Việt Nam nằm trong top 20 nền kinh tế hàng đầu về thương mại, quy mô xuất nhập khẩu đã chạm mốc gần 800 tỷ USD vào cuối năm 2024, tận dụng được các FTA đã ký kết để thúc đẩy xuất khẩu.
Từ danh hiệu “cổ phiếu quốc dân” với số lượng cổ đông lớn nhất sàn chứng khoán Việt Nam, giờ đây Tập đoàn Hòa Phát đang vươn mình trở thành “doanh nghiệp quốc dân” - mang trong mình sứ mệnh góp sức xây dựng tương lai đất nước.
Trong khuôn khổ Lễ Công bố và vinh danh Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2022 vừa diễn ra, Tập đoàn MIKGroup đã được vinh danh là 1 trong 10 thương hiệu mạnh năm 2022 ngành bất động sản.
Năm 2021, vẫn có 30 dự án đầu tư ra nước ngoài của các doanh nghiệp nhà nước bị lỗ với tổng số lỗ phát sinh trong năm là 335,53 triệu USD, tăng 42% so với số lỗ năm 2020.
Sau màn ra mắt thành công ở thị trường chính Malaysia, GL Lifestyle-ứng dụng di động đa tiện ích của Gamuda Land cũng nhận được phản hồi tích cực từ người dùng Việt Nam chỉ sau một tháng “chào sân”.
Tỉnh Bình Dương sẽ tạo điều kiện để doanh nghiệp Bình Dương vươn lên, hình thành được các sản phẩm, các thương hiệu Việt danh tiếng, mang tầm khu vực và thế giới.
Sáng 12/10, tại Quảng Ninh, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) tổ chức hội nghị sơ kết công tác 9 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ quý IV/2022.
Sau 9 tháng, Petrovietnam đã về đích trước 4 chỉ tiêu là doanh thu toàn Tập đoàn, doanh thu hợp nhất, lợi nhuận trước thuế hợp nhất và nộp ngân sách nhà nước.
Chủ tịch Thành phố Đà Nẵng khẳng định sự phát triển của doanh nghiệp là trụ cột phát triển kinh tế, “sức khỏe” của doanh nghiệp quyết định khả năng phục hồi của nền kinh tế Thành phố.