
-
Doanh thu của Chương Dương đạt 506,17 tỷ đồng, cổ phiếu CDC tiếp tục xu hướng giảm
-
Tiêu thụ khoáng sản giảm, Bimico đặt mục tiêu kinh doanh giảm sâu so với năm 2024
-
EVNGENCO3 (PGV) sản xuất gần 9,6 tỷ kWh điện sau 4 tháng
-
Nhà sách Phương Nam chuẩn bị về tay Thiên Long Group
-
ĐHĐCĐ City Auto: Phát hành 30 triệu cổ phiếu riêng lẻ để bổ sung vốn kinh doanh -
Viglacera lên kế hoạch lãi 1.743 tỷ đồng trong năm 2025
![]() |
Dây chuyền sản xuất Dầu thực vật Tường An |
Lợi nhuận trước thuế của Công ty trong quý I/2020 đạt 37 tỷ đồng. Theo đó, doanh thu và lợi nhuận quý I/2020 tăng trưởng lần lượt là 23,5% và 22,5%.
Dầu thực vật Tường An là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm thiết yếu. Công ty sản xuất kinh doanh và xuất khẩu các sản phẩm chế biến từ dầu, mỡ động vật, từ các hạt có dầu, thạch dừa; sản xuất kinh doanh các loại bao bì đóng gói; xuất khẩu nguyên nhiên vật liệu phục vụ sản xuất chế biến ngành dầu thực vật.
Doanh nghiệp này cho biết, trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Công ty đã lên kế hoạch nguyên vật liệu, điều tiết nguồn cung nguyên liệu cho sản xuất,tối ưu hóa hàng tồn kho, đảm bảo đủ hàng hóa đáp ứng nhu cầu thiết yếu cho người dân với giá cả ổn định.
Tường An đã đẩy mạnh chiến lược cao cấp hóa và đa dạng hóa sản phẩm, cải tiến và phát triển sản phẩm mang giá trị dinh dưỡng cao phù hợp với nhu cầu bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng.
Công ty này cũng thực hiện khai thác kênh bán hàng hiện đại Minimart, CVS… và gia tăng độ phủ sản phẩm trên các kênh truyền thống và hiện đại…
Công ty này có vốn điều lệ 338,8 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu là 676,3 tỷ đồng, tổng tài sản 1.731,2 tỷ đồng.
Năm 2019, Dầu Tường An đạt doanh thu thuần là 4.142,2 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 136,2 tỷ đồng, lãi cơ bản trên cổ phiếu năm 2019 đạt 4.021 đồng/1 cổ phiếu.
Trong thời gian qua, Tường An đã đầu tư nghiên cứu và phát triển sản phẩm mang giá trị dinh dưỡng cao cung cấp cho người tiêu dùng, nghiên cứu phát triển các dòng sản phẩm bổ sung các vi chất dinh dưỡng nhằm nâng cao sức khỏe và hệ miễn của người tiêu dùng Việt, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe chuyên biệt cho từng đối tượng khách hàng.

-
Nhà Từ Liêm tạm rút lui khỏi lĩnh vực cốt lõi? -
Nhà sách Phương Nam chuẩn bị về tay Thiên Long Group -
ĐHĐCĐ City Auto: Phát hành 30 triệu cổ phiếu riêng lẻ để bổ sung vốn kinh doanh -
Viglacera lên kế hoạch lãi 1.743 tỷ đồng trong năm 2025 -
Địa ốc Đà Lạt huy động 350 tỷ đồng để triển khai dự án KDC đồi An Tôn -
Ladophar hé lộ 3 tổ chức sẽ mua 13,64 triệu cổ phiếu trong đợt phát hành riêng lẻ -
Thép SMC muốn phát hành riêng lẻ 73 triệu cổ phiếu để trả nợ
-
Izumi City: Tọa độ chiến lược trong dòng chảy phát triển kinh tế mới của Đồng Nai
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Michelin Primacy 5, lốp êm bậc nhất dành cho xe nào?
-
SonKim Land đạt 5 giải thưởng tại Asia Pacific Property Awards 2025
-
Kiếm tiền thời công nghệ: SeAMobile - một ứng dụng, nhiều cơ hội
-
Chiến lược phát triển đa ngành, tăng trưởng bền vững của Doanh nghiệp Nhơn Tân