Gửi ý kiến tới Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam năm 2025, doanh nghiệp vùng miền núi Đông Bắc Bộ bày tỏ trăn trở khi đang đối mặt với nhiều thách thức để có thể tận dụng được cơ hội rất lớn mà "bộ tứ Nghị quyết chiến lược" đang mở ra.
Cùng với việc chưa thực hiện phân phối khoản lợi nhuận năm 2024, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) dự kiến tăng vốn điều lệ lên khoảng 25.000 tỷ đồng để có đủ nguồn lực thực hiện một loạt dự án cảng biển và đầu tư đội tàu.
Ngay cả khi đã áp dụng nhiều giải pháp “cắt da, cắt thịt” như bán tàu bay, bán tài sản..., Vietnam Airlines và Vietjet vẫn cần gấp liều thuốc trụ sinh từ Chính phủ.
UBND tỉnh Thanh Hóa đã chấp thuận điều chỉnh chủ trương đầu tư dự án nhà máy Xi măng Đại Dương 1, trong đó lùi thời hạn hoàn thành của dự án này đến cuối năm 2022.
Sau đại dịch, “vòng lặp” mất người – tìm người trở thành gánh nặng với doanh nghiệp. Để có thể giữ chân đội ngũ hiện có và bổ sung “viện binh” kịp thời, doanh nghiệp cần chiến lược phù hợp.
Cục An ninh Vận tải Mỹ (TSA) vừa chính thức xác nhận Vietnam Airlines đáp ứng toàn bộ yêu cầu về bảo đảm an ninh để khai thác đường bay thẳng thương mại thường lệ đến Mỹ.
Ngày 31/10 tại Glasgow, Vương quốc Anh, Tập đoàn SOVICO và Viện Đại học Oxford ký biên bản ghi nhớ hợp tác, tài trợ đầu tư phát triển nghiên cứu, giáo dục với tổng giá trị 155 triệu bảng Anh.
Ngày 31/10/2021, dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Bamboo Airways chính thức công bố đường bay thẳng Việt Nam - Vương quốc Anh và ra mắt Tổng đại lý đại diện Hãng tại thị trường Anh.