hình là chuyến đi ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung năm 2016 với các hoạt động thăm hỏi, trao quà cho học sinh, gia đình nghèo, thương binh liệt sỹ và cấp máy tính, máy in cho trường học địa phương.

Danh Nam Corporation cũng tích cực tham gia nhiều sự kiện triển lãm hàng hóa, bất động sản, lữ hành như Hội chợ Du lịch Quốc tế ITE, hội thảo du lịch tại Đài Loan, Thái Lan, Myanmar,… nhằm mở rộng cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, nhiều dự án bất động sản của Danh Nam cũng sở hữu tiềm năng thu hút khách hàng lớn nên hứa hẹn là kênh đầu tư bền vững, lâu dài của nhiều nhà đầu tư.

Seahorse Resort & Spa nhận giải Top Brand

Đặc biệt, thương hiệu Seahorse Resort & Spa đã được trao giải thưởng Thương hiệu hàng đầu năm 20016 do Viện nghiên cứu kinh tế, Trung tâm nghiên cứu Người tiêu dùng Việt Nam, tổ chức Global GTA (Vương quốc Anh) trao tặng. 

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể thành viên, Danh Nam Corporation đang trên đường phát triển bền vững và đưa hình ảnh của mình lên tầm cao mới trên thị trường cũng như trong tâm trí khách hàng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư