Nghị quyết số 68-NQ/TW của Bộ Chính trị tiếp thêm động lực mạnh mẽ cho đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp đang ngày đêm dấn thân, nỗ lực đóng góp cho công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.
Sau 6 năm thực thi Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam – Hàn Quốc (VKFTA), tổng vốn đầu tư của Hàn Quốc vào Việt Nam tăng từ 43,7 tỷ USD năm 2015 lên 74,1 tỷ USD năm 2021.
Công ty cổ phần FECON (FECON) đứng vị trí thứ 6 nhóm ngành Xây dựng/Vật liệu/kiến trúc, đồng thời đứng trong Top 50 Doanh nghiệp Việt có Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn năm 2021.
Phải mất khoảng một thập kỷ để “chốt” xong việc mở nhà máy tại Việt Nam, LEGO đang lấy lại vị thế và quyết tâm giành được miếng bánh thị phần to nhất tại châu Á - Thái Bình Dương.
Điều đầu tiên thôi thúc chuyên gia làm đẹp Nguyễn Cao Kỳ sống hết mình với nghề là đam mê, nhưng trên hết là quyết tâm phải có công việc tốt để lo cho gia đình, bố mẹ vui lòng.
Nếu nhìn vào lĩnh vực bán lẻ, khó tìm thấy doanh nghiệp nào năng động và sẵn sàng thử nghiệm như Thế Giới Di Động, doanh nghiệp này lại vừa mới hợp tác với F88 để tung dịch vụ cho vay tiêu dùng.
2021 là một năm nhiều thử thách cho ngành xây dựng, ban lãnh đạo APGCons sớm triển khai mô hình 3C – tập trung vào ba giá trị cốt lõi gồm Con người - Công nghệ - Chất lượng.
“Chạy nước rút” thành công trong 3 tháng cuối năm, xuất khẩu dệt may về đích khá ngoạn mục, mang về 39 tỷ USD, tạo cơ sở để hướng tới kịch bản tăng trưởng cao trong năm 2022.
Tính từ đầu năm đến 15/12/2021, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu cả nước đạt 633,2 tỷ USD, trong đó xuất khẩu đạt 317,446 tỷ USD, nhập khẩu 315,777 tỷ USD, xuất siêu gần 1,7 tỷ USD.