Việt Nam nằm trong top 20 nền kinh tế hàng đầu về thương mại, quy mô xuất nhập khẩu đã chạm mốc gần 800 tỷ USD vào cuối năm 2024, tận dụng được các FTA đã ký kết để thúc đẩy xuất khẩu.
Từ danh hiệu “cổ phiếu quốc dân” với số lượng cổ đông lớn nhất sàn chứng khoán Việt Nam, giờ đây Tập đoàn Hòa Phát đang vươn mình trở thành “doanh nghiệp quốc dân” - mang trong mình sứ mệnh góp sức xây dựng tương lai đất nước.
Trong năm 2023, Biwase (BWE) sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới cấp nước và mở rộng đầu tư. Đặt mục tiêu tổng doanh thu 4.000 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế là 760 tỷ đồng…
Cạnh tranh trên thị trường thương mại điện tử, logistics, giao hàng nhanh… “đỏ rực”, khiến các đối thủ đều tìm cách đẩy nhanh quá trình IPO. Thị trường vốn toàn cầu cũng đang chứng kiến nhiều thách thức, bất ổn và rất chờ đợi những thương vụ IPO “bom tấn”.
Hòa Phát đang điều chỉnh sản xuất và bán hàng linh hoạt theo diễn biến thị trường tiêu thụ trong và ngoài nước, ưu tiên quản trị tốt hơn hàng tồn kho và chi phí vận hành.
10 tháng năm 2022, có 6 mặt hàng xuất khẩu trên 10 tỷ USD, chiếm 64,1% tổng kim ngạch xuất khẩu. Đó là các mặt hàng: Điện tử, máy tính và linh kiện; điện thoại và linh kiện; hàng dệt may; giày dép...
Trong Tháng tri ân khách hàng, EVN sẽ tặng quà khách hàng công nghiệp, hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia điều chỉnh phụ tải trong năm 2022, nhất là mùa nắng nóng.
Công ty TNHH Thời trang & Mỹ phẩm Âu Châu (ACFC) - thành viên thuộc Tập đoàn IPPG, hiện là tên tuổi hàng đầu trong giới kinh doanh nhượng quyền thời trang tại Việt Nam.
Việc quản lý, kinh doanh xăng dầu đang được giao cho 7 bộ ngành, cơ quan, gồm: 5 bộ, 1 Ban chỉ đạo quốc gia và UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương.
15 năm của một đời người mới chỉ là bước khởi đầu, nhưng 15 năm của một doanh nghiệp là cả một chặng đường dài với vô vàn đổi thay, phát triển, là rất nhiều lần vượt qua thử thách, chông gai.