-
Cơ hội rộng mở cho các doanh nghiệp Thái Lan hợp tác, đầu tư tại Bình Định -
Vietjet xin đầu tư xây dựng hangar bảo dưỡng tàu bay tại Sân bay Đà Nẵng -
Lập Hội đồng thẩm định Quy hoạch tuyến đường sắt kết nối Lào Cai với Quảng Ninh -
Doanh nghiệp Hàn Quốc muốn mở rộng đầu tư, chuyển giao công nghệ cho Việt Nam -
Quảng Ninh: Chuẩn bị đưa Nhà máy ôtô Thành Công Việt Hưng tại Khu công nghiệp Việt Hưng vào hoạt động -
Ứng trước hơn 410 tỷ đồng cho Dự án nâng cấp Quốc lộ 91, TP. Cần Thơ
Đoạn từ cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ qua cầu Mễ Sở đến đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng qua địa phận Tp.Hà Nội, Hưng Yên được yêu cầu đầu tư hoàn thành trước năm 2017. Ảnh minh hoạ. Nguồn: Internet |
Liên danh Công ty cổ phần Tập đoàn T&T và Công ty TNHH XDHT Phú Mỹ vừa có hoàn chỉnh hồ sơ đề xuất Dự án đầu tư xây dựng đường vành đai 4 - Thủ đô đoạn từ đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ đến đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng (giai đoạn I) theo hình thức hợp đồng BOT.
Tuyến cao tốc có điểm đầu tại nút giao với đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ (khoảng Km190 +470) thuộc địa phận huyện Thường Tín, TP. Hà Nội; điểm cuối tại nút giao với cao tốc Hà Nội - Hải Phòng (Km12+600 đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng) thuộc địa phận huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Tổng chiều dài tuyến là 13,9 km, trong đó cầu Mễ Sở vượt sông Hồng dài khoảng 2,5 km.
Theo đề xuất của liên danh nhà đầu tư, tuyến sẽ được xây dựng với quy mô 4 làn xe, rộng 17 m. Trong đó, cầu Mễ Sở có kết cấu bê tông cốt thép đúc hẫng cân bằng, rộng 16 m ( bằng 1/2 cầu hoàn chỉnh theo quy hoạch).
Dự kiến, tổng vốn sơ bộ cho phương án kiến nghị đầu tư là 4.793 tỷ đồng, trong đó chi phí xây dựng đường là 527 tỷ đồng, cầu là 2.153 tỷ đồng. Trong trường hợp không có sự hỗ trợ của nhà nước, công trình sẽ hoàn vốn trong vòng 22 năm 1 tháng.
Được biết, theo quy hoạch chi tiết đường vành đai 4 - vùng Thủ đô đoạn phía Nam QL18 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, đoạn từ cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ qua cầu Mễ Sở đến đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng qua địa phận Tp.Hà Nội, Hưng Yên được yêu cầu đầu tư đầu tiên (hoàn thành trước năm 2017) để kết nối hai tuyến cao tốc có lưu lượng lớn nhất khu vực phía Bắc, chia sẻ và giảm tải cho giao thông nội đô đặc biệt ở khu vực cửa ngõ phía Đông và phía Nam TP. Hà Nội.
-
Cơ hội rộng mở cho các doanh nghiệp Thái Lan hợp tác, đầu tư tại Bình Định -
Vietjet xin đầu tư xây dựng hangar bảo dưỡng tàu bay tại Sân bay Đà Nẵng -
Lập Hội đồng thẩm định Quy hoạch tuyến đường sắt kết nối Lào Cai với Quảng Ninh -
Doanh nghiệp Hàn Quốc muốn mở rộng đầu tư, chuyển giao công nghệ cho Việt Nam
-
Quảng Ninh: Chuẩn bị đưa Nhà máy ôtô Thành Công Việt Hưng tại Khu công nghiệp Việt Hưng vào hoạt động -
Ứng trước hơn 410 tỷ đồng cho Dự án nâng cấp Quốc lộ 91, TP. Cần Thơ -
Đà Nẵng cấp mới 60 dự án vốn FDI -
Vì sao Dự án Thoát nước và vệ sinh môi trường đô thị Núi Thành chậm tiến độ? -
Thêm doanh nghiệp đề xuất dự án năng lượng tái tạo tỉnh Ninh Thuận -
Hơn 2.300 tỷ đồng đầu tư vào công nghiệp Bình Thuận -
TP.HCM đề xuất chi 1.850 tỷ đồng vốn ngân sách đầu tư nhà thi đấu Phan Đình Phùng
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025