Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Đóa mẫu đơn đã tỏa sáng trong đêm chung kết Hoa hậu doanh nhân Việt Hàn 2019
PV - 12/08/2019 15:08
 
Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Việt Hàn 2019 đã chính thức khép lại với sự lên ngôi của các thí sinh xứng đáng nhất, được ban giám khảo lựa chọn và trao giải.
hh
Vương miện Hoa hậu doanh nhân Việt Hàn 2019 được trao cho thí sinh 008 – Nguyễn Thị Thu Hiền

Chiều 11/8, tại Hàn Quốc - cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Việt Hàn 2019 đã đi đến hồi kết, cuộc thi với mục đích tôn vinh sắc đẹp, tâm hồn và bản lĩnh của các nữ doanh nhân đến từ hai nước Việt Nam và Hàn Quốc. Cuộc thi được cho là có độ tuổi khá mở khi chỉ yêu cầu thí sinh tham dự từ 25 tuổi trở lên và không có tuổi "chốt". Bên cạnh đó, các nữ doanh nhân dự thi phải đang đảm nhận công việc điều hành doanh nghiệp tại hai nước Việt Nam, Hàn Quốc, không có tiền án tiền sự, có khả năng trình diễn, ứng xử tốt và yêu thích các hoạt động vì cộng đồng.

.
Thu Hiền được lựa chọn nhờ những bước catwalk chuyên nghiệp.

"Hoa hậu Việt - Hàn 2017" Nguyễn Thị Tuyết Nhung - Trưởng Ban tổ chức cuộc thi cho biết: "Hàn Quốc là một đất nước với nền văn hóa đa dạng và được biết đến là quốc gia của rất nhiều hoa hậu, người đẹp trên thế giới. Tại đêm chung kết năm nay, các thí sinh hứa hẹn sẽ được tỏa sáng với sân khấu chuyên nghiệp, quy mô và đẳng cấp, xứng tầm vị thế của các chị em nữ doanh nhân tại thủ đô của đất nước Hàn Quốc. Bên cạnh đó, cuộc thi còn là nơi giao lưu văn hóa quốc tế giữa Hàn Quốc và Việt Nam nhằm tôn vinh sắc đẹp, tài năng của phụ nữ hiện đại. Qua đó thúc đẩy mối quan hệ cộng đồng, tình hữu nghị và tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau giữa phụ nữ trên thế giới”.

.
Thu Hiền chia sẻ cảm xúc sau khi đạt được chiếc vương miện.

20 thí sinh tham dự đêm chung kết đã lần lượt trải qua các vòng sơ khảo, bán kết, chung kết cùng rất nhiều các hoạt động quảng bá khác diễn ra suốt cuộc thi - cũng là cơ hội để các doanh nhân liên kết doanh nghiệp, quảng bá hình ảnh, sản phẩm đến đối tác và thị trường quốc tế. 20 thí sinh tham dự đêm chung kết đã lần lượt trải qua các vòng sơ khảo, bán kết, chung kết cùng rất nhiều các hoạt động quảng bá khác diễn ra suốt cuộc thi - cũng là cơ hội để các doanh nhân liên kết doanh nghiệp, quảng bá hình ảnh, sản phẩm đến đối tác và thị trường quốc tế.

.
Ban giám khảo của cuộc thi cũng đã được tuyển chọn từ những hoa hậu, doanh nhân thành đạt tại Việt Nam và Hàn Quốc.

Vượt qua 20 thí sinh đầy tiềm năng, thí sinh đến từ Việt Nam mang số báo danh 008 – Nguyễn Thị Thu Hiền đã đăng quang một cách xứng đáng trước sự chứng kiến của hàng ngàn khán giả trong đêm chung kết. Thu Hiền cũng cho biết sau khi đạt giải danh hiệu Hoa hậu doanh nhân Việt Hàn 2019 cô sẽ tham gia các hoạt động xã hội, thiện nguyện để giúp ích cho cộng đồng. Bên cạnh đó, cô mong muốn có cơ hội được giao lưu để học hỏi thêm kiến thức ở những người phụ nữ thành công đang sinh sống, làm việc ở Hàn Quốc, hoàn thành tốt các sứ mệnh của mình đã được ban tổ chức và ban giám khảo giao phó.

Cuộc thi cũng đã được nghị sĩ Hàn Quốc Lee Eum Rae đọc chúc văn khai mạc và gửi lẵng hoa chúc mừng sự thành công cũng như sự chuyên nghiệp của cả ekip. Bên cạnh đấy, các ca sĩ như ca sĩ Bằng Kiều, ca sĩ Đinh Hiền Anh, nhạc sĩ – ca sĩ Nguyễn Đức Cường… đã biểu diễn những ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình, tạo nên một đêm chung kết đầy hoành tráng, chuyên nghiệp.

Đại diện cho ban giám khảo, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh cho biết đây cô đã từng nhận được lời mời tham gia chấm chọn một số sân chơi sắc đẹp trong nước và ngoài nước. Nhưng là lần đầu tiên Mỹ Linh "cầm trịch" một cuộc thi với vai trò chủ khảo.Người đẹp từng đăng quang ngôi vị "Hoa hậu Việt Nam" chia sẻ, cô rất mong muốn thông qua cuộc thi này truyền đi bức thông điệp sống tích cực đến mọi người: "Dù bạn là ai, bạn đẹp nhất khi bạn tự tin nhất. Vẻ đẹp là sự đa dạng, không phụ thuộc vào một cơ thể hoàn thiện, mà nằm ở nghị lực, trí tuệ".

.

.

.

.

.

Vòng chung kết cuộc thi “Hoa hậu doanh nhân Việt – Hàn 2019” đã trải qua các phần thi như: trình diễn áo dài, trình diễn trang phục dạ hội và thi ứng xử. "Hoa hậu Doanh nhân Việt – Hàn 2019" đã chọn ra 1 ngôi vị Hoa hậu và 2 Á hậu, bên cạnh đó những giải thưởng như: Người đẹp áo dài, Người đẹp tài năng, Người mặc dạ hội đẹp nhất, Người đẹp thân thiện, Người đẹp Ảnh, Người có làn da đẹp nhất, Người đẹp hình thể và Người đẹp ảnh cũng được trao cho người xứng đáng nhất.

Cuộc thi với chủ đề "Hoa mẫu đơn" - loài hoa tượng trưng cho sự sang trọng, vương giả nhưng cũng có sức sống vô cùng mãnh liệt, cộng thêm khí chất bền bỉ mà nó mang trong mình. Đặc biệt, nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường đã sáng tác riêng một ca khúc về loài hoa này để làm chủ đề xuyên suốt toàn bộ cuộc thi đã chứng kiến sự tỏa sáng, lên ngôi của đóa mẫu đơn rực rỡ nhất mang số báo danh 008 – Nguyễn Thị Thu Hiền đến từ Việt Nam.

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt – Hàn 2019
Hoa hậu Doanh nhân Việt – Hàn 2019 là cuộc thi dành cho nữ doanh nhân là người Việt Nam và Hàn Quốc với mục đích gắn kết tình hữu nghị giữa hai...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư