Đằng sau cú đúp của Coteccons tại Hubexo Asia Awards 2025, với hai thương hiệu thuộc hệ sinh thái được vinh danh, là sự tin tưởng của khách hàng vào triết lý lấy chất lượng, an toàn và phát triển bền vững làm chuẩn mực hoạt động.
Trong hành trình xây dựng niềm tin và sức khỏe bền vững cho người tiêu dùng Việt, Care For Việt Nam (CFVN) khẳng định vị thế bằng việc thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với Carefore Global (CFG) cùng các nhà máy dinh dưỡng danh tiếng tại New Zealand.
Việc trực tiếp bán hàng không chỉ giúp nhà sáng lập có thêm thực tế, nắm bắt rõ nhu cầu của khách hàng để cải thiện sản phẩm…, mà còn tạo nhiều tác động tích cực với doanh nghiệp.
T&T Group và Ramky – tập đoàn đa quốc gia hàng đầu của Ấn Độ vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác đầu tư phát triển dự án công viên dược công nghệ cao theo mô hình kinh tế xanh tại Việt Nam.
Trong số những doanh nghiệp, thương hiệu bất động sản với số lượng lên đến hàng nghìn, thì cái tên BCG Land thực sự không tạo cho tôi một chút ấn tượng nào. Nhưng khi tìm hiểu những thông tin về doanh nghiệp này thì tôi lại hết sức tò mò bởi những điều không chỉ là mới lạ, mà quan trọng hơn là nó gợi lên nhiều câu hỏi với những vấn đề mới có, cũ có nhưng để trả lời lại không hề dễ dàng. Nhưng trên hết, đó là những ấn tượng về sự sáng tạo trong những thứ tưởng như đã cũ mòn...
Việc lợi nhuận và doanh thu trong 6 tháng đầu năm diễn biến tích cực sẽ tạo nền tảng thuận lợi giúp Vietnam Airlines chạm mục tiêu cân đối thu chi khi kết thúc năm tài chính 2024.
EVFTA thực thi tròn 4 năm đã thúc đẩy xuất khẩu của Việt Nam sang châu Âu, từ 35 tỷ Euro vào năm 2019 lên 48 tỷ Euro vào năm 2023, đưa Việt Nam trở thành đối tác thương mại đứng đầu trong số các nước ASEAN.
Công cụ mới này cho phép người dùng thanh toán trực tiếp trên hóa đơn đã được chia bằng các hình thức thanh toán không tiền mặt khả dụng trên ứng dụng Grab.
Đây là khẳng định của ông Nguyễn Văn Kiểm, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư hạ tầng khu công nghiệp Bảo Minh, chủ đầu tư Khu công nghiệp Bảo Minh (tỉnh Nam Định) và Khu công nghiệp Hải Long (Khu kinh tế Thái Bình) khi chia sẻ về triết lý, sứ mệnh mà doanh nghiệp theo đuổi.