Đằng sau cú đúp của Coteccons tại Hubexo Asia Awards 2025, với hai thương hiệu thuộc hệ sinh thái được vinh danh, là sự tin tưởng của khách hàng vào triết lý lấy chất lượng, an toàn và phát triển bền vững làm chuẩn mực hoạt động.
Trong hành trình xây dựng niềm tin và sức khỏe bền vững cho người tiêu dùng Việt, Care For Việt Nam (CFVN) khẳng định vị thế bằng việc thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với Carefore Global (CFG) cùng các nhà máy dinh dưỡng danh tiếng tại New Zealand.
Các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam khi bị Mỹ điều tra áp dụng các biện pháp phòng vệ thương mại cần hợp tác đầy đủ với cơ quan điều tra Mỹ trong suốt quá trình diễn ra vụ việc.
Thuyết phục doanh nghiệp áp dụng chuẩn mực báo cáo tài chính quốc tế, Liên chi hội Tài chính Khu công nghiệp Việt Nam (VIPFA) đào tạo miễn phí cho doanh nghiệp trong khu công nghiệp.
Bộ Công thương kiểm tra 6 doanh nghiệp đầu mối và 8 thương nhân phân phối xăng dầu trong nửa đầu năm 2024 theo chương trình kiểm tra hàng năm. Bộ khẳng định việc kiểm tra này không ảnh hưởng đến tổng nguồn xăng dầu trong nước.
Vietnam Airlines phối hợp với Sở du lịch và các cơ sở lưu trú tại 7 tỉnh thành trên cả nước triển khai gói sản phẩm du lịch ưu đãi cho khách bay khung giờ sáng sớm - tối muộn.
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và Bộ Công thương thống nhất cao việc đề xuất thành lập Hội đồng lúa gạo quốc gia. Hội đồng là tổ chức phối hợp liên ngành, tham mưu giúp Thủ tướng Chính phủ chủ trương, chiến lược... phát triển toàn diện ngành hàng lúa gạo.
Theo Hiệp hội Xi măng Việt Nam (VNCA), Cơ quan điều tra Đài Loan (Trung Quốc) tiếp nhận Hồ sơ đề nghị và dự kiến sẽ khởi xướng điều tra chống bán phá giá đối với xi măng và clinker có xuất xứ hoặc nhập khẩu từ Việt Nam.
Nhiều bộ, ngành đề nghị Bộ Tài chính bỏ thuế tiêu thụ đặc biệt đối với mặt hàng xăng, tuy nhiên, Bộ này vẫn bảo lưu quan điểm cần đánh thuế để góp phần làm giảm phát thải, định hướng tiêu dùng tiết kiệm.
“Diễn đàn Kết nối doanh nghiệp Thái Bình - Bangladesh” là cơ hội để các doanh nghiệp tỉnh Thái Bình gặp gỡ, tìm kiếm cơ hội đầu tư kinh doanh, kết nối giao thương với các doanh nghiệp Bangladesh.
Lễ trao chứng nhận “Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh năm 2024”, vừa được tổ chức tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội), đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp, Vedan Việt Nam được vinh danh trong “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”, với 2 sản phẩm tiêu biểu là bột ngọt và hạt nêm.