-
Coteccons lãi 294 tỷ trong trong quý I niên độ tài chính 2025 - 2026, tăng 216,7% -
Thép Tiến Lên mới hoàn thành 14,4% kế hoạch lãi sau 9 tháng đầu năm 2025 -
Nhiệm vụ kép của “ông lớn” đóng tàu SBIC -
Lợi nhuận Samland giảm 76,4% trong quý III/2025, về 213,89 triệu đồng -
BAF Việt Nam: Giá heo giảm, chi phí tăng cao đẩy lợi nhuận quý III lao dốc -
Lợi nhuận tích cực, Hoàng Anh Gia Lai tính đưa 2 công ty con lên sàn chứng khoán
![]() |
| Dây chuyền sản xuất Dầu thực vật Tường An |
Lợi nhuận trước thuế của Công ty trong quý I/2020 đạt 37 tỷ đồng. Theo đó, doanh thu và lợi nhuận quý I/2020 tăng trưởng lần lượt là 23,5% và 22,5%.
Dầu thực vật Tường An là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm thiết yếu. Công ty sản xuất kinh doanh và xuất khẩu các sản phẩm chế biến từ dầu, mỡ động vật, từ các hạt có dầu, thạch dừa; sản xuất kinh doanh các loại bao bì đóng gói; xuất khẩu nguyên nhiên vật liệu phục vụ sản xuất chế biến ngành dầu thực vật.
Doanh nghiệp này cho biết, trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Công ty đã lên kế hoạch nguyên vật liệu, điều tiết nguồn cung nguyên liệu cho sản xuất,tối ưu hóa hàng tồn kho, đảm bảo đủ hàng hóa đáp ứng nhu cầu thiết yếu cho người dân với giá cả ổn định.
Tường An đã đẩy mạnh chiến lược cao cấp hóa và đa dạng hóa sản phẩm, cải tiến và phát triển sản phẩm mang giá trị dinh dưỡng cao phù hợp với nhu cầu bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng.
Công ty này cũng thực hiện khai thác kênh bán hàng hiện đại Minimart, CVS… và gia tăng độ phủ sản phẩm trên các kênh truyền thống và hiện đại…
Công ty này có vốn điều lệ 338,8 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu là 676,3 tỷ đồng, tổng tài sản 1.731,2 tỷ đồng.
Năm 2019, Dầu Tường An đạt doanh thu thuần là 4.142,2 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 136,2 tỷ đồng, lãi cơ bản trên cổ phiếu năm 2019 đạt 4.021 đồng/1 cổ phiếu.
Trong thời gian qua, Tường An đã đầu tư nghiên cứu và phát triển sản phẩm mang giá trị dinh dưỡng cao cung cấp cho người tiêu dùng, nghiên cứu phát triển các dòng sản phẩm bổ sung các vi chất dinh dưỡng nhằm nâng cao sức khỏe và hệ miễn của người tiêu dùng Việt, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe chuyên biệt cho từng đối tượng khách hàng.
-
Lợi nhuận Samland giảm 76,4% trong quý III/2025, về 213,89 triệu đồng -
BAF Việt Nam: Giá heo giảm, chi phí tăng cao đẩy lợi nhuận quý III lao dốc -
Lợi nhuận tích cực, Hoàng Anh Gia Lai tính đưa 2 công ty con lên sàn chứng khoán -
DIC Corp ghi nhận doanh thu đột biến quý III/2025 sau bán dự án Lam Hạ Center -
Hé lộ khoản lỗ lớn tại Việt Nam của đại gia hoá chất Hàn Quốc Hyosung -
Chứng khoán VIX muốn huy động thêm 11.026,29 tỷ đồng từ cổ đông hiện hữu -
EVNGENCO3 (PGV): Sản lượng điện tháng 9 tăng mạnh, gần cán mốc 20 tỷ kWh sau 3 quý
-
1
Chính phủ chính thức trình Quốc hội duyệt "siêu" Dự án Cảng hàng không quốc tế Gia Bình -
2
Làm gì để tăng trưởng 2 con số trong năm 2026 -
3
Tận cùng bi kịch của lừa đảo đầu tư tiền ảo Paynet Coin - Bài 4: Lời thú nhận muộn màng sau giấc mơ làm giàu siêu tốc -
4
Phó thủ tướng Lê Thành Long nêu giải pháp kiểm soát thị trường vàng, bất động sản
-
Vinhomes nhận giải Doanh nghiệp xuất sắc châu Á tại APEA 2025 -
Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam và chiến lược phát triển con người bền vững -
Ra mắt dòng sản phẩm sữa Úc cao cấp-Gippsnature & Nutifood Australia tại Việt Nam -
SGroup hợp lực cùng Pi Group trong hành trình phân phối Đô thị số Picity -
Letrend Land đồng hành bền vững cùng Pi Group trong hành trình phân phối Đô thị số Picity -
Mastercard ra mắt giải pháp mới giúp phát hiện và ngăn chặn gian lận thanh toán quy mô lớn

