-
Khát vọng tạo giá trị bền vững từ năng lượng tái tạo của Bầu Hiển -
Điện lực Bắc Ninh tăng tốc về đích kế hoạch đầu tư 2025 -
Vietjet đón 22 tàu bay mới trong dịp Noel, tiếp tục bứt phá với đội tàu hàng đầu khu vực -
Doanh nghiệp phải rà soát hoạt động xuất khẩu bánh xe bằng thép sang Mỹ -
BIM Energy hợp tác với Evolution Data Centres về cung cấp điện sạch cho trung tâm dữ liệu tại TP.HCM -
Nafoods Group tiếp tục giành cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025
Sáng 9/6, PGT Group tổ chức khánh thành và đưa vào sử dụng tòa nhà PGT Tower, tọa lạc tại 220 Nguyễn Hữu Thọ, quận Hải Châu (TP Đà Nẵng). Sự kiện trọng điểm kỉ niệm 9 năm thành lập Tập đoàn, đồng thời là công trình mang biểu tượng, niềm tự hào đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của PGT Group.
| Diễm My 9X và Hứa Vĩ Văn chính thức là đại diện thương hiệu cho PGT Group |
![]() |
Việc đưa tòa PGT Tower vào sử dụng, PGT Group sẽ cung cấp sản phẩm văn phòng làm việc lý tưởng cho cộng động khởi nghiệp và các doanh nhân, doanh nghiệp trẻ hiện nay. Trên diện tích sử dụng hơn 4.000m2, đây cũng là dự án kết hợp mô hình Co-working Space đầu tiên tại Đà Nẵng với đa dịch vụ: Coffee shop, Co-working Space, cho thuê phòng họp, hội nghị; cho thuê văn phòng…
Tòa nhà cũng được thiết kế theo lối kiến trúc mở, gần gũi thiên nhiên, sử dụng hệ thống cửa sổ thoáng đãng, kết hợp tấm vách ngăn kính vừa giúp khắc phục triệt để tiếng ồn, vừa có tầm nhìn ra không gian bên ngoài.
![]() |
| Tại lễ khánh thành, PGT cũng công bố và ký kết với đối tác tài chính mới là PV ComBank |
Các văn phòng còn được xen kẽ những mảng xanh của cây, lá, tạo sự dịu mát và khơi nguồn cảm hứng làm việc. Theo nhà đầu tư, đây cũng chính là thông điệp bảo vệ môi trường mà PGT Group gửi đến cộng đồng, góp phần xây dựng đô thị “xanh” TP Đà Nẵng.
Tại lễ khánh thành, PGT Group công bố bộ nhận diện thương hiệu mới và chính thức ra mắt 2 đại sứ thương hiệu: diễn viên, người mẫu Hữa Vĩ Văn và Diễm My 9X. Chính thức khoác lên mình màu sắc mới: cam vàng và tím hồng cánh sen cùng bộ chữ P-G-T được thiết kế mạnh mẽ, sắc nét và hai cánh buồm cách điệu thành hình khối mạnh mẽ…
Bộ nhận diện thương hiệu mới của PGT là biểu tượng của ngọn hải đăng soi đường cho con tàu đang thẳng tiến ra khơi, mang theo nhiệt huyết, khát vọng chinh phục những đỉnh cao mới. Là biểu tượng của những con người, những thành viên gắn kết, đồng lòng, chung sức xây dựng PGT Group thực hiện sứ mệnh “mang phồn vinh đến cộng đồng”.
![]() |
| Nghi thức cắt băng khánh thành PGT Tower |
Dịp này, PGT Group ký kết hợp tác với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đại chúng Việt Nam (PV ComBank). Đây cũng là bước ngoặt khẳng định về tiềm lực kinh tế, niềm tin của các đối tác dành cho PGT Group…
-
Doanh nghiệp phải rà soát hoạt động xuất khẩu bánh xe bằng thép sang Mỹ -
BIM Energy hợp tác với Evolution Data Centres về cung cấp điện sạch cho trung tâm dữ liệu tại TP.HCM -
AWS công bố loạt sáng tạo AI quan trọng tại re:Invent 2025 -
Nafoods Group tiếp tục giành cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025 -
Autoliv Việt Nam khánh thành nhà máy 154 triệu USD tại khu công nghiệp Amata Hạ Long -
Khó cân đối chi phí kinh doanh ngắn hạn và đầu tư dài hạn cho văn hóa doanh nghiệp -
Thuế GTGT và TTĐB thay đổi toàn diện: Tác động sâu rộng đến sản xuất, xuất nhập khẩu
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu -
SCIC muốn trở thành Quỹ đầu tư Chính phủ




