
-
VIMC đặt mục tiêu doanh thu 2025 đạt 20.793 tỷ đồng, tăng 8% so với thực hiện 2024
-
Công ty THILOGI Lào đi vào hoạt động, tăng cường kết nối logistics khu vực
-
Nam Phi không áp thuế tự vệ với thép cuộn chống ăn mòn của Việt Nam
-
Shark Phú đề xuất giải pháp tăng năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp Việt Nam
-
Lãnh đạo Quảng Trị làm việc với Tập đoàn B'Lao về xúc tiến đầu tư -
Thương mại Việt Nam - EU nửa đầu năm 2025 xấp xỉ 36 tỷ USD
Ông Đoàn Hồng Việt, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng giám đốc Digiworld nhấn mạnh quan điểm, với xu thế không thể đảo ngược của đề án Chuyển đổi số quốc gia, mảng Thiết bị văn phòng sẽ đạt tăng trưởng trung bình 25% và sẽ vượt mảng máy tính trong vòng 3 năm tới.
Và theo IDC (IDC Spending Guide), chi phí chuyển đổi số trên toàn cầu sẽ xấp xỉ 2.000 tỷ đô la Mỹ vào năm 2022, tập trung cả vào 3 mảng: phần cứng, phần mềm và dịch vụ. Trong đó, riêng quy mô thị trường các thiết bị ứng dụng công nghệ thực tế ảo có thể lên đến 53 tỷ USD.
“Với sự xuất hiện và phát triển của kết nối 5G, thế giới sẽ dễ dàng đón nhận và tiếp cận nhiều ứng dụng phát minh có tính chất cách mạng, mang lại những giá trị to lớn, trong đó có VR. Việc hợp tác giữa Digiworld và HTC VIVE TM hứa hẹn sẽ tạo hệ sinh thái VR và các giải pháp ứng dụng hữu ích của VR trong tương lai, nhất là trong bối cảnh chính phủ Việt Nam đang đẩy mạnh công nghệ thông tin. Do đó, đây sẽ là thách thức và cũng là cơ hội lớn cho chúng tôi và cộng đồng VR tại Việt Nam”, ông Đoàn Hồng Việt chia sẻ.
Được biết, tại Việt Nam hiện có 11 đơn vị cung cấp các giải pháp thực tế ảo như ADT Group, BIM pro VN, Co-well,…trải dài trong nhiều lĩnh vực như bất động sản, du lịch, đào tạo,…
Trong năm 2018, doanh thu từ mảng Thiết bị văn phòng của Digiworld lần đầu vượt mốc 1.000 tỷ đồng (đạt 1.106 tỷ đồng).
Năm 2019, Digiworld đặt kế hoạch doanh thu 7.150 tỷ đồng, tăng 20% và lợi nhuận sau thuế ước khoảng 137 tỷ đồng, tăng 25% so với năm 2018. Được biết, kết thúc Quý I/2019, DGW đạt doanh thu 1.371 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 24,5 tỷ đồng, hoàn thành lần lượt 19% và 18% kế hoạch năm 2019.

-
VIMC đặt mục tiêu doanh thu 2025 đạt 20.793 tỷ đồng, tăng 8% so với thực hiện 2024
-
Công ty THILOGI Lào đi vào hoạt động, tăng cường kết nối logistics khu vực
-
Nam Phi không áp thuế tự vệ với thép cuộn chống ăn mòn của Việt Nam
-
Shark Phú đề xuất giải pháp tăng năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp Việt Nam
-
Lãnh đạo Quảng Trị làm việc với Tập đoàn B'Lao về xúc tiến đầu tư -
Từ câu chuyện của Hyundai: Cần cơ chế đột phá để doanh nghiệp Việt không thua trên sân nhà -
Thương mại Việt Nam - EU nửa đầu năm 2025 xấp xỉ 36 tỷ USD -
Điểm tên 7 mặt hàng xuất khẩu trên 8 tỷ USD sau 6 tháng năm 2025 -
ASEAN xem xét mở rộng trao đổi C/O điện tử với một số nước -
Hải quan Thái Bình: Kim ngạch xuất nhập khẩu 6 tháng tăng 21,7% -
Thúc đẩy sớm hoàn tất đàm phán FTA Việt Nam - Khối thị trường chung Nam Mỹ
-
Tây Bắc Group nối dài hành trình kiến tạo giá trị mới
-
Vietnam Airlines thông báo phát hành 900 triệu cổ phiếu ra công chúng
-
SeABankers Vì trẻ thơ - Một thập kỷ yêu thương khởi nguồn từ trái tim
-
Năm thứ hai liên tiếp, VPBank nhận giải thưởng “Dịch vụ ngân hàng ưu tiên xuất sắc nhất Việt Nam”
-
Cảng quốc tế Long An tạo ấn tượng mạnh mẽ tại Asean Ports & Logistics 2025
-
Xác lập mô hình tăng trưởng mới giai đoạn 2026 - 2030, định hướng đến 2045