Từ việc nắm bắt xu hướng tiêu dùng hiện đại đến đầu tư mạnh mẽ vào R&D, Mộc Châu Milk đang xây dựng hành trình tiên phong mang lại những giá trị đột phá cho cộng đồng.
Luật Hải quan hiện hành chưa quy định điều kiện áp dụng chế độ ưu tiên riêng theo yêu cầu, định hướng ưu tiên phát triển các ngành công nghiệp bán dẫn, công nghệ cao. Trong khi đó, các doanh nghiệp ở lĩnh vực này có đòi hỏi cao về thời gian, đáp ứng nguồn cung nguyên liệu, vật tư cho sản xuất, nghiên cứu, phát triển.
Mục tiêu năm 2025 được Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) đặt ra là tiêu thụ 50 triệu tấn than; trong đó than cấp cho sản xuất điện 42 triệu tấn, sản xuất than sạch trong nước 36,852 triệu tấn, doanh thu 172.800 tỷ đồng, lợi nhuận 3.400 tỷ đồng và nộp ngân sách 17.150 tỷ đồng.
Hòa chung khí thế của một mùa xuân mới, Công ty cổ phần Green i - Park quyết tâm dồn lực, đẩy mạnh thu hút đầu tư, sớm đưa KCN Liên Hà Thái - KCN tiên phong của Khu kinh tế Thái Bình trở thành chấm xanh nổi bật trên bản đồ các khu công nghiệp trong cả nước.
Chỉ số Nhà quản trị mua hàng (PMI) ngành sản xuất Việt Nam trong tháng 12/2024 đã giảm xuống dưới ngưỡng 50 điểm, cho thấy các điều kiện kinh doanh tổng thể đã suy giảm nhẹ.
Kim ngạch xuất nhập khẩu của Việt Nam lần đầu tiên tiến đến sát mốc 800 tỷ USD trong năm 2024, tăng thêm 102 tỷ USD so với năm 2023. Chặng đường để quy mô thương mại cán mốc 1.000 tỷ USD không còn quá xa.
Ngay thời điểm chuyển giao giữa năm cũ 2024 và năm mới 2025, Vietjet được nhà sản xuất máy bay Airbus bàn giao thêm hai tàu bay A321neo ACF mới hiện đại.
“Cơ hội ngàn năm để Việt Nam vào nhóm nước phát triển”; quyết tâm “bỏ tư duy không quản được thì cấm”; biến số từ kinh tế thế giới" là những từ khóa đáng chú ý về kinh tế Việt Nam năm 2025.
Vừa qua, các doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn Thành phố Thái Bình đã trao tặng hơn 2.200 suất quà, trị giá hơn 1,1 tỷ đồng đến các hộ cận nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em đặc biệt, giúp họ đón một cái Tết ấm áp và ý nghĩa.
Kế thừa triết lý phát triển bền vững suốt 28 năm qua và đổi mới để bắt nhịp thời đại, ROX Group đã tái định vị thương hiệu, nỗ lực thúc đẩy chuyển đổi xanh các lĩnh vực kinh doanh truyền thống và phát triển lĩnh vực kinh doanh bền vững mới.