Đằng sau cú đúp của Coteccons tại Hubexo Asia Awards 2025, với hai thương hiệu thuộc hệ sinh thái được vinh danh, là sự tin tưởng của khách hàng vào triết lý lấy chất lượng, an toàn và phát triển bền vững làm chuẩn mực hoạt động.
Trong hành trình xây dựng niềm tin và sức khỏe bền vững cho người tiêu dùng Việt, Care For Việt Nam (CFVN) khẳng định vị thế bằng việc thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với Carefore Global (CFG) cùng các nhà máy dinh dưỡng danh tiếng tại New Zealand.
Tập đoàn STADA cho biết đã mua lại mảng phân phối và kinh doanh hiện có của Nizoral Cream - thuốc điều trị nấm - tại các thị trường Việt Nam, Philippines và Thái Lan cũng như quyền nhãn hiệu (TM) tại Hong Kong, Úc, Indonesia, Malaysia, New Zealand và Singapore.
Công ty CP Dệt may Gia Định đã hoàn thành nộp gần 100 tỷ đồng tiền nợ thuế và được tiếp tục thực hiện các thủ tục hải quan đối với hàng hóa xuất nhập khẩu.
Công tác giảm tổn thất điện năng trên hệ thống lưới điện được đưa vào tiêu chí thi đua, góp phần tăng hiệu quả sản xuất kinh doanh, tiết kiệm chi phí, đồng thời tạo độ tin cậy của hệ thống điện.
Sản xuất, tiêu thụ thép trong nước đã đón nhiều tín hiệu tích cực hơn, nhưng sự phục hồi này chưa chắc chắn bởi tình trạng cung vượt cầu của một số sản phẩm thép trong nước và sự đổ bộ của thép nhập khẩu.
Every Half - một startup cà phê Việt Nam vừa công bố nhận vốn vòng đầu tư được dẫn dắt bởi quỹ Openspace Ventures và có sự tham gia của quỹ DSG Consumer Partners. Giá trị thương vụ không được công bố dựa trên thoả thuận giữa đôi bên.
Theo các doanh nghiệp, chính sách bay đêm sẽ thúc đẩy phát triển du lịch, bởi thế, cần gia hạn chính sách này để doanh nghiệp tự tin đầu tư dịch vụ, nâng cấp sản phẩm.
Bộ Công thương cho rằng, cần ban hành văn bản quy phạm pháp luật quy định bộ tiêu chí để các doanh nghiệp có thể căn cứ vào đó xác định chính xác hàng hóa sản xuất tại Việt Nam, tránh phát sinh tranh cãi, thiệt hại không đáng có.
Tasco Auto bắt tay Mitsui & Co; Kịch tính ghế nóng Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai; GELEX trở thành cổ đông lớn của Eximbank; Đường sắt bắt tay cùng siêu ứng dụng thuần Việt; PV Power xây trạm sạc xe điện...
Tăng thuế tiêu thụ đặc biệt (TTĐB) đối với ngành đồ uống cần có đánh giá tác động đầy đủ, toàn diện đối với đối tượng trực tiếp, gián tiếp, tính hiệu quả đối với mục tiêu bảo vệ sức khỏe, ngân sách, an sinh xã hội, lao động…
Từ ngày 1/9/2024, Hội đồng xúc tiến thương mại quốc tế Trung Quốc (CCPIT) sẽ thực hiện cấp Giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa (C/O) theo phiên bản mới, số C/O sẽ được thay đổi từ 16 chữ số thành 17 chữ số.