Trong bối cảnh toàn cầu hướng tới phát triển bền vững, ngành cảng biển Việt Nam đang đối mặt với yêu cầu chuyển đổi xanh để đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế và duy trì vị thế trong chuỗi cung ứng toàn cầu.
Theo Thứ trưởng Bộ Nội vụ Nguyễn Thị Hà, doanh nghiệp nào thực hiện tốt các tiêu chuẩn ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) sẽ có lợi thế cạnh tranh, thu hút đầu tư và tạo dựng được uy tín bền vững.
“PNJ Award - Những chiến binh không chọn việc nhẹ nhàng” vinh danh và tri ân những cá nhân, tập thể tạo nên kỳ tích trong sản xuất kinh doanh, sẵn sàng dấn thân vào hoạt động phòng chống đại dịch.
Câu chuyện về những dòng sông đang oằn mình vì rác thải nhựa tiếp tục tái hiện tại Siêu thị LOTTE Mart Cầu Giấy thông qua mô hình triển lãm cùng tên diễn ra tới hết ngày 7/4.
Việc triển khai các giải pháp sử dụng hiệu quả tài nguyên, sản xuất sạch và cộng sinh công nghiệp đã giúp nhiều doanh nghiệp thu lợi hàng tỷ đồng mỗi năm, giảm phát thải ra môi trường.
Trong năm thứ 5 đồng hành cùng “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân”, Nestlé MILO tài trợ 7.200 bộ đồng phục thể thao, cùng nước uống và các trang thiết bị hỗ trợ công tác tổ chức.
Cuối tháng 3, Panasonic Việt Nam trao tặng thiết bị học tập trực tuyến và “Tủ sách bền vững” cho 15 trường học ở Đông Anh (Hà Nội), Hưng Yên và Bình Dương.
Sau 1 giờ tắt đèn biểu trưng hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2022 (từ 20h30-21h30 ngày 26/3/2022), cả nước đã tiết kiệm được sản lượng điện là 309.000 kWh.
Sự kiện tắt đèn trong vòng một giờ hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2022 diễn ra từ 20h30 đến 21h30 ngày 26/3/2022 với thông điệp “Kiến tạo tương lai - bây giờ hoặc không bao giờ”.
Kho bạc Nhà nước.nhận chuyển giao Cổng thanh toán trực tuyến và thông tin điện tử Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid-19 từ đơn vị phát triển là Tập đoàn SOVICO.
Sự hỗ trợ lâu dài và liên tục từ Quỹ Coca-Cola đối với WWF-Việt Nam góp phần giải quyết các thách thức về nước, giúp cộng đồng thích ứng tốt hơn với biến đổi khí hậu.
Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2022 được Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn thiên nhiên (WWF) phát động với chủ đề “Kiến tạo tương lai - Bây giờ hoặc không bao giờ”.
Ngày Nước Thế giới năm 2022 có chủ đề "Nước ngầm" nhằm thu hút sự chú ý đến nguồn tài nguyên nước tiềm ẩn luôn được coi trọng nhưng chưa được công nhận đầy đủ giá trị trong hoạch định chính sách phát triển bền vững.