Dù chưa chịu tác động trực tiếp từ thuế quan, các doanh nghiệp bán lẻ - tiêu dùng nội địa vẫn chủ động tái cấu trúc, tối ưu chi phí để chuẩn bị cho các kịch bản ứng phó trong nửa cuối năm 2025.
Bất chấp bối cảnh kinh tế còn nhiều thách thức, kết thúc 6 tháng đầu năm 2025 Agribank đã đạt kết quả kinh doanh hết sức khả quan, tiếp tục giữ vững thị phần top đầu, bao phủ nợ xấu top đầu hệ thống...
Phương án giảm thời gian điều hành giá xăng dầu từ 10 ngày xuống 7 ngày và cố định vào thứ 5 hàng tuần, trừ 3 ngày nghỉ Tết Nguyên đán đã được Bộ Công thương lựa chọn.
Dự kiến xuất khẩu nhân điều 2022 chỉ đạt giá trị 3,07 tỷ USD, Hiệp hội Điều Việt Nam kiến nghị đặt mục tiêu xuất khẩu khiêm tốn ở năm 2023, khoảng 3,10 tỷ USD.
Dai-ichi Life Việt Nam vừa vinh dự nhận Chứng nhận Kỷ lục Việt Nam cho chương trình Đi/Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng “Dai-chi Life - Cung đường yêu thương 2022”.
Năm 2022, VNR đã có lãi từ kinh doanh vận tải, giảm lỗ 407 tỷ đồng so với năm trước; Bamboo Airways ra mắt Bamboo Airways Cargo JSC; HAGL lần đầu có lãi nghìn tỷ đồng sau 8 năm; NSRP gặp sự cố.
“Phụ phí Tết Nguyên đán” mà Grab áp dụng từ ngày 20/01/2023 - 26/01/2023 đối với các chuyến xe/ đơn hàng phát sinh trong khung giờ từ 6:00 giờ đến 22:00 giờ, cao nhất lên tới 15.000 đồng/chuyến.
Cả hai chỉ tiêu kinh doanh quan trọng nhất của Tổng công ty Hàng hải Việt Nam – CTCP (VIMC) là doanh thu, lợi nhuận năm 2022 đều vượt xa kế hoạch đề ra.
Doanh thu toàn Tập đoàn ước đạt 165.900 tỷ đồng; nộp ngân sách Nhà nước 21.060 tỷ đồng; lợi nhuận ước đạt 8.100 tỷ đồng, vượt 4.600 tỷ đồng so với kế hoạch và tăng 154% so với cùng kỳ.
TP.HCM đã chính thức cho doanh nghiệp đánh giá năng lực cạnh tranh cấp sở, ngành và quận/huyện (DDCI). Dù thực hiện chậm hơn các tỉnh, thành phố khác, nhưng cộng đồng doanh nghiệp cho rằng, thà “muộn còn hơn không”.