Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 03 tháng 05 năm 2024,
David Beckham đến Việt Nam: Những hình ảnh mới nhất
Hoàng Trang - 10/11/2014 23:03
 
Tối ngày 10/11, cựu thủ quân tuyển Anh David Beckham được hộ tống tới nhà hàng trên phố Bà Triệu dự tiệc tối.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
David Beckham đáp chuyên cơ đến ăn tối tại Hà Nội
Ngày 10/11 David Beckham sẽ trở lại Việt Nam
Ca sỹ Thu Minh gặp gỡ Hoàng tử Anh và David Beckham

David Beckham đến Việt Nam 1

David Beckham nhanh chóng lên xe rời sân bay Nội Bài. Ảnh: Mai Hương.

Sau chuyến đi tới Hàn Quốc, Trung Quốc, Macau và Hong Kong (Trung Quốc), chiều nay, David Beckham lên chuyên cơ sang Việt Nam. 16h, cựu danh thủ người Anh xuống Nội Bài và nhanh chóng rời sân bay di chuyển vào trung tâm thủ đô. Khách sạn Metropole là địa điểm David Beckham chọn làm nơi dừng chân.

19h15, sau khi hoàn thành thủ tục nhận phòng, David Beckham cùng ê-kíp bắt tay vào buổi chụp hình cùng ca sĩ Tóc Tiên, người đồng hành cùng anh trong hai buổi tiếp xúc người hâm mộ tối nay.

20h, David Beckham có mặt tại nhà hàng trên phố Bà Triệu để chuẩn bị dự bữa tiệc tối cùng 50 doanh nhân tại Hà Nội.

be-8601-1415631307.jpg

David Beckham tới nhà hàng trên phố Bà Triệu dự tiệc tối. Ảnh: Lâm Thỏa.

Ngay sau khi vào bên trong nhà hàng, David Beckham có buổi giao lưu và tặng quà cho các khách quý trước khi cùng nhau dự tiệc.

be1-4260-1415627125.jpg

David Beckham trò chuyện với các khách quý. Đứng cạnh anh là ca sỹ Tóc Tiên

Tại buổi giao lưu với các doanh nhân, cựu thủ quân tuyển Anh nhận được nhiều lời ngợi khen nhờ phong cách ăn nói nhỏ nhẹ, lịch thiệp. "Tôi đã đi rất nhiều nơi trên thế giới nhưng Việt Nam là nơi có nhiều di sản đẹp. Tôi vô cùng ấn tượng với đất nước các bạn và rất vui được trở lại đây sau 10 năm", David Beckham chia sẻ.

beck-5866-1415628562.jpg

David Beckham chia sẻ cảm xúc trong tại bữa tiệc

Trong bữa tiệc, David Beckham được thưởng thức từ những món ăn dân dã, truyền thống của Việt Nam như nem rán Hà Nội, chả ốc lá lốt, chả cốm tới các món cao cấp như tôm hùm nướng, cá song hấp, thịt bò nướng ống tre... 

an-8463-1415630139.jpg

Thực đơn bữa tiệc chiêu đãi David Beckham và các doanh nhân

David Beckham cho biết anh rất thích các món truyền thống của Việt Nam. Cựu danh thủ 39 tuổi ăn các món Việt bằng đũa rất giỏi.

tiec3-6951-1415631307.jpg

David Beckham nâng cốc cùng các khách mời

Sau bữa tiệc, David Beckham ra xe lên đường tới một quán bar ở Hà Nội để giao lưu cùng người hâm mộ.

xe-3396-1415633927.jpg

David Beckham mìm cười vẫy chào người hâm mộ khi ra xe. Ảnh: Lâm Thỏa.

Rất đông người hâm mộ đứng chờ David Beckham bên ngoài nhà hàng và sau đó bám theo xe của cựu danh thủ Anh đi tới địa điểm tiếp theo.

duoi-1969-1415634466.jpg

Các fan Việt phóng xe máy bám theo xe của David Beckham. Ảnh: Lâm Thỏa

Theo kế hoạch, vào lúc 23h, cựu danh thủ Anh sẽ tới một bar tại Hà Nội trước khi bay vào TP HCM tham dự buổi quảng bá thương hiệu ngày 12/11. Tại thành phố mang tên Bác, David Beckham có buổi gặp gỡ, giao lưu với giới truyền thông trước khi lên chuyên cơ sang Malaysia tiếp tục hành trình tại Đông Nam Á.

David Beckham khởi động chiến dịch quảng bá sản phẩm đồ uống mà anh là đại sứ toàn cầu, tại khu vực châu Á từ tháng 9, với chuyến đi chớp nhoáng tới Singapore. Sự xuất hiện bất ngờ của cựu sao 39 tuổi điển trai khiến các fan của anh tại sân bay Changi vừa ngỡ ngàng vừa vui sướng.

Tối qua, Becks chia sẻ trên Facebook bức ảnh

Tối qua, David Beckham chia sẻ trên Facebook bức ảnh cười ấm áp cùng chú thích: 'Vừa hạ cánh tới một trong những thành phố đẹp nhất thế giới, HongKong'

Đây là lần thứ hai David Beckham tới Việt Nam và lần đầu tới Hà Nội. Năm 2003, cựu tiền vệ MU tới TP HCM quảng cáo cho nhãn hiệu Castrol.

Beckham gặp nạn với siêu môtô khi tránh những tay săn ảnh

Beckham gặp nạn với siêu môtô khi tránh những tay săn ảnh

Một vài ngày trước, ngôi sao bóng đá David Beckham đã không may gặp tai nạn môtô trên đại lộ Sunset Boulevard do muốn tránh sự đeo bám của các tay săn ảnh.

Cậu ấm nhà David Beckham “lái máy bay bà già”

Cậu ấm nhà David Beckham “lái máy bay bà già”

Brooklyn Beckham - cậu con trai lớn của danh thủ nước Anh David Beckham – được cho là đã hẹn hò với Chloe Grace Moretz – nữ diễn viên trẻ triển vọng của Hollywood – được 3 tháng. Chloe lớn hơn Brooklyn 2 tuổi.

Victoria Beckham bị Dolce & Gabbana “chê” là bình dân

Victoria Beckham bị Dolce & Gabbana “chê” là bình dân

Xuất hiện tại sự kiện thời trang “Glamour of Italian Fashion 1945-2014," bộ đôi nhà thiết kế đình đám người Italy Domenico Dolce và Stefano Gabbana đã tỏ ý chê bai một cách bóng gió thương hiệu thời trang cao cấp của Victoria Beckham.

Beckham tính mua lại M.U, Barca chiêu mộ tài năng trẻ

Beckham tính mua lại M.U, Barca chiêu mộ tài năng trẻ

Tờ The Sun tiết lộ, David Beckham và các đồng đội thuộc thế hệ vàng 1992 của Manchester United gồm Nicky Butt, Ryan Giggs, Paul Scholes và anh em nhà Neville đang lên kế hoạch mua lại "Quỷ đỏ."

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư