Tròn 1/4 thế kỷ, từ thương hiệu quốc dân thành “cánh tay công nghiệp” của thế giới, Tập đoàn SUNHOUSE đang góp phần xây dựng một nền sản xuất tự hào bản sắc dân tộc, nơi mỗi sản phẩm mang tầm vóc Việt Nam đều ghi dấu trên bản đồ kinh tế toàn cầu.
Năm nhóm lỗi phổ biến mà các doanh nghiệp thường mắc phải trong quá trình chuẩn bị hồ sơ khi tiếp cận nguồn vốn từ Quỹ Phát triển Doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEDF) được chỉ ra, đáng kể nhất là việc thiếu hồ sơ để xác định doanh nghiệp thuộc diện hỗ trợ.
Chuyện đoàn viên Nguyễn Thị Thu Hiền trở thành “vua gà bản Đầm Hà” bắt đầu từ suy nghĩ giản đơn: “con nhà nông”, sao không phục hồi giống gà bản địa của quê hương mình…
Lãnh đạo chính là “đại sứ thương hiệu” của doanh nghiệp, ngoài trí tuệ và năng lực trong kinh doanh thì uy tín và đạo đức kinh doanh của người lãnh đạo là yếu tố quan trọng.
Việt Nam chính thức tiến hành điều tra áp dụng biện pháp chống bán phá giá đối với một số sản phẩm vật liệu hàn có xuất xứ từ Trung Quốc, Thái Lan và Malaysia.
Năm 2021 được ông Trương Gia Bình đánh giá là một năm thử thách lòng quả cảm của doanh nghiệp, với những tác động khó đoán từ đại dịch và diễn biến tiếp theo của “trật tự thế giới mới”.
Ông Lương Vũ Đăng Quang trở về Việt Nam, sáng lập AMED với kỳ vọng đưa công nghệ laser trong thẩm mỹ cùng các dòng dược mỹ phẩm liên quan thành một "đế chế" mạnh.
Tổng công ty lương thực miền Nam (Vinafood) đã thắng thầu cung cấp 50.000 tấn gạo 5% tấm cho Bangladesh với giá trên 600 USD/tấn (CIF), thời gian giao hàng dự kiến trong tháng 4/2021.
Xét đề nghị của Hiệp hội Phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam, Thủ tướng Chính phủ đã có ý kiến về việc ban hành Bộ Tiêu chí văn hóa kinh doanh Việt Nam.
Công ty Cổ phần Xi măng FiCO Tây Ninh đã nhận quyết định chủ trương đầu tư; Giấy chứng nhận đầu tư dây chuyền 2 nhà máy Xi măng Tây Ninh từ UBND tỉnh Tây Ninh.