-
Vina T&T thiệt hại vì bị giả mạo mã số cơ sở đóng gói sầu riêng xuất khẩu -
TLG Việt Nam khánh thành Nhà máy Quang Lân tại Thái Bình -
Các start-up công nghệ đang dần mất đi lợi thế -
Viettel và NVIDIA huấn luyện tiếng Việt cho AI; Thilogi sẽ đến Mỹ; Vietjet bắt tay Xanh SM -
Ra mắt thương hiệu Merry Plaza với mô hình thương mại tích hợp linh hoạt đầy tiềm năng -
EU điều tra phòng vệ thương mại mới các sản phẩm hợp kim mangan và silicon
TIN LIÊN QUAN | |
Gia nhập Tập đoàn DHL, “người vận chuyển” khổng lồ | |
Viettel Post cạnh tranh với những người khổng lồ | |
DHL đầu tư 13 triệu USD vào chuỗi cung ứng |
DHL đã trở thành đối tác bạch kim chính thức và cũng là đối tác hậu cần quốc tế và thương mại điện tử toàn diện của Câu lạc bộ bóng đá Bayern Munich (FC Bayern Munich - Đức).
DHL và FC Bayern Munich đã chính thức bắt tay hợp tác |
Hợp đồng có thời hạn 6 năm, đến năm 2020 này, vừa được công bố tại sân vận động Allianz Arena, Thành phố Munich.
"Chúng tôi thực sự mong muốn được hợp tác chiến lược với một đối tác có uy tín cao như FC Bayern Munich", ông Frank Appel, Giám đốc Điều hành Deutsche Post DHL nói và cho biết, dịch vụ của DHL sẽ tạo nên nền tảng vững chắc giúp đội bóng xây dựng mạng lưới kinh doanh thành công cả trong nước cũng như quốc tế.
“Hai thương hiệu lớn và có uy tín quốc tế như FC Bayern Munich và DHL sẽ cùng đạt được những lợi ích chiến lược từ mối quan hệ hợp tác này", ông Frank Appel nhấn mạnh.
Trong một phần của thỏa thuận này, DHL đạt được nhiều quyền lợi quảng cáo cùng với điều khoản hợp tác độc quyền trong lĩnh vực logistics, các giải pháp thương mại điện tử toàn diện, và các hoạt động chuyển phát thư truyền thống cho FC Bayern Munich. Những quyền lợi này bao gồm quay quảng cáo, các sự kiện PR, và quyền sử dụng logo đối tác.
Trong nhiều năm qua, việc tài trợ các sự kiện thể thao đóng một vai trò quan trọng trong khâu quảng bá thương hiệu được triển khai bởi hai thương hiệu cốt lõi của Deutsche Post DHL.
Trong nhiều năm qua, Tập đoàn Deutsche Post đã là đối tác quan trọng của Hiệp hội Bóng đá Đức (DFB), và là nhà tài trợ chính thức Cúp quốc gia và đội tuyển bóng đá nam quốc gia của hiệp hội.
Trong giai đoạn đầu của quá trình hợp tác, người hâm mộ và du khách đến sân vận động Allianz Arena ở Thành phố Munich có thể sử dụng Quầy dịch vụ DHL để gửi hàng hóa trực tiếp từ cửa hàng chính của câu lạc bộ Bayern (FC Bayern Megastore) đến nhà của họ.
DHL Việt Nam đầu tư gần 2 triệu USD cho đội xe mới DHL Express đầu tư gần một tỷ USD mỗi năm chỉ để duy trì mạng lưới hoạt động trên toàn thế giới và rất nhiều đầu tư khác cho cơ sở hạ tầng và dịch vụ khách hàng. Tại Việt Nam, DHL đã đầu tư gần 2 triệu USD cho đội xe mới, bao gồm 43 xe Mercedes Vito. |
Nhã Nam
-
Ra mắt thương hiệu Merry Plaza với mô hình thương mại tích hợp linh hoạt đầy tiềm năng -
EU điều tra phòng vệ thương mại mới các sản phẩm hợp kim mangan và silicon -
Biwase chọn Cnim Martin cung cấp thiết bị lò đốt rác sinh hoạt thứ hai tại Bình Dương -
Mở khóa ngoại giao công nghệ bằng trái tim chân thành -
Chính sách công nghiệp cần tập trung khắc phục những hạn chế cố hữu -
Công ty Chứng khoán DSC nhận định tích cực về triển vọng cổ phiếu HHV trong năm 2025 -
Liên minh Doanh nhân Vùng Vịnh lớn thúc đẩy đầu tư vào Việt Nam
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/12 -
2 Làm rõ quy mô đầu tư cao tốc Nha Trang - Liên Khương trị giá 25.058 tỷ đồng -
3 Liên danh CRBC - CT Group đề xuất đầu tư dự án cao tốc TP.HCM - Mộc Bài -
4 Hoàn thiện cơ chế cho trung tâm tài chính quốc tế -
5 Liên doanh Cảng Quốc tế Mỹ Thuỷ đề xuất 8 dự án tại Quảng Trị
- Vinamilk đồng hành cùng các đội Robotacon Việt Nam tỏa sáng tại đấu trường quốc tế
- Conic Boulevard bùng nổ giao dịch tại lễ mở bán
- Nhà máy Quang Lân - Sơn Tuylips đồng hành cùng xu hướng "Marketing Xanh"
- Tủ đông Kangaroo là Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất 2024
- Chào bán phần vốn góp của Công ty cổ phần Tổng công ty Tín Nghĩa tại Công ty cổ phần Đầu tư Tín Nghĩa Á Châu
- Doanh nghiệp xuất nhập khẩu gia tăng lợi thế từ giải pháp Techcombank