Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Đất nền ven đô – lựa chọn chỉ dành cho nhu cầu thực
Như Loan - 15/01/2021 08:03
 
Sau khi Quy hoạch chung đô thị Hòa Lạc, TP.Hà Nội đến năm 2030, tỷ lệ 1/10.000 được công bố, thị trường bất động sản khu vực Hòa Lạc, phía tây Hà Nội có dấu hiệu ấm lên trở lại.
TIN LIÊN QUAN

Một số chủ dự án tuyên bố không còn hàng để bán.Tuy nhiên trên thực tế, sau những đợt sốt ảo, đất nền ở ven đô nói chung, quanh khu công nghệ cao Hòa Lạc nói riêng, đã chứng tỏ đây là lựa chọn chỉ dành cho những người có nhu cầu thực. 

Theo các chuyên gia kinh tế, trong các cơn sốt đất ảo, giá trị đất bị đẩy lên quá cao so với giá trị thực. Nhiều nhà đầu tư nhảy vào khi giá đã cao nên phải ngậm ngùi ôm đất giữ giá và không ít chủ đầu tư đã bị giam vốn, thậm chí phá sản. Tuy vậy, các chuyên gia kinh tế cho rằng, đất nền vẫn là một kênh đầu tư tốt bởi xu hướng chuyển dịch từ trung tâm ra các vùng ven vẫn là xu hướng của tương lai. 

“Đầu tư đất nền vẫn rất tốt nhưng đó phải là sự đầu tư dài hạn, hướng tới nhu cầu thật chứ không phải lướt sóng. Để đầu tư an toàn, nhà đầu tư cần tìm hiểu kỹ các thông tin pháp lý, quy hoạch, tính thanh khoản cũng như cân đối khả năng tài chính”, Chuyên gia kinh tế Đinh Trọng Thịnh nhấn mạnh.

Riêng với khu vực Hòa Lạc, các chuyên gia cho rằng, đây là một kênh đầu tư đầy tiềm năng nhờ dự án trọng điểm Khu công nghệ cao và Khu Đại học Quốc gia Hà Nội được đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại và việc nhiều đại gia bất động sản bắt đầu đổ mạnh vốn vào như Vingroup, Viettel, VNPT, FPT, Hanwha... làm động lực cho sự phát triển trong vùng. 

Trong bối cảnh như vậy, chỉ cần nhà đầu tư cần có cái nhìn toàn cảnh về hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội cũng như tính pháp lý của dự án, quy hoạch của khu vực để chọn lựa được những dự án đáng tin cậy, chẳng hạn như dự án Khu đô thị The Spring Town ở Xuân Mai. 

Đây là một trong số ít các dự án đã hoàn thiện và nghiệm thu hạ tầng. Với tính pháp lý minh bạch, được ngân hàng MB cho vay đến 80%, The Spring Town ngay sau khi được giới thiệu ra thị trường vào năm 2019 đã tạo hiệu ứng tốt kéo giá đất nền trong dân cư xung quanh án tăng lên gấp đôi, ở mức từ 8 - 10tr/m2 với các lô đất khoảng 150 - 200m2. 

Dự án nằm sát trung tâm thị trấn Xuân Mai - 1 trong 5 đô thị vệ tinh của thủ đô Hà Nội với dân số quy hoạch lên tới 200.000 dân, với các cụm công nghiệp nhỏ và vừa, các trường đại học, bệnh viện, dự án này đặc biệt phù hợp với những người dân có nhu cầu sống và làm việc tại Xuân Mai hay khu công nghệ cao Hòa Lạc và các vùng lân cận.

Đa dạng các loại hình biệt thự, liền kề, shophouse cho khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn
Đa dạng các loại hình biệt thự, liền kề, shophouse cho khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn

Bên cạnh đó, các nhà đầu tư từ các vùng lân cận cũng có thể chọn lựa để đón đầu làn sóng tăng giá khi khu công nghệ cao hoàn thành

Khu đô thị nằm ngay trên mặt đường quốc lộ 21A, sát đường 6, cách Hà Nội 30 phút ô tô trên đường cao tốc. Trong tương lai, Xuân Mai sẽ còn được kết nối với Hà Nội qua tuyến đường sắt đô thị kéo dài tới khu vực.  

Khu đô thị duy nhất nằm ngay trên mặt đường quốc lộ 21A, sát đường 6, cách Hà Nội 30’ di chuyển
Khu đô thị duy nhất nằm ngay trên mặt đường quốc lộ 21A, sát đường 6, cách Hà Nội 30’ di chuyển

Trong bối cảnh quỹ đất nội đô không còn, các chủ đầu tư đều tìm cách dịch chuyển dự án ra các khu vùng ven song lại khan hiếm các sản phẩm an toàn về mặt pháp lý, The Spring Town Xuân Mai đã hoàn thiện chỉn chu hạ tầng cây xanh cảnh quan, pháp lý minh bạch và mức giá vô cùng hấp dẫn, một nền đất khoảng 80m2 giá chỉ 1,2 tỷ, ngang bằng 1 căn chung cư, nhà đầu tư đang đua nhau đổ về xuống tiền cho những lô cuối cùng của dự án.

Đặc biệt, trong sự kiện giới thiệu dự án tới đây, khách hàng sẽ được chiết khấu 5% và được tặng những phần quà hấp dẫn, duy nhất tại sự kiện.

Lễ giới thiệu dự án The Spring Town
Thời gian: 9h30 ngày 17.01.2021
Địa diểm: Dự án The Spring Town, xã Hoà Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hoà Bình
Liên hệ ngay để nhận vé mời: 1900 588 886
Ưu đãi DUY NHẤT tại sự kiện: chiết khấu 5%
Cùng nhiều quà tặng bốc thăm trúng thưởng: smart TV, smart phone, smart watch với tổng giá trí lên đến 50.000.000VND
Website: http://thespringtown.vn/
MSH Group - Đơn vị tư vấn chiến lược và phát triển dự án
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư