Tổng khối lượng cổ phiếu mà Tổng công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines vừa được phép phát hành thêm để chào bán cho các cổ đông hiện hữu trong giai đoạn 1 có tổng giá trị 9.000 tỷ đồng.
Tại Việt Nam, mục tiêu phát triển công nghiệp quốc gia là phát triển các ngành công nghiệp gắn với mô hình kinh tế tuần hoàn, sản xuất sạch hơn, sử dụng tiết kiệm, hiệu quả tài nguyên, năng lượng.
Quý II/2024, Tập đoàn Hòa Phát đạt doanh thu 39.936 tỷ đồng, tăng 34% so với cùng kỳ năm trước. Lợi nhuận sau thuế là 3.320 tỷ đồng, tăng 1.872 tỷ đồng so với quý II năm 2023 (1.448 tỷ đồng).
Sản phẩm mô phỏng hệ thống SCADA/OT chỉ bằng một giá đỡ máy chủ của ECQ được thị trường Nhật Bản đón nhận như một giải pháp sáng tạo toàn diện cho ngành bảo mật cơ sở hạ tầng trọng yếu.
Với việc chuyển giao công nghệ sản xuất vải từ xơ chịu nhiệt, chống cháy từ Tập đoàn Coats (Vương quốc Anh), Vinatex là doanh nghiệp đầu tiên của Việt Nam xuất khẩu sản phẩm này, mục tiêu dài hạn đạt doanh thu 100 triệu USD/năm.
Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã vinh dự được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam công nhận là thương hiệu danh tiếng tại Việt Nam năm 2024 với Chứng nhận Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam.
Báo cáo chỉ số nhà quản trị mua hàng (PMI) của ngành sản xuất Việt Nam trong tháng 7/2024 đạt 54,7 điểm, mức cao nhất từ tháng 11/2018, sản lượng tăng mạnh do số đơn đặt hàng mới đã tốt lên tháng thứ 4 liên tiếp.
Kết quả kinh doanh quý II/2024 của Vinamilk có hàng loạt điểm sáng. Đáng chú ý, tổng doanh thu hợp nhất đạt mức cao nhất trong lịch sử với 16.665 tỷ đồng. Mảng xuất khẩu bứt tốc với mức tăng lên đến 37% so với cùng kỳ.
Pro-Invest Vietnam (VPI), do Cherry Tran sáng lập - người đã có nhiều kinh nghiệm và hỗ trợ cho cộng đồng bất động sản công nghiệp, cam kết thúc đẩy sự phát triển bền vững và nâng cao sự kết nối mọi đối tác trong và ngoài nước.
Theo quy định hiện hành về đăng ký doanh nghiệp, người thành lập doanh nghiệp hoặc doanh nghiệp lựa chọn ngành nghề kinh tế cấp bốn trong Hệ thống ngành kinh tế Việt Nam để ghi ngành, nghề kinh doanh trong hồ sơ đăng ký doanh nghiệp.
TP.HCM hiện có 2 doanh nghiệp thí điểm khai thác hai tuyến xe buýt hai tầng chở khách du lịch. Mới đây, khi Sở Giao thông - Vận tải TP.HCM đề xuất thêm một công ty khác tham gia lĩnh vực này, “thương chiến” nổ ra ngay tức khắc.
Việc trực tiếp bán hàng không chỉ giúp nhà sáng lập có thêm thực tế, nắm bắt rõ nhu cầu của khách hàng để cải thiện sản phẩm…, mà còn tạo nhiều tác động tích cực với doanh nghiệp.