-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 5/11/2025 -
Hướng dẫn mới về chế độ kế toán doanh nghiệp từ năm 2026 -
Masan Consumer: Kỳ vọng bứt phá lợi nhuận nhờ Retail Supreme và đà phục hồi tiêu dùng -
Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) và DMG Events hợp tác ra mắt hội nghị - triển lãm năng lượng toàn cầu -
Các nhà máy nhiệt điện của EVNGENCO1 vận hành tin cậy, hệ số khả dụng cao -
Soilbuild tiếp tục khẳng định vị thế tại Việt Nam
Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y Dược Việt Nam, Vietnam Medipharm Expo lần thứ 29, chính thức khai mạc tại Hà Nội trong ngày 7/12/2023.
Triển lãm quy tụ 150 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Ấn Độ, Ba Lan, Băng La Đét, Đài Loan, Đức, Hàn Quốc, Lào, Malaysia, Nhật Bản, Pakistan, Pháp, Singapore, Thụy Sỹ, Trung Quốc, Ý, Việt Nam… đăng ký tham gia trưng bày tại 180 gian hàng.
Các gian hàng được chia thành 5 nhóm ngành chính gồm: Dược phẩm, thực phẩm chức năng, máy móc chế biến và đóng gói; Máy móc và thiết bị y tế, chăm sóc sức khỏe, phân tích, thí nghiệm, phòng sạch; Dịch vụ và nội thất bệnh viện, phần mềm và du lịch y tế; Thiết bị nha khoa, nhãn khoa; Mỹ phẩm, thẩm mỹ, thiết bị làm đẹp.
![]() |
| Triển lãm Vietnam Medipharm Expo lần thứ 29. Ảnh: Nhung Bùi. |
Lần đầu tiên tiếp cận thị trường Việt Nam, đại diện Bart Liposomal, doanh nghiệp đến từ Ba Lan cho biết thông qua triển lãm lần này, họ muốn giới thiệu các dòng vitamin và khoáng chất dễ hấp thu cho cơ thể người tới khách hàng Việt Nam. Doanh nghiệp tin rằng Việt Nam là thị trường hấp dẫn để mở rộng hoạt động bán hàng, bên cạnh 60 thị trường mà Bart Liposomal đã xuất khẩu trên khắp thế giới.
Tương tự như vậy, Pharmatec, một trong những công ty dược phẩm lớn tại Pakistan, cũng muốn thông qua Triển lãm Vietnam Medipharm Expo tìm kiếm được các đối tác phù hợp để tiếp cận thị trường Việt Nam. Pharmatec tin rằng với dân số 100 triệu người, Việt Nam là thị trường tiềm năng mà công ty đặt mục tiêu mở rộng trong năm 2024 tới đây.
Về phía các doanh nghiệp trong nước, thông qua triển lãm lần này, ông Nguyễn Minh Lợi, Cục trưởng Cục Cơ sở hạ tầng và Thiết bị y tế (Bộ Y tế) hy vọng các đơn vị, doanh nghiệp tham gia triển lãm sẽ có thêm cơ hội mở rộng giao thương, tăng cường chuỗi liên doanh, liên kết, đầu tư kinh doanh đem lại giá trị thương mại cao và tạo dựng một môi trường kinh doanh công bằng, lành mạnh, ổn định, có tính cạnh tranh cao, từ đó phục vụ tốt việc bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Ông Nguyễn Minh Lợi cũng đề nghị nhà sản xuất, kinh doanh, phân phối dược phẩm, trang thiết bị y tế trong nước và quốc tế tích cực trao đổi, tìm hiểu thị trường, đối tác nhằm góp phần trao đổi thương mại, hợp tác song phương và đa phương trong lĩnh vực dược phẩm, trang thiết bị y tế mang lại quyền lợi cho người tiêu dùng Việt Nam và doanh nghiệp.
Được biết, báo cáo của Vietnam Report về thị trường chăm sóc sức khỏe và ngành dược Việt Nam mới đây ghi nhận, có hơn 42% số doanh nghiệp trong ngành nhận định ngành dược sẽ phát triển trong năm 2023. Dự kiến đến năm 2025, tổng chi tiêu cho ngành y tế đạt 23,3 tỷ USD.
Để thúc đẩy xúc tiến thương mại hiệu quả trong ngành dược phẩm, y tế, phía đơn vị tổ chức triển lãm là công ty Vinexad (thuộc Bộ Công Thương) cũng sắp xếp các chương trình kết nối giao thương trực tiếp giữa khách tham gia trưng bày tại triển lãm và người mua (B2B matching), nhằm mục đích tạo cầu nối giao thương hiệu quả dành cho các doanh nghiệp.
Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y Dược thường niên lần thứ 29 mở cửa trong 3 ngày, từ ngày 7 đến ngày 9/12/2023 tại Trung tâm Triển lãm ICE – Số 4 Trần Bình Trọng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Sự kiện dự kiến đón hơn 8.000 khách tham quan thương mại và công chúng.
-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 5/11/2025 -
Hướng dẫn mới về chế độ kế toán doanh nghiệp từ năm 2026 -
Masan Consumer: Kỳ vọng bứt phá lợi nhuận nhờ Retail Supreme và đà phục hồi tiêu dùng -
Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) và DMG Events hợp tác ra mắt hội nghị - triển lãm năng lượng toàn cầu
-
Các nhà máy nhiệt điện của EVNGENCO1 vận hành tin cậy, hệ số khả dụng cao -
Soilbuild tiếp tục khẳng định vị thế tại Việt Nam -
Thanh toán qua tài khoản cá nhân của nhân viên vẫn được khấu trừ thuế GTGT -
Searee được vinh danh “Doanh nghiệp có chiến lược chuyển đổi xanh năm 2025” -
Doanh nghiệp “nâng cấp” để khai thác EVFTA hiệu quả -
10 tháng 2025, TKV tiêu thụ 36,7 triệu tấn than, doanh thu 136.000 tỷ đồng -
Định làm nhiều điện khí LNG, Tập đoàn SK đang đầu tư ra sao tại Việt Nam
-
Vincom Retail - Biểu tượng bất động sản bán lẻ Việt chinh phục giải thưởng “Thương hiệu Truyền cảm hứng châu Á 2025” -
Tổng giám đốc Amway Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Doanh nhân xuất sắc châu Á 2025 -
SABECO đóng góp 1 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục thiệt hại sau bão lũ cho người dân tại Nghệ An và Hà Tĩnh
-
KPMG Việt Nam và ACCA ký kết hợp tác chiến lược hỗ trợ phát triển Trung tâm Tài chính Quốc tế tại Việt Nam -
Petrovietnam kịp thời hỗ trợ các tỉnh miền Trung bị thiên tai
-
Ba giải thưởng quốc tế danh giá APEA 2025 khẳng định uy tín Filmore Development

